Thứ Hai, 30/03/2020 | 18:03 GTM+7

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN

1.Chính sách bảo mật thông tin:

Mục đích và phạm vi thu thập thông tin: Tin Hay Nhà Đất luôn cố gắng giữ cho những thông tin được đăng trên trang www.tinhaynhadat.com hữu ích và chính xác nhất có thể. Ban quản trị TIN HAY NHÀ ĐẤT yêu cầu khách hàng phải cung cấp thông tin cá nhân trong phạm vi bắt buộc. Các thông tin của quý khách hàng thu thập được (họ tên, giới tính, ngày sinh, email, điện thoại, nơi làm việc,…) sẽ được giữ bí mật và không chia sẻ cho bên thứ ba nào nếu không có sự đồng ý của khách hàng.

Các thông tin của khách hàng được phục vụ cho các mục đích sau: cung cấp hàng hóa, dịch vụ hay thực hiện những giao dịch mà khách hàng yêu cầu; nâng cao mối tương tác và liên kết với khách hàng; phân tích, đánh giá và hoàn thiện dịch vụ (kể cả website), công nghệ, quy trình; gửi thông tin đến khách hàng và giải đáp, hỗ trợ khách hàng.

Các thành viên được cấp một tài khoản bao gồm user và password để truy cập www.tinhaynhadat.com. Sau khi đăng nhập, khách hàng có quyền sử dụng mọi dịch vụ/tiện ích được cấp trên website theo đúng chức năng, quyền hạn được phân cấp.

2.Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng:

Tin Hay Nhà Đất cam kết sẽ bảo mật các Thông tin cá nhân của Khách hàng, sẽ nỗ lực hết sức và sử dụng các biện pháp thích hợp để các thông tin mà Khách hàng cung cấp cho chúng tôi trong quá trình sử dụng website www.tinhaynhadat.com được bảo mật.

Khách hàng cần cung cấp thông tin cá nhân trong các tình huống sau:

- Truy cập, sử dụng website;

- Yêu cầu báo giá, cung cấp thông tin, dịch vụ hoặc hỗ trợ;

- Đặt mua và sử dụng dịch vụ của website;

- Tham gia khảo sát ý kiến, dự thi có thưởng, hoặc các hoạt động khuyến mại, quảng bá khác;

- Đăng ký nhận tin thư, email quảng cáo hoặc các loại tin tức khác;

- Đăng ký tham dự tuyển dụng, gửi hồ sơ, lý lịch;

- Đơn vị tổ chức thu thập và sử dụng thông tin cá nhân của Khách hàng trên website chỉ sau khi Khách hàng đã đăng ký tài khoản, tức đã được sự đồng ý trước của Khách hàng.

Quy định về quản lý/kiểm soát thông tin trên website:

 Cơ chế kiểm soát tự động          Cơ chế kiểm soát riêng

X Có quy định về đăng thông tin       Cơ chế giám sát khác

*Cơ chế kiểm soát thông tin:

Các thông tin cá nhân được khách hàng cung cấp có thể dùng vào các mục đích sau:

-  Cung cấp hàng hóa, dịch vụ hay thực hiện những giao dịch mà Khách hàng yêu cầu.

-  Gửi thông tin đến Khách hàng.

-  Phân tích, đánh giá và hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ (kể cả website), công nghệ, quy trình.

-  Nâng cao mối tương tác và liên kết với Khách hàng.

Nếu không có sự đồng ý của Khách hàng, www.tinhaynhadat.com sẽ không cung cấp dữ liệu cho bên thứ ba để họ dùng vào mục đích quảng cáo.

