Thứ Ba, 30/07/2019 | 17:07 GTM+7

NEWLAND - Trợ thủ đắc lực của Sun Group

Trên thị trường bất động sản hiện nay, các nhà môi giới giữ vai trò là “cầu nối” giữa chủ đầu tư và khách hàng nhằm mang đến những sản phẩm bất động sản tốt nhất cho khách hàng của mình. Đồng thời, đối với các chủ đầu tư dự án lớn, các đại lý phân phối bất động sản cao cấp được xem như “người trợ thủ” đắc lực, giúp chủ đầu tư chinh phục lòng tin khách hàng.


Sức mạnh đến từ sự chuyên nghiệp

Một trong những yêu cầu đặt ra đối với các nhà môi giới không chỉ là sự am hiểu về thị trường bất động sản, khả năng thẩm định năng lực chủ đầu tư mà còn phải thấu hiểu tâm lý khách hàng và đưa ra những giải pháp, tư vấn phù hợp với nhu cầu. Đặc biệt, khách hàng chọn lựa bất động sản cao cấp thường là những khách hàng có thu nhập cao, các chủ đầu tư nước ngoài. Bên cạnh tiềm lực về tài chính, các khách hàng phân khúc này cũng khá “khó tính” trong việc chọn lựa một sản phẩm để đầu tư. Vì vậy, các nhà môi giới trong phân khúc này khá gian nan trong việc chinh phục khách hàng tiềm năng, con đường dẫn đến thành công ngày càng được thử thách nhiều hơn.

Không chỉ tìm hiểu về khách hàng, trở thành đại lý phân phối các sản phẩm của tập đoàn Sun Group, một đơn vị lớn trong lĩnh vực phát triển các dự án nghỉ dưỡng, tổ hợp vui chơi giải trí và bất động sản cao cấp lại càng là yêu cầu, thử thách đối với công ty bất động sản Newland. Bản thân các sản phẩm của tập đoàn Sun Group đã có những giá trị nội tại là chất lượng – đẳng cấp – sự khác biệt, vì vậy nhiệm vụ của các nhà môi giới là chuyển giao các giá trị khác biệt ấy đến với khách hàng. Con đường để trở thành đại lý phân phối bất động sản chưa bao giờ là dễ dàng nếu đại lý không hiểu về sản phẩm, về chủ đầu tư và các dự án.

Được thành lập từ năm 2015, công ty bất động sản NEWLAND là một trong những nhà cung cấp các dự án bất động sản của các nhà đầu tư lớn, nổi tiếng trên thị trường bất động sản hiện nay, theo đó công ty NEWLAND có "sứ mệnh" kết nối chuyên môn qua các dịch vụ, thị trường, và khu vực địa lý để cung cấp những dịch vụ nhanh nhất đến mỗi khách hàng. Bà Lại Thị Kim Ấn – Tổng Giám Đốc công ty NEWLAND cho biết, khi hiểu được các giá trị nội tại là “chất lượng, đẳng cấp và sự khác biệt” trong từng sản phẩm Sun Group, NewLand tự hào là “trợ thủ” đắc lực của Sun Group, mang giá trị về cơ hội đầu tư cho những khách hàng của mình, giúp nhà đầu tư chọn được những tài sản chiến lược, những vị trí đắc địa trong quần thể đồng bộ từ hạ tầng, quy hoạch, kiến trúc đến cảnh quan.

Thành công từ uy tín và niềm tin

Đi qua mỗi dự án mà công ty đã thực hiện, đội ngũ nhân sự tại công ty NEWLAND như được tiếp thêm nguồn cảm hứng mới, tìm được cho mình ngọn lửa của sự đam mê trong công việc, chinh phục những thử thách mới. Theo bà Lại Thị Kim Ấn, một trong những sức mạnh để tập thể NEWLAND ngày càng phát triển và gặt hái được nhiều thành công chính là một tập thể tràn đầy nhiệt huyết và đoàn kết. Sự tin tưởng cùng chung một mục tiêu và nỗ lực không mệt mỏi đã giúp các bạn môi giới chinh phục niềm tin của khách hàng, không chỉ dừng lại ở việc bán những sản phẩm tốt nhất mà điều quan trọng là biến những khách hàng thành những người bạn, những mối quan hệ đối tác chiến lược, bền vững và lâu dài. Sự tín nhiệm của chủ đầu tư trở thành phần thưởng quý giá nhất mà NEWLAND có được cho đến ngày hôm nay.

Để có được những thành quả đó, các nhà môi giới bất động sản của NEWLAND đã làm việc hết công suất, không ngại thử thách, tích lũy kiến thức và kinh nghiệm, am hiểu thị trường, tiếp xúc làm việc với các đối tác hàng đầu của Sun Group, làm việc với các nhà đầu tư tiềm năng thông qua các buổi hội thảo, đào tạo chuyên đề để trở thành những chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản cao cấp.

“Chìa khóa thành công” cho những nỗ lực đó chính là “nội lực” của một tập thể được đào tạo bài bản, chuyên sâu, trang bị kỹ năng và kiến thức thông qua các hoạt động team building để tăng cường tinh thần chiến đấu vượt mọi thử thách hướng đến thành công cho mỗi nhân viên. Động lực này mang đến sự thành công của NEWLAND khi trở thành đại lý phân phối đạt danh hiệu Đại lý tiên tiến năm 2017, tiếp tục là đối tác chiến lược phân phối bất động sản của Sun Group trong 2 năm liền 2018, 2019.

Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Đầu tư Newland – Đại lý phân phối các dự án BĐS của tập đoàn Sungroup

Văn phòng tại TP.HCM:
121 Nguyễn Hữu Thọ, Nhà Bè, TP.HCM
ĐT: 0938256168
Email: sale.bdsnewland@gmail.com

Chi nhánh Phú Quốc:
Ấp Đường Bào, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang
ĐT: 0938 256 168
Email: sale.bdsnewland@gmail.com


T.N

Bài viết liên quan

Ý kiến bạn đọc

(0)