Nội Thất 08 tháng 11, 2018

Trends trang trí nội thất nào sẽ “có mặt” trong năm 2019?

Thứ Năm, 08/11/2018 | 18:11 GTM+7

Bắt đầu một năm mới đồng nghĩa với việc làm mới lại mọi thứ và bắt đầu với những thay đổi mới hơn, tạo cho cuộc sống nhiều điều thoải mái. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những xu hướng trang trí nội thất đang được mong đợi trong năm 2019.

1.Gỗ tự nhiên

Bạn biết rằng gỗ tự nhiên mang lại cảm giác ấm áp, gần gũi với thiên nhiên dù chỉ là một cái sàn gỗ, một mảng tường ốp gỗ.

Năm nay, trang trí nội thất phòng bếp bằng gỗ sẽ chiếm ưu thế. Những phòng bếp sáng màu thịnh hành nhiều năm qua sẽ được thay thế bằng cách trang trí nội thất bằng vật liệu gỗ mang đậm phong cách Bắc Âu với tông màu gỗ sáng, sẽ “refesh” lại không gian sống của bạn.

2.Tông màu đất

Không quá lạnh giá và cũng không quá khô cằn, 2019 giống như khoảng thời gian trở về nhà, tông màu đất mang lại cảm giác ấm áp như chưa bao giờ bạn rời xa gia đình mình.

Thêm nữa, trang trí nội thất với những tông màu vàng khói, màu da, bóng mát của cây xanh sẽ mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái cho gia đình của bạn.

3.Cây xanh, luôn luôn là cây xanh!

Những không gian được trang hoàng nhiều cây xanh luôn mang đến cho chúng ta tâm trạng rất tốt. Thật vậy, càng ngày con người càng ưa chuộng những kiểu trang trí nội thất nhà cửa, phòng ốc có nhiều cây xanh chẳng hạn như một mảng tường được sơn phết tông xanh lá cây, góc phòng trang trí bằng cây xanh, đồ nội thất và các vật dụng từ gỗ,…

4.Đường uốn lượn

Đồ nội thất được chế tác theo dạng uốn lượn ngày càng phổ biến, tạo cảm giác mềm mại cho ngôi nhà.

Nhiều năm qua, bạn cũng có thể bắt gặp đồ nội thất có tông màu “mạnh mẽ’” như xanh ngọc, vàng, hồng, xanh đậm. Năm 2019 sẽ đón chào những sắc màu vui tươi trong trang trí nội thất.

5.Màu sage xanh

Năm nay nhiều người sẽ chọn lựa tông màu xanh nhẹ nhàng mang lại cảm giác bình yên, tươi mới, thư giãn. Trang hoàng những bức tường màu xanh sẽ làm không gian trở thoải mái. Tông màu này hoàn toàn phù hợp dành cho phòng khách hay phòng ngủ, chần chừ gì nữa, bạn có thể thử làm xem!

6.Trang trí tường bằng những tấm thảm treo

Tô điểm thêm cho những bức tường nhà bạn bằng cách trang trí những tấm thảm treo. Những tấm thảm đầy màu sắc với khung hình chữ nhật, hình vuông sẽ giúp bức tường sống động, hơn là những mảng tường cứng ngắc không có trang trí gì cả.

Bên cạnh đó bạn có thể tận dụng những màu sắc làm “sống” lại những kỷ niệm và tận dụng những mẫu trang trí nội thất bắt mắt để làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống.

7.Đá mài

Những năm 1980, đá mài được sử dụng phổ biến để lát sàn nhà, thì hiện nay mọi người có xu hướng dùng đá mài để trang trí theo “trend” 2019. Không chỉ sàn nhà, đá mài có thể phủ lên những bức tường tạo nên không gian xinh đẹp.

Màu sắc được chọn là những tông màu nhẹ nhàng, thường là nền trắng. Một lời nhắc nhở cho một ý tưởng độc đáo!

8.Màu đen

Màu đen, màu sắc của phong cách mới. Mặc dù những bức tường trắng làm cho không gian trở nên sáng hơn, thoáng hơn, nhưng thêm thắt những mảng tường màu đen tạo nên sự tương phản và điểm nhấn cho căn phòng.

Nếu bạn cảm thấy sợ…màu đen? Không sao đâu, bạn có thể kết hợp với đồ nội thất hay thiết bị phụ tùng sáng màu như bàn ghế sáng màu hay đèn trang trí trong nhà. Một cách đơn giản để tạo nên sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

9.Trần nhà “biết nói”

Chúng ta thường nghe nói đến những bức tường điểm nhấn với gam màu, chất liệu khác biệt nhưng lại không nghe nói đến những “điểm nhấn” trần nhà. Năm 2019, bạn có thể trang trí trần nhà bằng những họa tiết nổi bật để tạo sự ngạc nhiên khi người khác bước vào phòng.

Điều này cũng giúp những bức tường thông thoáng hơn, không tạo nên sự rối loạn thị giác cho không gian nhà bạn.

10.Mang dấu ấn cá nhân

Đầu tiên và trước nhất trong trang trí nội thất theo xu hướng năm 2019 là sự truyền cảm hứng trong không gian sống, bạn cũng có thể lưu ý điều này khi bắt tay vào trang trí nội thất. Và cũng đừng quên rằng nó phải mang dấu ấn cá nhân của riêng bạn.

Bắt tay trang trí nội thất ngôi nhà bằng những chủ đề bạn yêu thích chẳng hạn ý tưởng gợi nhớ những kỷ niệm xa xưa hay mang lại một cảm xúc nào đó cho bạn, tất cả đều rất thú vị, hãy bắt tay làm đi!

THỦY NGUYÊN dịch từ indecortrends.com

Bài viết liên quan

Ý kiến bạn đọc

(0)