Thứ Năm, 08/03/2018 | 13:03 GTM+7

T&T mở hướng phát triển bất động sản nghỉ dưỡng

T&T mở hướng phát triển bất động sản nghỉ dưỡng

Dự án T&T Riverview - Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội.

Công ty mới thành lập nhằm tạo lập và phát triển hệ sinh thái bất động sản - dịch vụ T&T.

Nhằm đáp ứng một trong những xu hướng của thế giới là xây dựng hệ sinh thái cung cấp đủ các sản phẩm và dịch vụ tương xứng đi kèm trong một tổ hợp, được quản trị và vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế, Tập đoàn T&T đã thành lập Công ty Quản lý Khách sạn T&T (T&T Hospitality).

T&T Hospitality sẽ hoạt động trong ba mảng là đầu tư, phát triển và quản lý. Đại diện công ty cho biết, yếu tố này giúp kết nối các mắt xích trong hệ sinh thái bất động sản của T&T, đồng thời nâng tầm tiêu chuẩn năm sao quốc tế trong lĩnh vực khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại Việt Nam.

Theo đó, mục tiêu của T&T Hospitality là niềm tin của khách hàng với việc bất động sản sẽ được chăm sóc và đảm bảo khả năng sinh lời trong dài hạn. Ngoài ra, khách hàng sẽ được trải nghiệm tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng thuộc hệ thống.

Đại diện T&T nhìn nhận, yếu tố con người là giá trị cốt lõi. Điều này có nghĩa những trông đợi của khách hàng chính là mục tiêu mỗi nhân viên của T&T Hospitality hướng đến trong công việc hàng ngày, kim chỉ nam giúp công ty tạo dựng niềm tin.

Theo chiến lược đã hoạch định, công ty quản lý khách sạn sẽ cung cấp ba dòng sản phẩm đặt theo tên đá quý gồm Perido Boutique Hotel (dòng Boutique), Scapolite (loại hình khách sạn, khách sạn căn hộ, căn hộ dịch vụ) và Tourmaline Resort (khu nghỉ dưỡng). Đại diện T&T tiết lộ, tên gọi từ các loại đá quý kết tinh từ tinh hoa tự nhiên thể hiện chất lượng dịch vụ mà T&T Hospitality cam kết sẽ mang đến cho khách hàng.

Như vậy, với việc thành lập T&T Hospitality, Tập đoàn T&T khẳng định đang dần trở thành nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp theo chuẩn quốc tế.

Với tiềm lực tài chính vững mạnh cùng 25 năm kinh nghiệm trên thương trường, T&T được coi là một trong những tập đoàn có sự phát triển mạnh tại nhiều lĩnh vực.

Không chỉ nắm vai trò quan trọng trong Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội, Tổng Công ty Rau Quả Nông Sản Việt Nam, Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội (trước đó là Hà Nội T&T) với nhiều cầu thủ đã đóng góp vào thành công của U23 Việt Nam trong giải tranh Cup U23 châu Á... T&T còn xuất hiện trên thị trường bất động sản với nhiều dự án lớn.

Những năm gần đây, thông qua T&T Land, Tập đoàn T&T đã đẩy mạnh đầu tư vào các dự án bất động sản phân khúc đa dạng tại nhiều khu vực trọng điểm toàn quốc.

Trong đó có dự án T&T Riverview tại 440 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai (Hà Nội) đã bàn giao và được nhiều cư dân yêu thích bởi chất lượng quản lý vận hành, tiện ích nội khu đa dạng.

Tại thị trường miền Trung, tên tuổi của Tập đoàn T&T phần nào được khẳng định khi xây dựng T&T Victoria. Đây là một trong những dự án chung cư cao cấp đầu tiên tại Thành phố Vinh (Nghệ An) gồm hệ thống 45 tiện ích và dịch vụ nội khu.

Bên cạnh đó, T&T Long Hậu tại Long An thu hút sự chú ý của khách hàng. Theo đại diện chủ đầu tư, 100% sản phẩm tại dự án giao dịch thành công sau ba tuần ra mắt. Ngoài ra, dự án mới sắp ra mắt tại Đà Nẵng đang được chủ đầu tư kỳ vọng trở thành biểu tượng mới về kiến trúc và chiều cao của thành phố du lịch.

Ngoài những dự án đã ra mắt, tập đoàn đã phát triển quỹ đất, tạo bệ phóng cho hiện tại và tương lai. Theo đó, danh sách đất tập đoàn đang sở hữu thuộc Hà Nội (Lý Thái Tổ, Quán Thánh, Trần Quang Khải), Thanh Hoá (Tân Dân), Nghệ An (Nghi Lộc), Phú Quốc (Rạch Nhum, Rạch Vẹm), Đà Nẵng (Mỹ Khê)...

Theo HUYỀN TRANG/VnExpress.net

Bài viết liên quan

Ý kiến bạn đọc

(0)