Thứ Ba, 03/04/2018 | 13:04 GTM+7

Sacomreal đổi thương hiệu gắn bó 14 năm

Sacomreal đổi thương hiệu gắn bó 14 năm

Nguồn ảnh: Internet

Công ty Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (Sacomreal) vừa hoàn tất đổi thương hiệu mới thành TTC Land sau 14 năm có mặt trên thị trường. 

Động thái thay đổi thương hiệu từ Sacomreal sang TTC Land được xem là bước đi đầu tiên trong chiến lược hệ thống hóa toàn bộ 10 công ty hoạt động trong ngành bất động sản thuộc Tập đoàn Thành Thành Công (TTC Group) hội tụ về một mối. Với thương hiệu mới TTC Land, Công ty cổ phần Địa ốc Sài Gòn Thương Tín - Sacomreal - đóng vai trò hạt nhân có tầm ảnh hưởng lớn nhất trong nhóm ngành địa ốc của tập đoàn này.

Trước đó, TTC Group cũng đã thực hiện mô hình quản trị tập trung khi tiến hành xây dựng 5 Tổng công ty ngành tương ứng 5 ngành nghề khác nhau của TTC, trong đó bất động sản được xem là ngành chủ lực từ giữa năm ngoái. Tháng 4/2017, việc lấy ý kiến cổ đông về việc đổi tên thương hiệu sang TTC Land cũng đã được các cổ đông Sacomreal thông qua tại đại hội cổ đông thường niên.

14 năm có mặt trên thị trường, Sacomreal là một trong những nhà phát triển dự án bất động sản hàng đầu khu vực phía Nam, với TP HCM là thị trường trọng điểm. Doanh nghiệp có hệ thống cung ứng khép kín từ đầu tư, thiết kế, xây dựng, tiếp thị, phân phối cho đến quản lý, vận hành các dự án cùng với nhiều sản phẩm chuyên biệt: nhà phố, biệt thự, căn hộ cao cấp, tầm trung và nhà ở xã hội.

Tổng Giám đốc TTC Land ông Bùi Tiến Thắng cho biết, xây dựng và bảo vệ thương hiệu, để công chúng có thể "nhớ mặt, gọi đúng tên" là một hành trình dài không hề dễ dàng. Để định vị được thương hiệu trong lòng khách hàng, doanh nghiệp đã chọn lựa tên hiệu, tên sản phẩm, dịch vụ sao cho dễ đọc, dễ nhớ, thật gần gũi, ý nghĩa và trải qua quá trình nỗ lực cung cấp sản phẩm chất lượng, dịch vụ tốt hơn một thập niên qua.

Chính vì thế, ông Thắng thừa nhận: "Việc đổi tên cho Sacomreal tưởng chừng là chuyện rất khó tin bởi lẽ một thương hiệu nổi tiếng được thị trường đón nhận suốt hơn chục năm nay sẵn sàng thay tên đổi hiệu ngay trong giai đoạn cạnh tranh cam go nhất. Thế nhưng, chúng tôi có lý do của mình".

CEO TTC Land giải thích, trước tiên, việc thay đổi tên thương hiệu không ảnh hưởng tới các giao dịch, quan hệ, nghĩa vụ kinh tế cũng như việc thực hiện các hợp đồng đã ký kết trước đây. TTC Land sẽ kế thừa tất cả những tinh hoa, giá trị của thương hiệu Sacomreal.

Kế đến, lý do quan trọng nhất của việc thay đổi thương hiệu lần này nhằm theo kịp những tham vọng ngày càng lớn hơn của doanh nghiệp. Cụ thể, bên cạnh việc phát triển các dự án bất động sản dân dụng (nhà ở) như trước nay, TTC Land sẽ mở rộng lĩnh vực hoạt động trong nhóm ngành bất động sản du lịch nghỉ dưỡng, thương mại, cho thuê, khu công nghiệp, logistic và hàng loạt dịch vụ khác liên quan đến bất động sản.

Sau khi tập trung về một mối, TTC Land có tổng tài sản gần 17.000 tỷ đồng, quỹ đất hơn 1.500 ha đủ để công ty phát triển trong vòng một thập niên tới. Quy mô hoạt động của TTC Land không chỉ gói gọn tại khu vực phía Nam như Sacomreal trước đây mà sẽ mở rộng đa cực, hoạt động đầu tư ra khắp cả nước.

Theo VŨ LÊ/VnExpress

Bài viết liên quan

Ý kiến bạn đọc

(0)