3.Mục đích thu thập thông tin cá nhân: 

Tinhaynhadat.com luôn cố gắng giữ cho thông tin được đăng tải trên trang luôn chính xác, hữu ích nhất có thể. Thông tin người dùng cá nhân giúp Ban quản trị  tinhaynhadat.com có thể liên lạc đến các thành viên nhằm kết nối, giới thiệu các dịch vụ và tổng hợp ý kiến để nâng cao chất lượng dịch vụ trên tinhaynhadat.com. Khi khách hàng cần cung cấp thông tin cá nhân đến Ban quản trị, yêu cầu thông tin cá nhân phải chính xác để Ban quản trị có thể nắm thông tin, kiểm tra thông tin và liên lạc với các thành viên. Các thông tin cá nhân được giữ bí mật và không trao đổi cho bên thứ ba, trừ trường hợp được sự đồng ý của khách hàng.

Các thông tin mà Tinhaynhadat.com có thể thu thập từ thành viên gồm: họ tên, giới tính, ngày sinh, email, địa chỉ, điện thoại và các thông tin cần thiết khác.

4.Phạm vi sử dụng thông tin:

Thông tin được các thành viên của tinhaynhadat.com cung cấp được sử dụng vào các mục đích sau:

-Cung cấp dịch vụ trên tinhaynhadat.com mà thành viên yêu cầu;

-Gửi thông tin giới thiệu dịch vụ trên tinhaynhadat.com đến thành viên;

-Phân tích, đánh giá và hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ trên website, công nghệ, quy trình;

-Nâng cao sự tương tác và liên kết với các thành viên;

-Giải quyết các vấn đề tranh chấp, khiếu nại liên quan đến việc sử dụng dịch vụ trên tinhaynhadat.com;

-Ngăn chặn những hoạt động vi phạm pháp luật tại Việt Nam.

Nếu không có sự đồng ý của thành viên, tinhaynhadat.com sẽ không cung cấp bất kỳ thông tin nào liên quan đến thành viên cho bên thứ ba để sử dụng với mục đích quảng cáo, thương mại.

Các điều trên chấp hành theo khoản 1, điều 69 Nghị định số 52/2013/NĐ-CP.

5.Thời gian lưu trữ thông tin:

Các thông tin của các thành viên được lưu trữ trong một thời hạn nhất định. Khi các thành viên có đưa ra các yêu cầu thay đổi thì Ban quản trị sẽ thực hiện theo nội dung yêu cầu của thành viên.

Trong trường hợp thành viên muốn chấm dứt quyền thành viên trên tinhaynhadat.com thì có thể liên hệ Ban quản trị thực hiện yêu cầu, thậm chí xóa dữ liệu cá nhân khi đã chấm dứt làm thành viên (theo yêu cầu của thành viên).

Riêng tin đăng miễn phí của thành viên có thời hạn lưu trữ 60 ngày, sang ngày 61 thì hiển thị tag là tin hết hạn, đến ngày thứ 75 tính từ ngày đăng tin nếu tin không được gia hạn hay nâng cấp thì tin sẽ bị xóa khỏi dữ liệu, không còn trong danh sách tin của khách hàng và trong hệ thống quản trị của tinhaynhadat.com.

6.Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó:

Tinhaynhadat.com cam kết bảo mật thông tin khách hàng. Các thành viên trong Ban Quản trị là những người được phép tiếp cận thông tin của cá nhân, chịu trách nhiệm liên hệ, giải quyết các thắc mắc, yêu cầu của các thành viên.

Tinhaynhadat.com sẽ nỗ lực hết sức và sử dụng các biện pháp thích hợp để các thông tin mà thành viên cung cấp cho chúng tôi trong quá trình sử dụng website tinhaynhadat.com được bảo mật.

Tinhaynhadat.com chỉ sử dụng thông tin của thành viên khi có sự đồng ý của thành viên đó, trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

7.Địa chỉ của đơn vị chủ quản Sàn giao dịch thương mại điện tử tinhaynhadat.com:

Công ty TIN HAY NHÀ ĐẤT

Địa chỉ: Số 23 đường Cửu Long, Phường 02, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Điện thoại: 1900636678

Email: tinhaynhadat@gmail.com

8.Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu thành viên:

Các thành viên của tinhaynhadat.com được cấp một tài khoản bao gồm tên tài khoản và mật khẩu để truy cập website. Sau khi đăng ký làm thành viên, người dùng có thể sử dụng mọi dịch vụ, tiện ích được cung cấp trên tinhaynhadat.com theo đúng chức năng, quyền hạn lựa chọn và được phân quyền.

