Nội Thất 26 tháng 9, 2019

Mẫu đèn trang trí đẹp cho phòng khách hiện đại

Thứ Năm, 26/09/2019 | 23:09 GTM+7

Nhiều gia đình hiện nay rất chuộng các mẫu đèn trang trí đẹp cho phòng khách – nơi được xem là trung tâm của ngôi nhà. Cùng xem và tham khảo những mẫu đèn trang trí đẹp cho phòng khách thêm hiện đại và thẩm mỹ.

Đèn ngoài công năng chính là cung cấp ánh sáng cho ngôi nhà thì mẫu đèn trang trí đẹp còn được ứng dụng để trang trí cho ngôi nhà, tạo điểm nhấn cho không gian sống. Ngôi nhà hoặc căn hộ sẽ trở nên sang trọng, hiện đại với các kiểu dáng trang trí đa dạng, phong phú. Mỗi sản phẩm đều mang thiết kế riêng nhưng vẫn để lại ấn tượng cho những ai mới bước vào ngôi nhà.

Đèn trần IC tinh tế và sang trọng làm nổi bật không gian nội thất. Đèn thích hợp với nhiều không gian khác nhau.

Đèn treo Brubeck là thiết kế cổ điển vô cùng độc đáo

Đèn bàn ABALL như quả bóng nhẹ nhàng đặt trên thân kim loại vững chắc, tạo nét tinh tế và tỏa sáng trong không gian. Đèn thích hợp với không gian phòng làm việc, phòng khách, phòng ngủ…

Có thể thấy việc lựa chọn các mẫu đèn trang trí đẹp cho phòng khách không phải là chuyện dễ dàng vì nó phụ thuộc vào sở thích cá nhân, gu thẩm mỹ của từng người. Ngoài ra còn phụ thuộc vào sự hài hòa giữa phòng khách – kích cỡ đèn trang trí, phong cách thiết kế, màu sắc, diện tích của phòng khách.

Chẳng hạn như bạn cần xem xét màu sơn tường và ánh sáng mẫu đèn trang trí để làm sao khi lắp đặt mang lại cho bạn một không gian sáng tạo, với sự điều chỉnh ánh sáng phù hợp tốt cho việc xem phim, đọc sách, thưởng lãm tranh tại nhà.

Đèn thiết kế theo phong cách nghệ thuật đơn giản,sang trọng, cổ điển. Kiểu dáng độc đáo với hình dáng hình tròn, hình bán nguyệt, hình tam giác, hình cái bát.. chiếc đèn thả đáng được các khách hàng quan tâm. Chiếc đèn sẽ là lựa chọn tối đa cho không gian thêm sang trọng, đẳng cấp, thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ.

Hiện nay có rất nhiều mẫu đèn trang trí đẹp cho phòng khách hiện đại mà bạn có thể tham khảo từ đèn thả, đèn chùm, đèn áp tường, đèn để bàn… Tùy vào mục đích sử dụng có thể lựa chọn cho mình những mẫu đèn trang trí đẹp phù hợp với nhu cầu.

Mẫu đèn treo hiện đại Delightfull Botti mang một phong cách hoàn toàn mới, không chỉ độc đáo mà còn đem lại cho không gian thêm sang trọng và hiện đại

Đèn thả trần với các kiểu dáng đặc sắc tăng tính thẩm mỹ, nội thất trở nên lung linh, bắt mắt người xem. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm mẫu đèn treo tường, đèn bàn để làm đèn trang trí phòng khách hiện đại. Với đèn treo tường, nguồn sáng mà nó mang lại sẽ rất lớn giúp chiếu rọi cả căn phòng nhà bạn thêm sáng rực. Còn đèn bàn với thiết kế nhỏ gọn giúp chiếu sáng tốt, trang trí đẹp mắt và thuận tiện di chuyển, lắp đặt hơn.

Đèn để bàn cung cấp ánh sáng dịu nhẹ, thiết kế hiện đại giúp không gian ngôi nhà bạn trở nên nổi bật

Màu đen trang nhã của đèn có thể dễ dàng kết hợp nhiều màu sắc trong nhà. Đầu chụp đèn và khớp nối đều có trục xoay, đèn này xứng đáng để bạn lựa chọn đặt trong ngôi nhà của mình.

Trên đầy là những lợi ích, sự cần thiết của mẫu đèn trang trí đẹp cho phòng khách mà bạn có thể tham khảo. Với những thông tin trên, hy vọng phần nào giúp chủ nhân ngôi nhà thấy được tầm quan trọng của đèn trang trí phòng khách và từ đó có thêm kiến thức lựa chọn những mẫu đèn trang trí đẹp, ưng ý nhất cho riêng mình.

Thông tin sản phẩm:
Đèn trang trí LightHome
Địa chỉ: Số 23 Cửu Long, Phường 02, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Email: www.dengo.vn
Hotline: 0943 966 662

THỦY NGUYÊN

Bài viết liên quan

Ý kiến bạn đọc

(0)