Nhà Đẹp 10 tháng 10, 2019

Thiết kế tòa nhà đẹp “độc nhất vô nhị” không có bức tường trắng vì chủ nhà không thích

Thứ Năm, 10/10/2019 | 18:10 GTM+7

Giám đốc của Liaigre - Frauke Meyer cho biết thật thú vị khi thiết kế tòa nhà đẹp 3.344 m2 với thiết kế nội thất rộng 1.765 m2 không có mảng tường trắng nào.

Thiết kế tòa nhà đẹp ở Munich (Đức) có mặt tiền ốp đá trông giống như lăng mộ huyền ảo và kỳ bí.

Ngược lại, phía bên kia ngôi nhà mở ra một khu vườn xinh đẹp với những bức tường kính trong suốt. Lối đi trực tiếp dẫn vào các phòng rất thuận lợi và cho phép ánh sáng tự nhiên tỏa vào không gian phòng.

Thiết kế tòa nhà đẹp bởi công ty kiến trúc Hà Lan Powerhouse Company, nổi tiếng với phong cách thiết kế tự tin và độc đáo.

Công ty thiết kế nội thất của dự án - Liaigre có trụ sở tại Paris đã dùng vật liệu đá và gỗ làm vật liệu chính.

Sự lựa chọn đáng ngạc nhiên là họ dùng đá xanh onyx Ý. Không gian bếp nhỏ hơn sử dụng những tấm onyx khổng lồ, tất cả được cắt từ cùng một khối đá, phủ kín các bức tường. Một khối lớn đá xanh onyx bo các góc cạnh của căn bếp. Đây cũng là khu vực mà gia đình 4 thành viên thường dùng bữa với nhau.

Đá xanh onyx sang trọng xuất hiện một lần nữa ở khu vực để quần áo cạnh phòng ngủ và lối vào phòng tắm

Việc sử dụng rộng rãi gỗ, đá, đồng thau trong nhà cũng xuất phát từ ý muốn chủ nhà không thích những mảng tường trắng.


Giám đốc của Liaigre - Frauke Meyer cho biết thật thú vị khi thiết kế một ngôi nhà rộng 3.344 m2 với thiết kế nội thất rộng 1.765 m2 không có mảng tường trắng nào.

Cầu thang điêu khắc độc đáo xuyên qua ngôi nhà 4 tầng với các sảnh cầu thang có đá Muschelkalk và tấm gỗ tuyết tùng gắn trên tường.

Tầng thứ tư bao gồm phòng tập thể dục, hồ bơi và sân chơi bowling. Tầng thấp nhất có một khu vực chứa bộ sưu tập xe hơi của chủ sở hữu.

THỦY NGUYÊN (Theo The Cool Hunter)

Bài viết liên quan

Ý kiến bạn đọc

(0)