Nhà Đẹp 01 tháng 8, 2019

Ngôi nhà tiền chế tràn đầy cảm hứng

Thứ Năm, 01/08/2019 | 17:08 GTM+7

Đây là một mẫu nhà tiền chế đẹp được thực hiện một cách vô cùng nhanh chóng, ngôi nhà được hình thành từ nguồn cảm hứng của chủ nhà. Là một người KTS có kiến thức và đam mê về nghệ thuật anh đã tạo nên một công trình có một không hai của mình.

Nằm ở trung tâm của khu vực, ngôi nhà là sự kết nối các không gian khác. Do đó, khu vực xã hội được chiếu trong một không gian rộng lớn duy nhất mở ra hoàn toàn sân trong, trong khi mối quan hệ của khu vực tư nhân với nó tinh tế hơn cho phép ánh sáng và thông gió mà không bị đe dọa.

Trong Casa Quintas hai vật liệu với sự hiện diện tuyệt vời cùng tồn tại hài hòa. Gạch gốm thông thường được sử dụng theo những cách khác nhau tương tác với từng khối lượng, với ánh sáng tự nhiên, tạo ra sự xuyên thấu ánh sáng động và bóng tối thay đổi trong suốt cả ngày. Bê tông ngoài khuôn mẫu thể hiện vẻ đẹp của nó với những tấm gỗ thẳng đứng, trở thành ngôi sao ở mặt tiền và trong sân trong, cũng là một chùm bê tông lớn hình thành từ đầu đến cuối và nối các khối gạch tạo nên mặt trước của nhà thật vững chắc.

Vào ban đêm, ánh sáng trở thành một yếu tố quan trọng để giúp ngôi nhà lung linh hơn.

Có thể nói ngôi nhà tiền chế này là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho những ai thích phong cách đơn giản hiện đại. Nếu bạn muốn có được một ngôi nhà giống thế này hãy lựa chọn giải pháp nhà thép tiền chế.

Liên hệ công ty nhà thép World Steel để được hỗ trợ tư vấn một cách chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.

Nguồn: maunhatienche.com

Bài viết liên quan

Ý kiến bạn đọc

(0)