Thứ Ba, 24/03/2020 | 21:03 GTM+7

Ngất ngây bên những phòng tắm nằm giữa thiên nhiên

Trong xu hướng hiện nay, thiên nhiên trở thành nguồn cảm hứng trong thiết kế nội thất và nhà cửa từ phòng khách, căn bếp, phòng ngủ hay phòng tắm.

Một phòng tắm sang trọng với thiết kế kết hợp hài hòa với thiên nhiên, tận hưởng nắng và gió xung quanh. Chưa kể sự riêng tư, kín kẽ vẫn được đảm bảo khiến gia chủ thoải mái thả mình trong dòng nước mát lạnh. Dưới đây là những ý tưởng thiết kế phòng tắm giữa thiên nhiên đẹp mắt và đẳng cấp.

Phòng tắm giữa thiên nhiên không đòi hỏi quá nhiều nội thất. Chỉ cần một bồn tắm tròn trên sân thượng rộng rãi, tường bao cao ngút, điểm tô bởi màu xanh của cây lá là đủ để mọi thành viên trong gia đình có thể an tâm thả mình bên dòng nước xanh mát, tự nhiên. Khu vực tắm đứng cũng được thiết kế tạo sự linh hoạt, toàn bộ mặt sàn rải sỏi giúp gia tăng nét phóng khoáng, không kém phần hiện đại cho không gian.

 Nếu là người yêu thích màu xanh và sự mộc mạc của thiên nhiên, hãy thử tham khảo ý tưởng thiết kế phòng tắm được bao bọc xung quanh bằng những bức tường phủ đầy cây thường xuân. Vòi hoa sen gắn trên tường đá có chút bị mài mòn gợi đến gia chủ những trải nghiệm thú vị về một không gian tắm mộc mạc, gần gũi với tự nhiên.

 Không chỉ có những bữa tối mới có thể sử dụng đèn, một phòng tắm giữa cây cối và mây trời giúp thả bay những ưu phiền và mệt mỏi. Để gia tăng không khí lung linh, không kém phần lãng mạn, gia chủ có thể thiết kế một bồn tắm phi thuyền kết hợp với những ngọn đèn cầy để mang lại sự huyền ảo, bí ẩn.

Phòng tắm ngoài trời này không có bồn thư giãn nhưng vẫn gây ấn tượng nhờ thiết kế mộc mạc và gần gũi. Bao gồm vòi hoa sen, chậu rửa tiện cho các thành viên cũng như khách sử dụng. Không gian mở có gió, không khí và những tia nắng chiếu xuống ấm áp giúp cơ thể nhanh chóng phục hồi sau những giờ lao động vất vả.

 Một khu vườn xanh mướt không chỉ đơn giản là nơi trồng hoa lá, hãy lên ý tưởng biến nơi đây trở thành một góc thư giãn đầy hoang dã, phóng khoáng. Trong lùm cây với các loại cây chuối, cọ, dương xỉ… bồn tắm tròn và khu vực tắm đứng được đặt chính giữa. Gia chủ có thể hòa mình vào thiên nhiên tươi mát mà không sợ có ánh mắt nhìn nào dòm ngó.

 Biệt thự ven biển dành ban công rộng để tạo thành WC có điểm nhìn thú vị ra biển trời bên ngoài. Trong không gian của biển trời bao la, mọi người có thể thả hồn theo từng con sóng, đắm mình trong bồn tắm ngoài trời để nghỉ ngơi. Một vài ngọn nến đặt xung quanh còn khiến cho không gian thêm phần lãng mạn. 

Không làm mái che cho khu vực sau nhà, thêm một vòi sen cùng với việc tính toán đường thoát nước sao cho thuận lợi nhất, gia chủ đã có ngay một phòng tắm “lộ thiên” tinh tế. Thiên nhiên từ giàn leo trên cao, chậu hoa giấy kế bên khiến gia chủ vừa có thể tắm mát, vừa thoải mái vui đùa bên lá hoa.

 Trên sân thượng loại bỏ phần tường thông ra sân, một phòng tắm hiện đại được phơi bày giữa không gian rộng lớn của mây trời. Ở đây còn có một hồ bơi mini để thỏa sức vùng vẫy. Không gian thư giãn lý tưởng chẳng khác nào như một spa đẳng cấp ở các khách sạn lớn, thích hợp cho những cặp tình nhân.

 Những tấm ván bằng gỗ được làm mờ sẽ dẫn lối mọi người đến với bồn tắm được thắp sáng bởi những chiếc đèn dây chuyền. Lối vào phủ đầy cây xanh khơi gợi sự bí hiểm, không kém phần quyến rũ cho nơi thư giãn.

Nguồn: luxury-inside.vn

Bài viết liên quan

Ý kiến bạn đọc

(0)