9.Quy định về đăng tin:

-Không được đăng ký tài khoản và khai báo những thông tin giả mạo, tài khoản gây hiểu nhầm với những thành viên khác, nick trùng tên với tên của các chính trị gia, người nổi tiếng dễ gây hiểu nhầm, phát sinh kiện cáo,…

-Không được phép đăng tin liên quan đến các vấn đề mà Pháp luật Việt Nam không cho phép.

-Không được đăng thông tin có nội dung vi phạm pháp luật, đả kích, bôi nhọ, chỉ trích hay bàn luận về chính trị, tôn giáo, phản động, kỳ thị văn hóa, gây chia rẽ dân tộc cũng như vi phạm khác liên quan đến thuần phong mỹ tục của dân tộc Việt Nam.

-Không được gây tổn hại, xâm phạm đến quyền lợi, uy tín, đời tư của các cá nhân hay thành viên khác, không được dùng ngôn từ tục tĩu, xúc phạm nhân phẩm trong các thông tin đăng tải. Không được lợi dụng website để tuyên truyền, lôi kéo với những nội dung không lành mạnh.

-Thông tin phải có ngôn từ trong sáng, rõ ràng, đúng chính tả, nghiêm cấm mọi hình thức viết tắt theo hình thức chat, ngôn ngữ tối nghĩa.

-Người đăng tin phải đảm bảo rằng: có đầy đủ năng lực hành vi dân sự; tuân thủ các điều khoản trong Quy chế này; bảo vệ mật khẩu đăng tin và chịu trách nhiệm về tính chính xác thông tin đăng tải, đồng ý chịu hoàn toàn trách nhiệm trong trường hợp tài khoản của Người đăng tin được sử dụng bởi bất cứ ai mà Người đăng tin cho phép truy cập và sử dụng; thông tin cung cấp cho tinhaynhadat.com là thông tin cá nhân của Người đăng tin, thông tin chính xác, đúng sự thật, kịp thời ngay sau khi có sự thay đổi.

-Nếu thành viên (người mua, người bán) vi phạm các nguyên tắc trên, Ban quản trị tinhaynhadat.com liên lạc với chủ tài khoản gỡ bỏ những thông tin vi phạm. Trong trường hợp nếu người đăng tin không gỡ bỏ nội dung thông tin vi phạm thì Ban quản trị có quyền xóa bỏ nội dung đăng tin không cần phải báo trước. Nếu người đăng tin vi phạm nhiều lần thì ban quản trị sẽ tiến hành nhắc nhở, nếu quá 03 lần tái phạm thì sẽ yêu cầu gỡ bỏ tài khoản.

10.Biện pháp kỹ thuật - nghiệp vụ:

Tin Hay Nhà Đất cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của Tin Hay Nhà Đất, Ban quản trị sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Ban quản trị www.tinhaynhadat.com cam kết cung cấp dịch vụ với chất lượng tốt nhất cho các khách hàng tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến khách hàng không thể tham gia giao dịch được thì khách hàng có thể thông báo cho Ban quản trị www.tinhaynhadat.com:

Hotline: 1900636678

Email: tinhaynhadat@gmail.com

Ban quản trị Tin Hay Nhà Đất sẽ thông báo đến các khách hàng khi có sự cố kỹ thuật. Trong trường hợp bị hacker tấn công, Ban quản trị sẽ cố gắng bảo vệ dữ liệu cá nhân của các thành viên, khách hàng. Khách hàng có trách nhiệm phối hợp với Ban quản trị khi có yêu cầu xác minh các thông tin liên quan.

Tuy nhiên, Ban quản trị www.tinhaynhadat.com không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các thành viên, khách hàng không đế được Ban quản trị, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do Ban quản trị gây ra.

TIN HAY NHÀ ĐẤT

Bài viết liên quan

Ý kiến bạn đọc

(0)