Nhà Đẹp 12 tháng 9, 2019

Vẻ đẹp căn biệt thự 21 triệu USD của Alica Key nằm ngay trên vách núi

Thứ Năm, 12/09/2019 | 18:09 GTM+7

Gần đây, nữ ca sĩ Alicia Keys vừa sở hữu căn biệt thự trị giá 21 triệu USD (tương đương hơn 488 tỷ đồng). Căn biệt thự nằm bên mép một vách núi với cảnh quan ngoạn mục khiến nhiều người không thể rời mắt.


Được biết đến là một nữ ca sĩ người Mỹ nổi tiếng, Alicia Keys (38 tuổi) từng bán được hơn 65 triệu đĩa hát trên toàn thế giới và sở hữu khối tài sản vào khoảng 70 triệu USD. Mới đây, cô đã mua một căn biệt thự xa hoa có 6 phòng ngủ, 6 phòng tắm, nằm bên một vách núi trông ra Thái Bình Dương, thuộc thành phố San Diego, bang California, Mỹ.

Căn biệt thự được hoàn thiện hồi năm 2008 với những cửa kính lớn chạy từ sàn nhà lên tới trần nhà trong các phòng để người sống trong căn biệt thự có thể dễ dàng quan sát cảnh quan tuyệt đẹp xung quanh. Căn biệt thự từng được thiết kế bởi kiến trúc sư Wallace E Cunningham.

Trong sự nghiệp của mình, Alicia Keys từng giành được 15 giải Grammy, từng cho ra 6 album âm nhạc. Tính đến nay, cô đã hoạt động trong lĩnh vực ca hát được hơn 20 năm. Sau khi bán được hơn 65 triệu đĩa hát thì Alicia Keys hiện tại sở hữu khối tài sản rất “khủng” vào khoảng 70 triệu USD.

Căn biệt thự La Jolla mà cô sở hữu mất 6 năm thực hiện và được hoàn thành vào năm 2008 với mức giá rao bán ban đầu ở mức 34 triệu USD. Dù vậy, có thể thấy mức giá đã sụt giảm qua thời gian để căn biệt thự tìm được chủ sở hữu.

Điểm đặc biệt và thu hút nhất của căn biệt thự chính là vị trí của nó. Biệt thự La Jolla nằm ngay bên cạnh một vách núi trông ra Thái Bình Dương, từ đây, chủ sở hữu căn biệt thự có thể nhìn ngắm cảnh quan hùng vĩ và tráng lệ ngay từ trong căn nhà của mình.

La Jolla có 6 phòng ngủ, 6 phòng tắm với hai phòng ngủ lớn. Phòng khách rộng lớn là nơi sinh hoạt của cả gia đình, thuận tiện cho việc đón tiếp khách khứa, với một quầy bar có thể di chuyển được, 3 tủ cất giữ đồ uống có điều khiển nhiệt độ.

Với thiết kế chung của ngôi nhà là phong cách hiện đại thì các nội thất cũng rất đơn giản và thông minh, để tôn lên cảnh quan tuyệt đẹp mà góc nhìn mở ra từ các cửa số bằng kính. Như vậy, những người sống trong biệt thự sẽ không cảm thấy bị rối mắt bởi quá nhiều chi tiết nội thất trong nhà và tận hưởng mọi cảnh sắc bên ngoài.

Không thể thiếu đi gara để xe trong những căn biệt thự sang trọng như vậy. Ga-ra ngầm nằm bên dưới căn biệt thự có thể chứa cùng lúc 4 chiếc xe hơi. Trong nhà, các màu chủ đạo là trắng, xám và be, tạo nên một cái nền trung tính khiến người sống trong đó cảm thấy thư thái, dễ chịu. Trong nhà, rất nhiều phòng có kính lợp chạy từ sàn nhà lên tới trần nhà, đưa lại ánh sáng tự nhiên ngập tràn không gian sống.

Nằm tách ra khỏi căn biệt thự còn có một nhà đón khách, thậm chí, ngay cả ga-ra dành cho khách để xe cũng là một khu vực đẹp với góc nhìn ngoạn mục trông ra biển. Có thể khẳng định được sự xa hoa và đẳng cấp của căn biệt thự tiền tỉ này.

Tính nghệ thuật cũng được đặt trong nhiều thiết kế của căn biệt thự. Hãy tưởng tượng không gian nắng gió của biển cả luôn ngập tràn trong nhà. Buổi sáng, chủ nhân có thể tắm nắng, ngắm cảnh biển ngay trong sân nhà. Khi vừa thức dậy, chỉ cần kéo rèm cửa là được nhìn thấy biển khơi, thật tuyệt vời.

Điều ngoạn mục nhất chính là bạn được nhìn ngắm cảnh bình minh và hoàng hôn tuyệt đẹp trên Thái Bình Dương ngay trong căn biệt thự mà không cần phải đi đâu cả.

Một số hình ảnh của biệt thự 21 triệu USD nằm bên vách núi trông ra Thái Bình Dương gây choáng ngợp của nữ ca sĩ Alicia Keys:

Với sự xa hoa trong từng đường nét cũng như thiết kế thì căn biệt thự triệu đô của nữ ca sĩ người Mỹ Alicia Keys thực sự là mơ ước của rất nhiều người.

Theo SAN SAN/luxury-inside.vn

Bài viết liên quan

Ý kiến bạn đọc

(0)