Thứ Sáu, 16/03/2018 | 14:03 GTM+7

Savills Việt Nam công bố nhân sự mới

Savills Việt Nam công bố nhân sự mới

Savills Việt Nam vừa chính thức bổ nhiệm 2 vị trí Giám đốc bộ phận mới trong mảng cho thuê thương mại (Commercial Leasing) tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Ông Bùi Trung Kiên

Theo đó, bà Từ Thị Hồng An làm việc tại văn phòng Savills TP. Hồ Chí Minh sẽ phụ trách thị trường văn phòng khu vực phía Nam và ông Bùi Trung Kiên, làm việc tại văn phòng Savills Hà Nội sẽ phụ trách thị trường văn phòng khu vực miền Bắc và miền Trung.

Việc bổ nhiệm 2 nhân sự mới này là một phần của chiến lược mở rộng và củng cố đội ngũ Cho thuê của Savills Việt Nam trên quy mô toàn quốc từ năm 2018.

Trước khi gia nhập Savills, ông Bùi Trung Kiên nắm giữ vị trí lãnh đạo bộ phận Cho thuê Thương mại tại JLL và đã có 10 năm làm việc trong thị trường văn phòng Hà Nội. Ông đã tư vấn cho nhiều tập đoàn đa quốc gia và công ty trong nước về việc tìm thuê mặt bằng văn phòng, đồng thời có mạng lưới quan hệ chặt chẽ với các chủ đầu tư các tòa nhà văn phòng.

Một số tên tuổi khách hàng doanh nghiệp lớn của ông Kiên có thể kể đến FPT, SCIC, Ernst & Young, PwC, HDBank, Đại sứ quán Anh, AIA, Panasonic R&D, Standard Chartered Bank.

Bà Từ Thị Hồng An

Trong khi đó, bà Từ Thị Hồng An là một Chartered Surveyor (Giám định viên), một danh hiệu được Viện giám định hoàng gia trao tặng. Trước khi gia nhập Savills, bà An nắm giữ vị trí lãnh đạo bộ phận Kinh doanh và Marketing của danh mục thương mại tại MapleTree. Trước đó, bà An đã từng làm việc ở CBRE và đã hoạt động rất tích cực tại thị trường cho thuê tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Một số dự án thương mại gần đây nhất của bà An có thể kể đến như Mapletree Business City, Mapletree Business Centre, Pacific Place và CentrePoint.

Ông Neil MacGregor, Giám đốc Điều hành Savills Việt Nam chia sẻ: "Với sự góp mặt của Kiên và An trong đội ngũ tư vấn cho thuê rất giàu kinh nghiệm hiện có của Savills, chúng tôi tin rằng Savills sẽ đưa ra những tư vấn chính xác, kịp thời và khả thi nhất cho các khách thuê doanh nghiệp cũng như chủ đầu tư tại Việt Nam".

Theo NGHI LỘC/thoibaonganhang.vn

Bài viết liên quan

Ý kiến bạn đọc

(0)