Nội Thất 09 tháng 4, 2019

Xu hướng sử dụng màu cam san hô trong thiết kế nội thất

Thứ Ba, 09/04/2019 | 21:04 GTM+7

Xu hướng màu sắc vận động và thay đổi theo từng năm. Các chuyên gia của viện Pantone dự đoán gam màu Living coral – màu cam san hô sẽ trở thành xu hướng màu sắc của năm 2019. Cam san hô không chỉ là một gam màu sống động, trẻ trung mà còn mang lại sự sáng tạo, tràn đầy năng lượng trong cuộc sống. Việc ứng dụng màu cam san hô trong thiết kế không chỉ dừng lại ở màu sơn tường mà bạn có thể kết hợp độc đáo với đồ nội thất gia đình.

Màu cam san hô sẽ biến không gian nhà bạn trở nên nổi bật và thu hút

Sử dụng màu cam san hô để sơn tường nhà

Bạn có thể sử dụng màu sơn của năm 2019 để bắt kịp xu hướng và đem đến một không gian sống mới lạ hiện đại. Màu cam san hô gần với gam màu nóng vì vậy khi sơn bạn nên sơn ở mức vừa phải để tránh gây cảm giác khó chịu. Bạn cũng có thể phá cách bằng việc sơn một mảng tường gần cửa ra vào hoặc tạo điểm nhấn ở những khung cửa lớn, cửa sổ.

Không gian được sơn màu cam san hô sẽ mang đến sự năng động và tràn đầy năng lượng

Chỉ cần một vài mảng tường màu cam san hô cũng đủ tô điểm không gian sống

Nội thất phòng khách được nhấn nhá bằng màu cam san hô

Việc lựa chọn một món đồ nội thất với màu cam san hô sẽ giúp căn phòng tràn đầy năng lượng. Cách đơn giản nhất để bắt kịp xu hướng cam san hô là bổ sung một vài chiếc gối tựa màu này cho bộ sofa phòng khách của bạn. Tuy nhiên, bạn cũng có thể thử các cách khác với một tấm thảm hay những đồ nội thất cỡ lớn. Cam san hô được ứng dụng khá linh hoạt, có thể dễ dàng thay thế cho những tông màu đỏ hoặc hồng đã quá quen thuộc.

Nội thất phòng khách đẹp với ghế sofa màu cam san hô

Chiếc gối tựa màu cam san hô với họa tiết thiên nhiên sẽ khiến phòng khách của bạn thêm bắt mắt, tươi mới.

Cam san hô đóng vai trò là màu nhấn trên tấm thảm, kết hợp hài hòa với màu sắc của đồ nội thất, tạo hiệu ứng thị giác dễ chịu cho không gian

Nội thất phòng bếp cũng nên bổ sung màu cam san hô để bắt kịp xu hướng

Một chiếc tủ bếp màu cam, vài tấm gạch ốp tường bếp nấu hay những chiếc ghế ăn màu cam san hô đủ để làm căn phòng trẻ trung. Màu cam san hô trong phòng bếp sẽ giúp người nấu có thêm cảm hứng để chế biến những món ăn ngon và người ăn sẽ có một không gian thưởng thức món ăn tuyệt vời.

Pha chút cam san hô cho không gian phòng bếp hiện đại bắt kịp xu hướng

Không những vậy, gam màu cam còn thể hiện sự ấm áp, gắn kết sum vầy của một gia đình hạnh phúc.

Bạn không thể bỏ qua màu cam san hô cho nội thất phòng ngủ

Phòng ngủ luôn là không gian riêng tư của từng người, vì thế việc chọn màu sắc sẽ phụ thuộc rất nhiều vào tính cách của mỗi người. Nếu là người năng động, vui tươi chắc chắn màu cam san hô sẽ là sự lựa chọn của bạn. Hoặc có thể kết hợp màu cam trong căn phòng ngủ bằng bức tranh treo tường hay tủ quần áo, hay những những chiếc gối ôm.

Kết hợp màu cam san hô trong không gian phòng ngủ để tạo sự thoải mái

Bên cạnh đó cam san hô sẽ là một màu nhấn vui nhộn theo phong cách boho kết hợp phong cách hiện đại. Ngay cả một phòng ngủ theo phong cách nhẹ nhàng cũng có thể sử dụng một chút màu ấm như cam san hô. Bạn có thể kết hợp màu này với những màu trung tính tối hoặc màu tối như xanh nước biển đậm, xám để duy trì cảm giác thư giãn của không gian.

Bộ chăn, ga, gối với màu cam san hô chủ đạo như thế này là một gợi ý rất đáng thử.

Cam san hô và xanh navy chính là “cặp đôi hoàn hảo” cho phòng ngủ năm 2019.

Phòng tắm cũng là không gian bạn nên bổ sung màu cam san hô

Nếu bạn cảm thấy những màu sắc trung tính của phòng tắm quá nhàm chán và thiếu sức sống, hãy thử một màu nhấn đậm như cam san hô. Phòng tắm màu trắng hoặc màu be sẽ rất hợp với những chiếc khăn hay tấm rèm tắm sắc cam san hô. Hơn nữa, đây còn là một phương án làm mới phòng tắm rất đơn giản, nhanh gọn và chi phí không tốn kém.

Một tấm rèm màu cam san hô sẽ giúp phòng tắm thêm ấm áp, bớt nhàm chán

Thiết kế ombre của tấm rèm kết hợp cam san hô với một màu trầm hơn cũng là một ý tưởng được yêu thích

Sử dụng kết hợp màu cam san hô – màu của năm 2019 trong không gian sống không hề khó khăn. Ngoài những gợi ý trên bạn cũng có thể kết hợp theo ý tưởng riêng của mình để có một không gian sống bắt kịp xu hướng trẻ trung và tràn đầy năng lượng mỗi ngày. Hy vọng bạn sẽ có một không gian với sắc cam san hô – Living coral thật bắt mắt.

Theo QUANG NGUYÊN/happynest.vn

Bài viết liên quan

Ý kiến bạn đọc

(0)