Doanh Nhân - Doanh Nghiệp 06 tháng 6, 2019

Tại sao gỗ An Cường lại “nổi như cồn” trong ngành thiết kế nội thất?

Thứ Năm, 06/06/2019 | 16:06 GTM+7

Sau khi ý tưởng thiết kế đã hoàn thành và chuẩn bị bắt tay vào thi công thì lúc này bạn mới tìm hiểu các chủng loại vật liệu có trong bản báo giá. Khi tìm hiểu bạn mới thấy rất nhiều người nhắc đến các vật liệu gỗ công nghiệp An Cường? Tại sao vậy? Tại sao gỗ An Cường lại được giới thiết kế nội thất và khách hàng tin tưởng sử dụng để đóng đồ nội thất như vậy?

Gỗ an cường

Nhà cung cấp gỗ An Cường là ai?

Công ty Cổ phần Gỗ An Cường là nhà cung cấp nguyên vật liệu trang trí nội thất và vật liệu décor hàng đầu tại Việt Nam từ năm 1994. Đây là nhà sản xuất và là nhà phân phối lớn cho hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới như Mỹ, Đức, Ý, Tây Ban Nha và Úc về tấm décor, tấm trang trí và các loại gỗ công nghiệp được sử dụng phổ biến trong trang trí nội thất.

Các sản phẩm của gỗ An Cường rất đa dạng về màu sắc, kiểu dáng và vật liệu nên đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng bao gồm như: Ván MFC, Tấm Laminates, Tấm Acrylic, Tấm Veneer…

Với hơn 23 năm hoạt động và kinh nghiệm trong ngành, hiện Gỗ An Cường có trên 1.000 màu các loại, từ vân gỗ như Oak, Ash, Walnut… đến các màu digital, giả da, hip-hop và các màu sắc khác… giúp khách hàng thỏa sức lựa chọn và chắp cánh cho những ý tưởng thiết kế nội thất đa dạng.

Với thông điệp An Cường Wood – Working Materials Giải pháp gỗ nội thất cho mọi nhà các sản phẩm của An Cường đã được ứng dụng rộng rãi trong các thiết kế nội thất từ các hệ thống văn phòng đến thiết kế nội thất căn hộ chung cư, phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, nội thất siêu thị, bệnh viện, cửa đi, ván sàn…

Hình ảnh các đoạn mẫu gỗ của an cường

Hiện trong kho của An Cường đang có đến gần 20000 khối gỗ tấm các laoij để làm cốt nền, cốt gỗ như: Ván dăm (PB), MDF, HDF và Plywood, Black HDF, OSB, các loại ván tiêu chuẩn và ván siêu chống thấm, chống ẩm,…

Đặc biệt tất cả các sản phẩm gỗ An Cường đã được Viện Gỗ Malaysia cấp chứng nhận CQ đạt chuẩn chất lượng quốc tế. Và đây cũng là công ty duy nhất trong ngành gỗ Việt Nam đạt được giấy chứng nhận Green Label do Singapore cấp – giấy chứng nhận danh giá nhất tại khu vực về sản phẩm xanh – sạch – thân thiện và bảo vệ môi trường. Nên các công ty thiết kế nội thất cũng như khách hàng rất tin tưởng sử dụng gỗ An Cường.

Mới đây nhằm mang đến quy trình quản lý sản xuất, phục vụ khách hàng tốt nhất Công ty gỗ An Cường – Doanh nghiệp gỗ VN đầu tiên đã sử dụng hệ thống SAP ERP giúp công ty có thông tin đồng nhất, minh bạch, giảm thiểu rủi ro tài chính thông qua công cụ lập kế hoạch, kiểm soát thực hiện và ra quyết định mọi lúc mọi nơi.

Gỗ công nghiệp An Cường làm gỗ nội thất có tốt không?

Gỗ công nghiệp An Cường luôn khẳng định có chỉ số an toàn cao cho người sử dụng (có chỉ số E1 tiêu chuẩn quốc tế) nên khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm.  Đến với gỗ An Cường, bạn đã chọn đúng và có thể đang tiết kiệm chi phí tối đa cho người sử dụng.

Hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn về gỗ công nghiệp An Cường qua sự so sánh các chất liệu khác nhau của công ty nhé.

Cốt các loại gỗ An Cường

Có thể nói các loại vật liệu gỗ công nghiệp trên thị trường hiện nay thì vật liệu gỗ An Cường là tốt và nổi tiếng nhất. Các loại gỗ công nghiệp nhìn chung đều bao gồm phần ruột và phần phủ. Phần ruột còn được gọi là cốt gỗ và phần phủ.

+ Các loại cốt gỗ cơ bản gồm: HDF, MFC, MFC chống ẩm, MDF, MDF lõi xanh,… Các loại cốt gỗ này đều là gỗ nghiền nát và được kết nối với nhau bằng keo và hoá chất nhưng mỗi loại cốt gỗ lại có những ưu điểm khác nhau.

