Nội Thất 10 tháng 7, 2019

Tại sao thiết kế nội thất nhà hàng khách sạn luôn được quan tâm hàng đầu?

Thứ Tư, 10/07/2019 | 22:07 GTM+7

Đời sống người dân ngày càng tăng cao thì nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng ngày càng trở nên quan trọng. Sự “nở rộ” của rất nhiều địa chỉ nhà hàng, khách sạn làm cho con người có thêm nhiều sự lựa chọn và đặt các nhà hàng, khách sạn ở thế cạnh tranh gay gắt. Để làm nên sự khác biệt cho mỗi khách sạn, nhà hàng, nhiều người ngày càng quan tâm nhiều hơn đến thiết kế nội thất khách sạn, nhà hàng – nơi tạo nên “chất riêng” cho nơi dừng chân của du khách.


Khách sạn Sofitel NewYork (Mỹ), ảnh: HomeDSGN

Trong kinh doanh nhà hàng, khách sạn, chất lượng phục vụ, giá cả, chất lượng phòng ốc, món ăn và thái độ phục vụ của nhân viên,… là những yếu tố tiên quyết làm nên sự thành công. Tuy nhiên, không gian nội thất bên trong là một trong những điểm nhấn không thể bỏ qua. Vì đó là nơi lưu lại những ấn tượng rất riêng cho mỗi du khách khi dừng chân đến.

Ảnh: K Decor

Ấn tượng ban đầu là điều khó có thể quên và nhiều nhà hàng, khách sạn đã tận dụng lợi thế này mà tập trung “đầu tư” vào phần thiết kế nội thất. Bằng cách xác định phong cách thiết kế nội thất tạo dấu ấn riêng hay việc sử dụng màu sắc của thương hiệu hay sử dụng vật liệu độc đáo,… để tạo nên những điều khác biệt.

Góp phần thúc đẩy doanh thu

Nếu không tạo nên sự khác biệt, nhà hàng, khách sạn sẽ khó có điều kiện cạnh tranh với nhau và cơ hội tăng tính cạnh tranh trên thị trường du lịch – nghỉ dưỡng sẽ khá thấp. Vì vậy, bên cạnh việc đầu tư vào menu thức ăn, thức uống, chất lượng phòng ốc thì không gian thiết kế sáng tạo, đầy tính thẩm mỹ cũng góp phần thu hút khách hàng tìm đến và trải nghiệm. Bằng cách bố trí các khu vực hợp lý, sử dụng các tông màu tươi sáng hay đồ nội thất lạ mắt, tinh tế,… cũng góp phần làm tăng sức hút cho thực khách tìm đến, qua đó tạo thêm doanh thu cho khách sạn.

Mang đến sự trải nghiệm độc đáo cho du khách

Không chỉ là nơi dừng chân hoặc ăn uống đơn thuần, nhiều nhà hàng, khách sạn trở thành nơi trải nghiệm độc đáo cho mỗi du khách, là địa điểm tham quan và check in của nhiều bạn trẻ và các tín đồ mê du lịch.

Trên thế giới, đã có nhiều khách sạn trở nên nổi tiếng với lối kiến trúc độc đáo và tính lịch sử đâu đời. Độ “hot” của những khách sạn này đã thu hút du khách khắp nơi ghé thăm và ai cũng mong muốn được đến một lần trong đời. Có thể kể đến như khách sạn Le Meurice (Pháp), Four Seasons (Úc), Sofitel NewYork (Mỹ). Chính các khách sạn là địa điểm trải nghiệm thú vị bởi tính “độc nhất vô nhị” mà chúng đang sở hửu.

Vì vậy, thiết kế nội thất là một công đoạn không thể bỏ qua vì những giá trị mà chúng mang đến cho mỗi khách hàng. Sự khác biệt đó đi vào tình cảm, trí nhớ và quyết định du khách có quay trở lại hay không? Tuy nhiên tiêu chí chọn đơn vị thiết kế nội thất như thế nào cũng là bài toán khó. 

*Tiêu chí để chọn đơn vị thiết kế nội thất chuyên nghiệp là gì?

-Đội ngũ chuyên nghiệp, có tinh thần trách nhiệm khi thực hiện nhiệm vụ, thi công.

-Tận tình trong công việc và tư vấn thiết kế khi khách hàng cần.

-Thiết kế mang tính sáng tạo, thẩm mỹ cao.

-Giá thành hợp lý, đảm bảo tiến độ công việc được thực hiện đúng thời gian cam kết.

-Kinh nghiệm và quy mô đơn vị thiết kế, chính sách bảo hành và chăm sóc khách hàng tốt.

Bên cạnh đó, còn rất nhiều tiêu chí khác nhau để mỗi khách hàng tự chọn lựa một đơn vị thiết kế phù hợp với ngân sách và yêu cầu. Tìm được đơn vị thiết kế nội thất uy tín, chất lượng sẽ góp phần nâng cao chất lượng công trình và thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả hơn.

Công ty Cổ phần K-DECOR (K-DECOR) là đơn vị chuyên thiết kế và thi công xây dựng, nội thất, quảng cáo lấy uy tín, chất lượng làm thước đo giá trị thương hiệu, K-DECOR hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, bảo đảm lợi ích của khách hàng (cổ đông, khách hàng sử dụng sản phẩm của công ty thi công hoặc cung cấp), cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm là những công trình đạt yêu cầu cao về chất lượng và kỹ mỹ thuật với giá thầu cạnh tranh.

Bên cạnh các dự án khách sạn, K Decor là một trong những đơn vị có thế mạnh thiết kế, thi công xây dựng, nội thất dự án chuỗi bán lẻ, chuỗi thời trang, chuỗi mỹ phẩm, dự án căn hộ, building, resort, văn phòng làm việc,... K Decor luôn đặt chất lượng và hiệu quả dịch vụ luôn gắn liền với trình độ và năng lực của đội ngũ nhân sự. K-DECOR cũng luôn chú tâm xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, khuyến khích nhân viên phát huy tối đa năng lực bản thân và khả năng sáng tạo, nhằm đem lại lợi ích và sự hài lòng tối đa cho khách hàng. Vì vậy, cùng với danh tiếng và thương hiệu của Công ty, nguồn nhân lực chất lượng cao chính là tài sản quý giá nhất và là thương hiệu sống chứng minh cho một K-DECOR đầy uy tín, chuyên nghiệp xứng đáng là một trong những công ty Thiết kế & Thi công xây dựng, nội thất, quảng cáo  tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ: K-DECOR

Trụ sở chính:
77 Nguyễn Cơ Thạch, P.An Lợi Đông Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Văn Phòng Miền Trung:
63 Phan Đăng Lưu, P. Hòa Cường Nam, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Văn Phòng Miền Bắc:
Phòng 2204, Tòa nhà Tây Hà - Đường Tố Hữu, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng Miền Nam:
Số 11, Quốc Lộ 1A, P. Thạnh Lộc, Q.12, TP.HCM

Xưởng Miền Bắc:
Cụm Công Nghiệp Lại Yên, Xã Lại Yên, H. Hoài Đức, Hà Nội

Tel: (08)-3620.7722
Hotline: 1800 1237
Email: info@k-decor.asia

THỦY NGUYÊN

Bài viết liên quan

Ý kiến bạn đọc

(0)