Thứ Tư, 09/10/2019 | 16:10 GTM+7

Sun Grand City New An Thới - "điểm sáng" của Nam Phú Quốc

Đợt mưa trong tháng 8 vừa qua, lần đầu tiên trong lịch sử Phú Quốc bị ngập nặng. Cảnh tượng này chưa từng xảy ra trước đó làm cho nhiều người lo lắng về hạ tầng cơ sở, đường giao thông và hệ thống thoát nước của Phú Quốc. Và cũng ảnh hưởng không nhỏ đến thị trường bất động sản Phú Quốc trong thời gian tới.

Đô thị hóa quá tải

Tình trạng ngập sâu ở Phú Quốc cũng chỉ là “hệ quả” do hệ thống thoát nước nội đô ở các thị trấn lớn như Dương Đông đã xuống cấp, trong khi đó dân số và tình trạng đô thị hóa quá tải làm cho hệ thống thoát nước không thoát kịp, cộng với lượng mưa lớn dồn dập trong nhiều ngày liền.

Phú Quốc bị ngập sâu, ảnh: tin247

Dân số Phú Quốc hiện nay là 107.000 người và sẽ ngày càng tăng trong thời gian tới. Tuy nhiên, trình trạng dân số tăng nhanh kéo theo hạ tầng cơ sở kỹ thuật không đáp ứng kịp sẽ làm cho Phú Quốc trở nên quá tải. Các công trình xây dựng có phép, không phép mọc lên tràn lan cũng góp phá vỡ quy hoạch chung, ảnh hưởng đến sự thoát nước của đô thị. Chưa kể tình trạng ô nhiễm môi trường, biến đổi khí hậu về rác thải sẽ ảnh hưởng đến mỹ quan của Phú Quốc – nơi mệnh danh là “rừng vàng biển bạc”, thiên đường du lịch nghỉ dưỡng của Việt Nam.

Hạ tầng cơ sở, hạ tầng xã hội vẫn còn đang là điểm yếu của Phú Quốc. Điều này càng rõ khi dân số tăng lên, người lao động đến Phú Quốc sinh sống và làm việc lâu dài ngày càng tăng. Trong đó, Nam Phú Quốc là điểm đến hấp dẫn bởi có quần thể do Sun Group đầu tư, kéo theo lượng khách du lịch lớn và lượng người lao động nơi khác đổ về ngày càng đông.

“Điểm sáng” của Nam Phú Quốc “chia sẻ” quá tải đô thị hóa

Từ nhu cầu bức thiết có được khu đô thị bài bản ở Nam Phú Quốc, tập đoàn Sun Group đã mạnh dạn đầu tư Sun Grand City New An Thới. Nơi đây cung cấp nhu cầu sống với tiện ích đầy đủ, nơi kinh doanh buôn bán phồn vinh.

Khu đô thị Sun Grand City New An Thới có những đường cong tinh tế của lối kiến trúc Địa Trung Hải với những mái vòm đặc sắc, Sun Grand City New An Thới gồm các căn nhà phố có thiết kế 5 tầng với những ô cửa sổ mái vòm mềm mại, diện tích trung bình mỗi căn nhà phố từ 100m2 đến 250m2, đồng thời sở hữu mặt tiền thoáng rộng với vách kính trong suốt, giúp tối ưu không gian trưng bày sản phẩm tới khách hàng.

Toàn dự án có 862 căn và chia làm hai dòng sản phẩm chính là 439 căn nhà phố thương mại và 423 căn nhà phố liền kề. Toàn khu Sun Grand CityNew An Thới được quy hoạch đồng bộ với hệ thống tiện ích đa chức năng như giáo dục, y tế, sân chơi, vườn hoa, khu phức hợp thể thao, hệ thống công viên chủ đề.

Nằm tại vị trí trung tâm của trục Đông – Tây trong hệ sinh thái vui chơi – nghỉ dưỡng tỉ đô của Tập đoàn Sun Group, tâm điểm kết nối đa chiều cả nam Phú Quốc, Sun Grand City New An Thới thừa hưởng toàn bộ tiềm năng trở thành khu đô thị du lịch nổi tiếng nhất, nơi cơ hội đầu tư kinh doanh hòa hợp cùng sở hữu tận hưởng cuộc sống sôi động.

Sự xuất hiện của đô thị đảo Sun Grand City New An Thới khẳng định thêm sự phát triển của các đô thị bài bản như vậy là hoàn toàn phù hợp với định hướng đưa Phú Quốc trở thành thành phố biển đảo đầu tiên của Việt Nam.

Công ty TNHH thương mại dịch vụ đầu tư Newland – đại lý phân phối chính thức Sun Grand City New An Thới.
Văn phòng tại TP.HCM: 121 Nguyễn Hữu Thọ, Nhà Bè
Chi nhánh Phú Quốc: ấp Đường Bào, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang
Điện thoại: 0938 256 168 hoặc Email: sale.bdsnewland@gmail.com
Website: newland.net.vn

Bài viết liên quan

Ý kiến bạn đọc

(0)