Nội Thất 27 tháng 11, 2023

TOP 10 MÓN ĐỒ NỘI THẤT LÀM NỔI BẬT KHÔNG GIAN NHÀ BẠN

Thứ Hai, 27/11/2023 | 16:11 GTM+7

Việc bố trí, phối hợp màu sắc, chất liệu các món nội thất trong không gian sống thể hiện nên tính cách của từng gia chủ là người tỉ mỉ chi tiết hay người thích nổi bật, phá cách hoặc cổ điển, hiện đại,… Bởi thế, chúng ta luôn luôn cảm thấy thoải mái, tiện lợi, thư giãn mỗi khi trở về ngôi nhà thân yêu của mình sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Đặc biệt, sẽ càng tự hào hơn, vui hơn khi có khách đến thăm nhà được họ chú ý, khen ngợi và bày tỏ thích thú với không gian sống do chính chúng ta thiết kế. 

1. TỦ CONSOLE

Tủ gỗ tần bì đơn giản với tone vàng nhạt tự nhiên

Tủ Console là món nội thất tối ưu cho không gian ở những khoảng trống phòng khách hoặc sảnh chờ, bạn có thể mang những vật dụng trang trí hay những chậu cây mini khiến cho nơi tiếp khách trong nhà trở nên độc đáo, đỡ nhàm chán hơn. Thậm chí, bạn có thể bỏ những vật dụng linh tinh khác được cất vào ngăn nắp gọn gàng hơn 

2. TỦ TIVI 

Tủ tivi gỗ tần bì bộc lộ sự trẻ trung, cá tính.

Tủ tivi rời thường được lựa chọn do tính linh hoạt bố trí ở các nơi, đặc biệt hơn nên sử dụng tủ gỗ tự nhiên để có thể sở hữu được chúng lâu dài hơn.

3. BÀN GHẾ SOFA

Description: https://tamdesign.vn/uploads/images/vvvvv5.jpg

Bộ sofa gỗ óc chó walnut với đệm gối xanh mint độc đáo, hòa hợp với không gian phòng khách.

Bộ sofa gỗ tần bì với tone màu tươi sáng, thanh thoát, trẻ trung.

Bộ sofa nội thất không thể thiếu trong bất cứ căn nhà nào vì đây là nơi chúng ta tiếp khách đến nhà chơi, nơi chúng ta xem tivi, uống trà thư giãn. Việc lựa chọn sofa êm ái, bền bỉ, đồng thời có màu sắc gỗ và chất liệu bọc cho đệm gối ghế sao cho phù hợp với tone màu tường nhà, phòng khách rất quan trọng nhằm tạo sự hài hòa, thuận mắt, nhẹ nhàng khi nhìn vào không gian nhà mình. 

4. BÀN GHẾ ĂN

Bộ bàn ăn đẹp với màu gỗ tự nhiên lan tỏa sự tinh tế trong không gian bếp. 

Bộ bàn ghế ăn là món nội thất góp phần tạo nên sự sang trọng, đầm ấm, nơi xum vầy gia đình, nơi tiếp đãi khách. Đa số đều được bố trí nối liền với phòng khách hoặc nằm gọn ở khu vực bếp, đặc biệt có những ngôi nhà không gian rộng lớn hơn chúng sẽ được bố trí riêng một căn phòng. 

5. ĐÈN TRANG TRÍ 

Description: https://thuoctam.vn/wp-content/uploads/2022/06/18-min.jpg

Cách thiết kế bố trí toàn bộ hệ thống đèn tạo nên sự sang trọng trong không gian, spotlight cho những món đồ nằm bên dưới sáng của góc đèn. 

Description:  ĐÈN THẢ TRẦN DALZIEL

Cây đèn thả cũng tạo nên một không gian sang trọng ngay cả khi nó không thực hiện chức năng chiếu sáng vẫn nổi bật trong phòng khách.

Đèn trang trí trong nhà là sự bổ trợ hoàn hảo tạo nên spotlight cho không gian nhất là phòng khách đồng thời tô màu nổi bật thêm cho những món đồ nội thất, tạo nên không gian ấm cúng thường sử dụng với ánh sáng vàng nhẹ phổ biến.

