Thứ Hai, 16/09/2019 | 20:09 GTM+7

TMS Group lên ý tưởng đầu tư loạt dự án ở Quảng Ninh

TMS Group trình bày ý tưởng đầu tư, khai thác các dự án ở TP Cẩm Phả, TP Hạ Long, TP Uông Bí, TX Quảng Yên. Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh đề nghị TMS Group tiếp tục hoàn thiện nội dung các dự án.
 
Tại buổi họp với UBND tỉnh Quảng Ninh chiều 9/9, đại diện TMS Group đã trình bày ý tưởng đầu tư, khai thác một số dự án trên địa bàn tỉnh, gồm: Thành phố ánh sáng (TP Cẩm Phả), khai thác cung quy hoạch, hội chợ và triển lãm tỉnh (TP Hạ Long), khu du lịch Công viên lịch sử phật giáo Lựng Xanh (TP Uông Bí), khu du lịch Bạch Đằng (TX Quảng Yên).

Sau khi nghe báo cáo, ông Nguyễn Văn Thắng, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh, đề nghị TMS Group trên cơ sở ý kiến đóng góp của các sở, ngành, tiếp tục hoàn thiện nội dung các dự án.

Đối với dự án tại TP Cẩm Phả, Chủ tịch Quảng Ninh muốn doanh nghiệp này xây dựng theo hướng phát triển công viên văn hóa nhằm thu hút các tour, tuyến du lịch đến với tỉnh. Đồng thời, ông đề nghị công ty có phương án phối hợp với TP Cẩm Phả nghiên cứu thêm địa điểm khác để quy hoạch dự án nhằm tránh chồng chéo với các dự án khác trên địa bàn.

Đại diện TMS Group trình bày ý tưởng các dự án trên địa bàn tỉnh. Ảnh: Báo Quảng Ninh.

Ông Thắng cũng đánh giá cao ý tưởng khai thác Khu du lịch Bạch Đằng do TMS Group đề xuất. Ông cho rằng đây là dự án phù hợp với sự phát triển của TX Quảng Yên và sự phát triển chung của tỉnh, tuy nhiên, phải đảm bảo được ranh giới quy hoạch và giá trị lịch sử văn hóa tại khu di tích.

Đối với ý tưởng về Khu du lịch công viên lịch sử phật giáo Lựng Xanh, Chủ tịch UBND tỉnh lưu ý doanh nghiệp phải chú ý tới ranh giới dự án triển khai và các vấn đề có thể tác động đến dự án, đồng thời cần nghiên cứu lại tên gọi dự án cho phù hợp với tổng thể quy hoạch và thống nhất được nội dung triển khai dự án cho phù hợp với tín ngưỡng Phật giáo.

Đối với ý tưởng khai thác Cung Quy hoạch, Hội chợ và Triển lãm tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu cần khai thác đảm bảo được kết cấu xây dựng ban đầu và công năng mục đích sử dụng các chương trình sự kiện của tỉnh.

CTCP Tập đoàn TMS (TMS Group) là một tập đoàn kinh tế đa ngành, hoạt động trong 6 lĩnh vực, gồm: bất động sản, cung ứng nhân lực, giáo dục đào tạo, dịch vụ thương mại, y tế chăm sóc sức khỏe, nông nghiệp công nghệ cao, trong đó trọng tâm là bất động sản. Doanh nghiệp này là chủ đầu tư của một số dự án bất động sản như TMS Hotel Da Nang Beach, TMS Hotel Quy Nhon Beach, TMS Grand City Phuc Yen.

Theo LÂM TÙNG/Người Đồng hành

Bài viết liên quan

Ý kiến bạn đọc

(0)