Nội Thất 22 tháng 10, 2019

Xu hướng trang trí phòng bếp đẹp dịu dàng với những gam màu pastel đậm chất mùa thu

Thứ Ba, 22/10/2019 | 16:10 GTM+7

Một trong những xu hướng trang trí phòng bếp làm siêu lòng phái nữ hiện đại chính là ứng dụng gam màu pastel để đem lại sự ngọt ngào cho không gian phòng bếp. Chưa kể gam màu pastel còn kích thích sự ngon miệng giúp thời gian thưởng thức bữa ăn của gia đình bạn trở nên ấm áp hơn.

Chính vì vậy, hãy biến phòng bếp nhà bạn trở nên nhẹ nhàng, êm ái hơn bởi những gam màu pastel sau đây.

1. Kết hợp màu bạc hà, xanh da trời và xanh lá

Không gian phòng bếp luôn nóng bức do nhiệt tỏa ra trong quá trình chế biến sẽ được làm dịu mát nhờ 3 gam màu xanh bạc hà, xanh da trời và xanh lá này.

Bạn có thể sử dụng những cấp bậc khác nhau của màu xanh để tạo điểm nhấn cho không gian phòng bếp như: tủ bếp, bộ bàn ghế màu xanh bạc hà, hay đơn giản chỉ là những chiếc ghế ăn màu xanh pastel cũng khiến căn bếp trở nên dịu mát, tươi mới hơn.

Những chiếc ghế ăn được sơn màu xanh pastel sẽ mang lại nguồn cảm hứng cho không gian dùng bữa của gia đình bạn.

Ai lại không ao ước được sở hữu căn bếp đẹp hút mắt bởi màu xanh pastel tươi mới, mát mẻ thế này.

2. Căn bếp màu hồng cho những cô nàng thích sự ngọt ngào

Màu hồng thường được dành để trang trí phòng ngủ cho các cô gái trẻ hoặc bé gái. Tuy nhiên, bạn hãy thử chút sắc hồng trong phòng bếp và cảm nhận “hương vị” mới lạ, đáng yêu cho nơi nấu nướng của gia đình. Đặc biệt, với tiết trời se lạnh của mùa thu thì gam màu không thể thích hợp hơn cho căn bếp của bạn chính là màu hồng.

Không gian nấu nướng ấn tượng với sự pha trộn màu hồng với tím theo phong cách chiết trung.

Không giống như gam màu xanh pastel ở trên, bạn nên tiết chế trong việc sử dụng gam màu hồng khi thiết kế bếp để ngăn cảm giác nóng bức do quá nhiều sắc hồng trong khu vực bếp cũng như giúp cân bằng với các gam màu khác.

Bạn cũng nên nhớ, màu hồng có nhiều sắc độ khác nhau, vì thế, hãy chọn cho mình gam màu thích hợp để khi vào bếp, bạn có thêm nhiều cảm hứng cho việc nấu nướng.

Mặt bàn màu hồng phấn kết hợp với lớp sơn mờ tạo vẻ đẹp Vintage vô cùng đặc biệt cho phòng bếp.

Bộ ghế màu hồng pastel không những mang đến sự ngọt ngào mà còn góp phần trang trí phòng bếp nổi bật hơn với điểm nhấn từ các vật dụng màu trắng xung quanh.

3. Một căn bếp ấn tượng với nhiều tông màu pastel khác nhau

Với cách kết hợp ngẫu hứng 2 đến 3 gam màu pastel trong bếp sẽ khiến căn bếp của gia đình bạn trở nên tươi tắn và thân thiện hơn rất nhiều. Bạn có thể chọn một gam màu đậm, có sức cuốn hút như đỏ, vàng, cam… để trang trí cho nội thất phòng bếp của mình.

Phòng bếp trở nên nổi bật hơn với những chiếc ghế màu đỏ kết hợp với mặt bếp màu xanh pastel và tường màu vàng nhạt.

Không gian phòng bếp trở nên tươi mới với hệ thống tủ màu hồng với mặt bàn màu xanh pastel phù hợp với những gia đình trẻ.

Phòng bếp trở nên thật sinh động nhờ vào sự hiện diện của những mẫu ghế đồng bộ nhưng được phủ một gam màu pastel khác biệt như thế này.

Rất khó để bạn có thể cưỡng lại được sức hút của những mẫu ghế ăn không đồng bộ với các gam màu pastel thú vị này.

Bạn cũng có thể tự tay trang trí phòng bếp bằng cách sơn màu pastel cho bộ ghế ăn nhà mình để không gian dùng bữa thêm thú vị hơn.

Theo THU HẰNG/luxury-inside.vn

Bài viết liên quan

Ý kiến bạn đọc

(0)