Thứ Ba, 11/06/2019 | 00:06 GTM+7

Nội thất biệt thự không gian mở

Không gian mở là thuật ngữ quen thuộc được sử dụng trong giới kiến trúc sư và nhà thiết kế nội thất. Một không gian mở là không gian có khả năng kết nối trực quan giữa các khu vực khác nhau trong cùng một công trình. Ngoài ra, nói đến không gian mở còn được hiểu đó là không gian thiết kế và thi công nội thất hướng ra bên ngoài, hòa quyện với tự nhiên mà không có sự tách biệt quá lớn. Không gian mở luôn có một sự hấp dẫn đối với những người mong muốn sống trong một không gian thông thoáng, hài hòa và tinh tế.

Có nên thiết kế không gian mở cho nhà ở?

Không gian mở hiện đang là xu hướng thiết kế nội thất được nhiều gia đình lựa chọn cũng như chắc chắn sẽ là xu hướng nổi bật nhất của thiết kế nội thất biệt thự trong những năm gần đây. Do đó, với câu hỏi có nên thiết kế không gian mở cho nhà ở hay không thì đó là có. Những lý do sau đây nên thiết kế không gian mở cho ngôi nhà bạn.

TAM Design – Thiết kế nội thất biệt thự không gian mở

Không gian mở hiện là phong cách thiết kế thời thượng, đẳng cấp

Xu hướng thiết kế nội thất mới nhất hiện nay đó là việc thiết kế không gian sống hài hòa với tự nhiên để mang đến không gian sống đẹp cũng như cảm giác thoải mái nhất cho các thành viên trong gia đình. Với thiết kế mở sẽ mang đến một lối kiến trúc độc đáo, ấn tượng hoàn toàn khác biệt với các thiết kế khác sẽ giúp thể hiện tầm nhìn cũng như gu thẩm mỹ riêng biệt của gia chủ.

TAM Design – Thiết kế nội thất biệt thự không gian mở

Không gian mở mang thiên nhiên vào cuộc sống

“Mảng xanh” hiện đang là xu hướng được nhiều nơi trên thế giới lựa chọn hiện nay. Và với thiết kế nội thất không gian mở sẽ giúp bạn có được cuộc sống gần với thiên nhiên hơn. Với thiết kế đơn giản đó là những căn hộ tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Hoặc đó là những không gian sống biệt thự cao cấp với hệ thống bể bơi, ánh sáng tự nhiên cũng như hệ thống cây xanh cho không gian sống cực hoàn hảo.

TAM Design – Thiết kế nội thất biệt thự không gian mở

Không gian mở mang đến sự tiện nghi tối ưu

Đặc trưng của thiết kế không gian mở đó là việc các không gian chức năng trong ngôi nhà có được sự liên kết với nhau hài hòa nhất. Bạn có thể dễ dàng trải nghiệm toàn bộ không gian sống trong ngôi nhà một cách hoàn hảo nhất mà không có sự ngăn cách bởi những bức tường khó chịu. Với những không gian có diện tích hạn chế thì việc sử dụng không gian mở giúp tiết kiệm tối đa diện tích giúp cho không gian thêm rộng rãi và tiện lợi trong quá trình sử dụng của các gia đình.

TAM Design – Thiết kế nội thất biệt thự không gian mở

Không guian mở mang đến không gian sống ấn tượng

Đặc trưng của thiết kế không gian mở đó là sự hòa quyện của các yếu tố thiết kế kiến trúc, thiết kế ngoại thất, thiết kế nội thất, thiết kế cảnh quan, sân vườn vào trong cùng một không gian sống. Các yếu tố này có sự liên hệ chặt chẽ với nhau theo một mạch đó là không gian mở. Với sự kết hợp các yếu tố này bạn có thể dễ dàng tạo nên một không gian sống “nghệ thuật” hoàn hảo khi mà các bạn có thể có được sự kết hợp hài hòa nhất cho không gian. Một không gian tích hợp cả yếu tố thẩm mỹ cũng như sự tiện nghi trong quá trình sử dụng chắc chắn là điều mà tất cả các bạn đều mong muốn để có được không gian này

Nguồn: tamdesign.vn

Bài viết liên quan

Ý kiến bạn đọc

(0)