6. GIƯỜNG

Description: Phòng ngủ biệt thự Hồ Tràm

Phòng ngủ thể hiện sự đặc sắc, cá tính, trẻ trung với sắc xanh – trắng, điểm xuyến lên màu nâu vàng của gỗ.

Description: Phòng ngủ nhà phố phong cách Đông Dương

Ý tưởng phòng ngủ cổ điển, kín đáo, gần gũi với phong cách Đông Dương, toát lên vẻ sang trọng của màu trắng và nâu gỗ tự nhiên.

Khu vực phòng ngủ cũng thể hiện nên phần nhiều về tính cách của mỗi người qua sự phối hợp màu sắc, sự bố trí ngăn nắp, hài hòa với các món nội thất xung quanh đồng thời bộc lộ nên vẻ kín đáo, cổ điển hay cá tính, hiện đại của từng người riêng mỗi căn phòng.

7. KỆ TRANG TRÍ

Kệ gỗ nâu đậm mang lại sự sang trọng khi gia chủ bố trí lên một vài món đồ décor đơn sắc lên đó mà không cần quá cầu kỳ.

Kệ trang trí là phương án lý tưởng để mang lại sự ngăn nắp, tối ưu không gian và làm nổi bật nên căn nhà của bạn, nơi bạn có thể trưng bày, sáng tạo sắp xếp những món đồ kỉ niệm, décor, tận dụng khoảng không gian tường trống trông đỡ nhàm chán. 

8. BÌNH HOA

Description: https://product.hstatic.net/200000228043/product/4_283830dd914846ecba3289ba73fbdb57_master.jpg

Những bình hoa gốm họa tiết cũng lan tỏa nên một nét quý phái khi gia chủ có thể phối hợp đặt chúng trên những chiếc kệ đơn giản, tạo sự hài hòa một cách tinh tế hơn.

Bình hoa là phụ kiện trang trí bổ trợ cho những món đồ nội thất như bàn, tủ thấp, kệ trưng bày trở nên sống động hơn, tô điểm lên những khoảng trống được đặc sắc hơn.  

9. ẤM TRÀ

Những bộ ấm chén gốm được vẽ họa tiết có hình ảnh gần gũi, thiên nhiên cũng là một lựa chọn tốt khi mua những món décor. 

Những bộ ấm trà thường đặt trên bàn sofa vừa hữu dụng, tiện lợi vừa trang trí, tạo sự nổi bật cho phòng khách.

10. ĐỒNG HỒ TREO TƯỜNG

Description: https://product.hstatic.net/200000228043/product/dong-ho-huong-duong-trung-01__1__8cbedf57de284eac87019514d37442ff_master.jpg

Đồng hồ treo tường được gia công nghệ nhân tạo hình bông hoa hoặc có thể tùy chọn nhiều tạo hình khác thường được bố trí nhằm lấp đầy những khoảng trống trên tường.

Description: Phòng khách biệt thự Hồ Tràm

Đồng hồ treo tường được gia công nghệ nhân tạo hình bông hoa được gia chủ tinh tế đặt ngay sảnh vào phòng khách, phía trên của tủ console. 

Đồng hồ là vật dụng trang trí phổ biến thường treo trên tường hay để trên kệ, tủ console, ở những vị trí bắt mắt, dễ nhìn thấy, vừa quan sát giờ, có những loại đồng hồ có chức năng chuông báo giờ rất tiện lợi và hữu ích cho việc nhắc nhở nề nếp sinh hoạt gia đình. 

Những gợi ý trên được Tinhaynhadat.com tìm hiểu, nghiên cứu với mong muốn gửi đến bạn đọc những ý tưởng hoàn thiện nhất để bạn có thể tô điểm, tự thiết kế, tự bố trí các món đồ nội thất theo ý thích và phong cách riêng của mình qua bài viết "TOP 10 MÓN ĐỒ NỘI THẤT LÀM NỔI BẬT KHÔNG GIAN NHÀ BẠN"

Theo Nhật Hoàng.

Tinhaynhadat.com

Bài viết liên quan

Ý kiến bạn đọc

(0)