Nhà Đẹp 12 tháng 6, 2019

Thiết kế căn hộ đẹp như một tác phẩm điêu khắc

Thứ Tư, 12/06/2019 | 18:06 GTM+7

Nằm trong khu phố sầm uất của đường Judges Bungalow, Ahmedabad, Ấn Độ, căn hộ penthouse bao gồm hai căn hộ chung cư phía Tây trên tầng 11 và 12 của Parijat Residences.



Thiết kế của các chi tiết nhẹ nhất và sắc thái của các khía cạnh khác nhau của đồ nội thất đã được thực hiện qua dự án này, Apical Reform mong muốn chuyển đổi thành một căn hộ tiêu chuẩn để phục vụ cho một gia đình với lối sống xa hoa nhưng không kém phần giản dị.

Bề mặt màu xám và trắng với hình thức mới lạ, cung cấp bức tranh lý tưởng cho các vệt màu. Cách trang trí cẩn thận với thiết kế ánh sáng hấp dẫn tạo nên một tác phẩm nghệ thuật thêm thắt cho không gian.

Có thể leo lên những bậc cầu thang huyền ảo hay dùng bữa tại bàn ăn sáng, kiến trúc sư cố gắng pha trộn nghệ thuật vào mọi không gian.

Điểm nổi bật của dự án bao gồm không gian có thiết kế sống động, tác phẩm nghệ thuật đặc sắc, thiết kế ánh sáng và cầu thang điêu khắc.

Kiến trúc sư: Apical Reform
Địa điểm: Paarijat Residences, Judges Bunglow Road, Sumeru, Bodakdev, Ahmedabad, Gujarat 380054,India
Thể loại: Penthouse
Diện tích: 5000.0 ft2
Năm hoàn thành: 2014
Ảnh: Apical Reform
Nhà sản xuất: BoConcept, DuPont, Hansgrohe, Honeywell, Siemens, smeg usa, Toto, Viega, Norisys, Imola Ceramica, Acor, Durlax, Marina Home, Yale, Corvi, Enox, Escenium HAUS, Hygolet de México, Hybec

THỦY NGUYÊN (dịch, nguồn: archdaily.com)

Bài viết liên quan

Ý kiến bạn đọc

(0)