Thứ Ba, 17/09/2019 | 22:09 GTM+7

Thị trường Phú Quốc sẽ biến đổi như thế nào với Sun Grand City Nam Phú Quốc?

Phú Quốc đang trở thành “miền đất hứa” cho mọi người từ các nơi khác đổ về sinh sống, kéo theo thị trường bất động sản Phú Quốc ngày càng thu hút các nhà đầu tư.


Đảo Ngọc Phú Quốc nhìn từ trên cao. Ảnh: Internet

Những “điểm sáng” của thị trường Phú Quốc

Tháng 8/2019 vừa qua, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã yêu cầu Bộ Nội vụ hướng dẫn tỉnh Kiên Giang xây dựng báo cáo để xin ý kiến Bộ Chính trị về việc thành lập thành phố Phú Quốc.

Dự án Sun Grand City Nam Phú Quốc sẽ góp phần làm thay đổi bộ mặt của Nam Phú Quốc. Ảnh: Internet

Có thể thấy rằng, mô hình chính quyền nông thôn hiện nay đã không còn phù hợp với một Phú Quốc năng động, phát triển nhanh với nhiều dự án, hạ tầng cơ sở.

Công trình mở rộng nhà ga hành khách Cảng hàng không (CHK) Quốc tế Phú Quốc sau khi hoàn thành đã tăng công suất phục vụ hành khách của nhà ga từ 2,65 triệu hành khách/năm lên 4 triệu khách/năm và nhiều tiện ích dành cho hành khách. Chưa kể, Phú Quốc mở các đường bay thẳng quốc tế, tạo điều kiện thuận lợi để khách nước ngoài, các nhà đầu tư quốc tế đến tham quan và đầu tư.

Lượng khách du lịch ngày càng tăng qua mỗi năm. Phú Quốc hiện nay đang là điểm đến của nhiều du khách trong các dịp nghỉ lễ, chỉ tính riêng nửa đầu năm 2019, Phú Quốc đã đón hơn 2,2 triệu lượt khách du lịch và con số sẽ tăng đến cuối năm.

Thị trường bất động sản Phú Quốc tăng trưởng mạnh nhờ dự án lớn

Trước khi có thông tin bất động sản Phú Quốc trở thành đặc khu, các đại gia bất động sản đến từ Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM đã không ngừng săn lung khiến giá đất cứ tăng lên vùn vụt. Có nơi giá đất tăng phi mã, thị trường bất động sản Phú Quốc “nóng” lên trông thấy.

Được biết Phú Quốc đã trải qua 3 cơn “sốt” đất liên tiếp, làm cho giá đất Phú Quốc không ngừng tăng cao, cho đến khi tạm ngưng các hoạt động phân lô, bán nền tách thửa trước khi Luật đặc khu được thông qua thì cơn sốt đất mới tạm thời qua đi.

Tuy nhiên, vị thế của thị trường bất động sản Phú Quốc không mất đi mà ngày càng khẳng định vị trí của nó với hàng loạt dự án lớn được đầu tư bài bản từ tập đoàn lớn như Vin Group, Sun Group, CEO Group,…

Mới đây, tập đoàn Sun Group đã đầu tư một dự án có quy mô 35ha ngay tại Nam Phú Quốc. Sự xuất hiện của Sun Grand City Nam Phú Quốc làm cho thị trường bất động sản Phú Quốc thêm sôi nổi hơn với 2 loại hình nhà phố thương mại và nhà phố liền kề. Điểm đặc biệt của dự án này là tập đoàn Sun Group muốn xây dựng Sun Grand City Nam Phú Quốc thành một khu đô thị đảo đầu tiên và duy nhất tại Nam Phú Quốc.

Các sản phẩm được thiết kế theo cảm hứng Địa Trung Hải với gam màu xanh dương, mái vòm và được quy hoạch bài bản. Ngoài các tiện ích nội khu, công viên cây xanh, quảng trường âm nhạc, Sun  Grand City Nam Phú Quốc còn thừa hưởng những tiện ích trong quần thể nghỉ dưỡng triệu đô của Sun Group. Vừa qua, tập đoàn Sun Group đã chính thức mở bán Sun Grand City Nam Phú Quốc tại 3 thành phố lớn của cả nuớc: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Kiên Giang. Thời gian khởi công quý 3/2019 và tiến độ hoàn thành vào quý 1/2021.

Mong rằng, thị trường bất động sản Phú Quốc với sự xuất hiện của các dự án mới sẽ góp phần thay đổi bộ mặt Phú Quốc mỗi ngày, đưa ra những cơ hội kinh doanh mới cho nhà đầu tư và khách hàng trong và ngoài nước.

Công ty NewLand là đại lý phân phối dự án Sun Grand City Nam Phú Quốc, là đại lý chiến lược của Sun Group với rất nhiều dự án đã được trao gửi đến khách hàng và được khách hàng quan tâm và giao dịch trong nhiều năm qua. Được biết, ngày 5/8/2019 vừa qua, công ty NewLand chính thức ký kết với tập đoàn Sun Group phân phối sản phẩm của dự án Sun Grand City Nam Phú Quốc, mang đến cho khách hàng không gian sống đẳng cấp, chất lượng nhất.

Thông tin liên hệ
Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Đầu tư Newland – Đại lý chiến lược của tập đoàn Sun Group
– Văn phòng tại TPHCM: 121 Nguyễn Hữu Thọ, Nhà Bè, TP HCM
– Chi nhánh Phú Quốc: Ấp Đường Bào, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang
Điện thoại: 0938256168 hoặc Email: sale.bdsnewland@gmail.com

THỦY NGUYÊN

Bài viết liên quan

Ý kiến bạn đọc

(0)