Du Lịch - Nghỉ Dưỡng 04 tháng 4, 2020

“Mướt mắt” trước khung cảnh thơ mộng của bãi rêu tại Nha Trang

Thứ Bảy, 04/04/2020 | 22:04 GTM+7

Nha Trang là thành phố du lịch nổi tiếng thuộc tỉnh Khánh Hòa. Một trong những yếu tố khiến địa điểm này được yêu thích như thế cũng bởi vì cảnh quan thiên nhiên tại đây rất đa dạng, hấp dẫn.
Đặc biệt, nơi đây không chỉ có biển xanh, cát trắng, nắng vàng như bao người vẫn thường nghĩ. Nha Trang trong mắt của thành viên group Việt Nam Ơi lại tuyệt vời hơn rất nhiều, nhất là ở khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 5, thông qua bãi rêu xanh "mướt mắt".

Rất nhiều du khách đến đây check-in mỗi dịp tháng 3 - tháng 4.

Mùa rêu ở Nha Trang dưới góc nhìn từ thành viên Việt Nam Ơi

Mới đây, trên trang chủ của Việt Nam Ơi, tài khoản Đồng Ngô vừa đăng tải loạt ảnh chụp thảm rêu tại Nha Trang và nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các thành viên trong cộng đồng. Chia sẻ với YAN về lần trải nghiệm này của mình, anh cho biết bộ ảnh được chụp vào khoảng giữa tháng 3 năm nay, trước khi có lệnh cách ly toàn xã hội. Theo thành viên group Việt Nam Ơi, đây là thời điểm mà rêu mọc nhiều và đều nên du khách có thể dễ dàng thấy nhất.

Thời điểm đẹp nhất để chụp bãi rêu là vào lúc bình minh. Từ độ 5 giờ đến 8 giờ sáng, thủy triều cạn sẽ lộ ra được bãi rêu xanh. Bạn cũng có thể đến đây vào lúc chiều nhưng đương nhiên là ảnh chụp sẽ giảm “chất lượng” hơn hẳn vì sóng đánh mạnh che mất một phần không gian, khiến nó chẳng toát lên được hết vẻ đẹp vốn có của bãi rêu tại đây.

Bộ ảnh của anh chàng nhận được hàng nghìn lượt tương tác chỉ trong thời gian ngắn.

Những bức ảnh “đi vào lòng người” khiến vừa xem là muốn ghé thăm Nha Trang

Chỉ trong thời gian ngắn, bộ ảnh của Đồng Ngô đã nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt tương tác. Hầu như ai cũng trầm trồ trước vẻ đẹp của bãi rêu xanh rì và những khoảnh khắc đẹp mà anh chàng “bắt được” trong khoảng thời gian check-in tại địa điểm này.

Từ nhà khách 378 gần cầu Trần Phú, TP. Nha Trang, bạn có thể ngắm cảnh đẹp này.

Thảm rêu xanh mướt khiến người xem không thể không chú ý.

Thời gian đẹp nhất để chụp cảnh ở đây là lúc bình minh.

Cảnh đẹp "khó cưỡng" khiến ai cũng phải check-in khi tình cờ bắt gặp.

Đặc biệt, trong thời điểm mọi người đều phải đang "giữ chân" ở nhà như thế này thì hình bãi rêu xanh mướt kia trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Đối với nhiều thành viên khác của group, họ chỉ mong ngóng ngày được tới Nha Trang để chứng kiến hình ảnh tuyệt đẹp này của thiên nhiên nơi đây.

Cảnh bình minh trên biển vô cùng lãng mạn.

Rêu bám dày đặc trên các tảng đá.

Màu sắc cảnh vật vô cùng hài hòa.

Nha Trang vốn là thành phố sở hữu rất nhiều cảnh đẹp, tuy nhiên để chiêm ngưỡng bãi rêu thì không phải lúc nào cũng có dịp. Vì thế, tham gia Việt Nam Ơi là cách để bạn có thể ngắm nhìn các cảnh đẹp thiên nhiên Việt Nam từ các thành viên ở mọi miền Tổ quốc mà lại chẳng cần phải đến trực tiếp nơi đấy. Còn chần chờ gì mà không gia nhập “biệt đội” Việt Nam Ơi ngay nào!

Ảnh: Chụp màn hình/ Đồng Ngô - Group Việt Nam Ơi

Ngỡ ngàng trước nét thơ mộng chẳng kém gì Đà Lạt của Hồ Kênh Hạ ngay tại Nha Trang

Nha Trang từ lâu đã nổi tiếng với cảnh biển đẹp và hải sản vô cùng phong phú. Tuy nhiên, ngoài địa điểm đã quá quen thuộc này thì vẫn còn rất nhiều nơi thực sự “xứng đáng để ghé thăm”.
Một trong số đó phải kể đến hồ Kênh Hạ. Địa điểm này được nhiều người đánh giá mang nét đẹp mộng mơ, một phiên bản hoàn hảo của Đà Lạt.

Cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 10km, khu du lịch sinh thái Kênh Hạ nhận được sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ.

Xem thêm chi tiết TẠI ĐÂY!

"Vì đất nước mình còn lạ, cần chi đâu nước ngoài. Đặt chân lên tất cả mọi miền là ước mơ ta ước hoài". Tham gia cộng đồng Việt Nam Ơi để thấy đất nước ta đẹp nhường nào.

Theo CÔ LONG/Báo Thể thao và Văn hóa

Bài viết liên quan

Ý kiến bạn đọc

(0)