Ví dụ như, HDF được hoàn thiện bằng laoij keo tốt nhất, tẩm hóa chất chống mối mọi tốt nhất và được ép thuỷ lực thành tấm với lực nén lớn nhất. MDF lõi xanh cũng sử dụng keo và hóa chất tương tự nhưng lực nén lúc ép nhỏ hơn so với khi ép HDF. Ngoài ra thì các loại cốt gỗ khác thì sử dụng loại keo bình thường và xử lý bằng hóa chất để chống nước và mốc kém hơn. Nhưng vẫn đảm bảo chống mốc trong một thời gian dài. Nếu sắp xếp theo thứ tự về độ bề của các loại cốt gỗ thì đứng đầu vẫn là HDF, sau là MDF chống ẩm và MDF thường.

+ Các loại lớp phủ gồm: Melamine, Lamilate, Veerneer, Acrylic

Đâu là yếu tố quyết định đến tính thẩm mỹ và giá thành của sản phẩm

Sản phẩm tủ bếp làm từ gỗ An Cường

Phân tích về các đặc tính khác nhau của các loại lớp phù này cũng tương tự như cốt gỗ, cũng có những ưu điểm và hạn chế khác nhau.

Nếu xếp loại lớp về độ bền đứng đầu là Laminate có khả năng chống xước, chống nước rất tốt. Tiếp theo là Melamine và sau cùng là Acrylic. Riêng Verneer về độ bền lại cần phụ thuộc thêm nhiều vào nhà cung cấp và cách thi công của các đơn vị. Bản chất của lớp dán bề mặt gỗ Verneer là gỗ thịt, gỗ tự nhiên nên vẫn có thể xảy ra hiện tượng bị co ngót, nứt xé bề mặt. Do vậy khi thi công cần phải có thêm lớp chống xé, nứt  bên dưới Veneer thì độ bền sẽ được đảm bảo tốt hơn cho người sử dụng.

Nếu xếp hàng về giá thành của các loại lớp phủ bề mặt gỗ An Cường thì đắt nhất là Acrylic vì nó có độ phẳng tuyệt đối. Bề mặt Acrylic luôn phản chiếu hình ảnh phẳng mịn và độ bóng cực cao mang lại sự sang trọng, đẳng cấp cho các đồ nội thất hoặc sàn gỗ cho các căn hộ. Loại lớp phủ bề mặt gỗ đắt thứ 2 là Laminate và giẩm dần là Verneer và Melamine.

Các loại vật liệu

Mẹo nhỏ để tăng độ chống nước cho gỗ công nghiệp An Cường khi thi công nên dán cạnh và dán chỉ tất cả các mặt làm sao để cốt gỗ bên trong càng ít tiếp xúc với môi trường bên ngoài càng tốt.
Ưu điểm vượt trội của gỗ An Cường

Sự lựa chọn gỗ công nghiệp cho thiết kế nội thất là sự lựa chọn tiết kiệm và phổ biến nhất hiện nay. Và đặc biệt khi lựa chọn sản phẩm gỗ An Cường thì càng yên tâm hơn bởi nó có những ưu điểm vượt trội hơn so với những loại gỗ công nghiệp khác trên thị trường.

Ưu điểm vượt trội của gỗ An Cường


Do vậy không chỉ các đơn vị công ty thiết kế thi công nội thất tin tưởng mà các khách hàng cá nhân cũng rất yên tâm khi sử dụng chất liệu gỗ của An Cường. Gỗ công nghiệp An Cường có những tính năng ưu việt như:

+ Chất liệu gỗ bền, nhẹ và có tính thẩm mỹ cao

+ Khả năng chống xước, chống nước, chống ẩm tốt và chịu lực cao.

+ Là sản phẩm gỗ an toàn với người sử dụng và giúp bảo vệ môi trường.

+ Màu sắc phong phú với vân gỗ độc đáo

+ Các vật liệu cốt gỗ sử dụng công nghệ ép thủy lực đảm bảo chất lượng tốt.

+ Các loại gỗ có kho chứa và cách bảo quản tốt, giữ được nguyên chất lượng gỗ.

+ Quá trình sản xuất và xử lý các loại gỗ luôn được giám sát và thực hiện theo đúng quy chuẩn quốc tế.

+ Phù hợp cho tất cả các thiết kế nội thất từ đơn giản đến phức tạp,từ căn hộ gia đình đến văn phòng hay biệt thự cao cấp,…

Gỗ An Cường không chỉ được người dùng tin tưởng bởi chất liệu gỗ thực sự tốt, hệ thống showroom, các văn phòng đại diện có mặt ở nhiều nước trên thế giới, là An Cường luôn hướng tới mục tiêu an toàn, đảm bảo sức khỏe cộng đồng mà còn bởi tư duy luôn luôn đổi mới và đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ hiện đại, sử dụng các vật liệu mới để chế xuất các loại gỗ tốt hơn phục vụ nhu cầu ngày càng của khách hàng. Đồng thời họ cũng là đơn vị doanh nghiệp gỗ hàng đầu Việt Nam có những hành động thiện nguyện, giúp đỡ có các vùng có hoàn cảnh khó khăn.

Gỗ An Cường cũng thường xuyên được các kiến trúc sư HomeXinh sử dụng trong các mẫu thiết kế nội thất nhà phố, chung cư, biệt thự của mình. 

Nguồn: thietkehomexinh.com 

Bài viết liên quan

Ý kiến bạn đọc

(0)