Du Lịch - Nghỉ Dưỡng 13 tháng 2, 2020

Những khách sạn tình nhân ngọt ngào ở TP. Hồ Chí Minh

Thứ Năm, 13/02/2020 | 18:02 GTM+7

Chẳng cần đi đâu xa, ngay tại TP.HCM cũng có rất nhiều khách sạn với dịch vụ phòng lãng mạn dành cho các cặp đôi mong muốn có một mùa Valentine ngọt ngào.

Nghìn lẻ một đêm

Khách sạn thú vị này mang tới không gian huyền bí, đậm chất thần thoại, là điểm đến hoàn hảo để các cặp đôi hâm nóng tình yêu trong mùa lễ Valentine sắp tới.

Tại đây, các vị khách sẽ được lựa chọn một trong 17 không gian khác nhau, từ phòng sang trọng tới phòng giản dị, hài hòa hay phòng tình nhân nóng bỏng. Mỗi căn phòng lại có những cá tính riêng phù hợp với sự lựa chọn của bạn.

Riêng đối với phòng tình nhân, thiết kế giường ngủ lớn đặt trong chiếc lồng chim sắt sáng nổi bật giữa căn phòng tông đen huyền bí. Cùng với đó là những đồ trang trí trắng, đỏ tạo nên sự lãng mạn và cuốn hút cho căn phòng.

Giá phòng khoảng 25USD/đêm

Địa chỉ: 30, đường 7, Bình Hưng, Bình Chánh

Bonita Grand

Thêm một gợi ý tuyệt vời cho buổi tối ngọt ngào của cặp đôi, đó là khach sạn Bonita Grand tọa lạc ngay trung tâm Sài Gòn.

Các phòng của Bonita Grand mang tới nhiều sắc thái và tông màu khác nhau giúp mang tới nhiều cảm giác mới mẻ và thoải mái cho khách lưu trú. Song tựu chung lại, yếu tố lãng mạn, riêng tư và kín đáo chính là yếu tố bao trùm và xuyên suốt trong thiết kế, làm nên nét đặc trưng riêng cho Bonita Grand.

Giá phòng khoảng 40 USD/đêm

Địa chỉ: 570-572 Trần Hưng Đạo, Quận 5

Bonita Signature

Tông màu chủ đạo trong các phòng nghỉ ở Bonita Signature là tông ghi với những mảng xanh nhiệt đới điểm xuyết tạo nên không gian nhẹ nhàng mà cuốn hút. Đặc biệt, sự sắp đặt nội thất tập trung vào sự lãng mạn, cuồng nhiệt và riêng tư.

Với giường tròn xinh xắn, ghế tantra và bồn tắm tình nhân, cùng với ánh sáng hài hòa và các sắc màu nhấn nhá tinh tế, Bonita Signature hứa hẹn mang đến cho các cặp đôi những giây phút lãng mạn khó quên.

Giá phòng khoảng 40USD/đêm

Địa chỉ 118A, Bùi Thị Xuân, Quận 1

Honey House

Ngay từ tên gọi hẳn nhiều vị khách đã cảm nhận từ sự ngọt ngào của chuỗi khách sạn tình nhân này. Khách sạn Honey House tại TP.HCM mang tới nhiều không gian phong phú, tạo cảm xúc mới lạ và ấm cúng dành cho những khách nghỉ chân.

Bên cạnh thiết kế hấp dẫn, các phòng nghỉ đều được trang bị tiên nghi hiện đại như máy lạnh, ti vi màn hình phẳng, ghế tanra, tủ quần áo, đồ vệ sinh cá nhân… cùng dịch vụ phòng chuyên nghiệp, hứa hẹn mang tới những giờ phút nghỉ ngơi thoải mái nhất.

Giá phòng khoảng 20USD/đêm

Địa chỉ: 25 Đặng Thị Nhu, Quận 01, Hồ Chí Minh

Khách sạn Mộc Lan

Dựa theo xu hướng khách sạn tình yêu tại Nhật Bản, các căn phòng của khách sạn Mộc Lan cũng được trang bị các tiện nghie hiện đại như tivi, internet, tủ lạnh mini, bồn tắm, phục vụ ăn khuya… và tất nhiên điểm nhấn chính là thiết kế lãng mạn cùng sự riêng tư cho các cặp đôi. Mỗi phòng của khách sạn cũng theo những lối sắp đặt nhấn nhá riêng để tạo nên nhiều không gian ngọt ngào cho các vị khách.

Giá phòng khoảng 53 USD/đêm

Địa chỉ: 79 Hoa Hồng, Phường 2, Quận Phú Nhuận

Dịp Vanlentine này, các cặp đôi muốn ghi dấu những kỷ niệm đẹp hoặc chỉ đơn giản là các vợ chồng muốn thay đổi không khí cho những kỷ niệm đáng nhớ của tình yêu lâu bền, các khách sạn tình nhân sẽ là lựa chọn hoàn hảo ngay tại TP.HCM.

Còn đối với những cặp đôi có dịp ghé TP.HCM vào đúng dịp Valentine này, vậy thì hãy đặt ngay phòng khách sạn lưu trú tại những khách sạn tình nhân thú vị kể trên, chắc chắn chuyến đi của hai bạn sẽ có thêm nhiều kỷ niệm đẹp.

Nguồn: luxury-inside.vn

Bài viết liên quan

Ý kiến bạn đọc

(0)