Thứ Năm, 08/03/2018 | 14:03 GTM+7

Ra mắt 2 phân khu shophouse của Sun Plaza Grand World tại Hạ Long

Ra mắt 2 phân khu shophouse của Sun Plaza Grand World tại Hạ Long

Quảng trường Sun Carnival Hạ Long hứa hẹn trở thành trung tâm sự kiện văn hóa, giải trí của Hạ Long cũng như tỉnh Quảng Ninh.

Ngày 5/3, Tập đoàn Sun Group giới thiệu ra thị trường hai phân khu nhà phố thương mại - shophouse với tên gọi Morocco (Ma-rốc) và Australia.

Hai phân khu Morocco (Ma-rốc) và Australia thuộc dự án Sun Plaza Grand World - quần thể nhà phố thương mại cao cấp đầu tiên của Sun Group mang thương hiệu Sun Plaza.

Khu nhà phố thương mại - shophouse tọa lạc tại trung tâm Bãi Cháy, trên đường Hạ Long - con đường giao thương huyết mạch của thành phố biển, giữa tổ hợp vui chơi giải trí đẳng cấp Sun World Halong Complex và dự án nghỉ dưỡng Sun Premier Village Ha Long Bay, cận kề Vịnh Hạ Long. Dự án dành 35% diện tích cho cảnh quan, cây xanh, dự kiến hoàn thiện vào quý I/2019.

Các shophouse tại Sun Plaza Grand World có lợi thế khi tiếp cận với dòng khách du lịch lớn, nhất là khi Hạ Long ngày càng có nhiều sản phẩm du lịch mới, thành phố di sản đang trở thành điểm đến đông đúc quanh năm.

Điểm cộng nữa của dự án là kề bên quảng trường Sun Carnival Plaza rộng 13ha - dự kiến trở thành quảng trường quy mô lớn và hiện đại của Việt Nam. Sun Carnival Plaza có hệ thống tiện ích theo tiêu chuẩn quốc tế, bao gồm 1.550m2 diện tích nhạc nước, khu nhà hát ngoài trời rộng tới 25.000m2, vườn cảnh quan Ornamental 18.000m2…

Khi đi vào hoạt động (dự kiến qúy II năm 2018), khu vực này hứa hẹn trở thành trung tâm tổ chức các sự kiện văn hóa, giải trí của TP Hạ Long nói riêng và tỉnh Quảng Ninh nói chung.

Các shophouse Sun Plaza Grand World mang phong cách đặc trưng theo từng châu lục.

Chủ đầu tư cho biết, không chỉ sở hữu lợi thế thương mại nhờ diện tích hợp lý gồm 5 tầng, từ 116m2 đến 216m2 mỗi lô với 2 mặt thoáng rộng, dự án Sun Plaza Grand World còn mang phong cách đặc trưng.

Theo đó, mỗi phân khu sẽ được Sun Group và các đối tác quốc tế như WATG - US, EGO - Italy thiết kế mang phong cách tiêu biểu cho kiến trúc, văn hóa của từng châu lục, khiến shophouse Sun Plaza Grand World trở thành điểm đến giao thoa văn hoá đa bản sắc.

Nếu như Morocco (Ma-rốc) mang sắc màu châu Phi với sự đối lập giữa không gian thoáng đãng của những khu vườn nhiệt đới và nét cầu kỳ trong từng đường nét của mái vòm, thì phân khu Australia đậm chất châu Úc trong từng đường nét hoa văn trang trí.

Với vị trí đắc địa, các shophouse Sun Plaza Grand World dễ dàng tiếp cận với dòng khách du lịch lớn.

Năm 2017, thành phố biển đã đón gần 7 triệu lượt khách du lịch, tăng khoảng 13% so với năm trước, riêng khách quốc tế đạt gần 3 triệu lượt. Theo thống kê của Sở Du lịch Quảng Ninh, từ ngày 14/2 (tức 29 tết) đến ngày 20/2 (mùng 5 Tết) lượng khách du lịch đến tham quan, du lịch tại Quảng Ninh tăng 21% so với cùng kỳ, trong đó đa phần là đến Hạ Long.

"Với việc đón dòng khách lớn liên tục tăng, chủ nhân các căn shophouse Sun Plaza Grand World sẽ có cơ hội hưởng lợi nhuận lớn từ việc đầu tư sớm", đại diện chủ đầu tư nhận định.

Theo THẾ ĐAN/vnexpress.net

Bài viết liên quan

Ý kiến bạn đọc

(0)