Thứ Năm, 16/04/2020 | 18:04 GTM+7

Mẫu cửa sổ nhà bếp đẹp giúp không gian thoáng đãng

Dù căn bếp nhà bạn rộng rãi, thoáng mát hay chật hẹp thì việc sở hữu một khung cửa sổ là điều cần thiết. Cửa sổ giúp lấy ánh sáng tự nhiên, tạo ra không gian thoải mái cho mọi người bước chân vào căn bếp thực hiện các hoạt động duy trì sự sống và làm tăng yếu tố thẩm mỹ. Dưới đây là mẫu cửa sổ nhà bếp ấn tượng giúp tỏa sáng không gian nấu nướng.

1. Cửa sổ kính kiểu Pháp

Đây là kiểu cửa sổ phù hợp với không gian bếp có ưu thế về chiều cao nhưng hạn hẹp chiều ngang. Cửa sổ kính kiểu Pháp có kiểu dáng chia làm nhiều ô nhỏ và lắp đặt khung kính cho toàn bộ các khung cửa. Gia chủ có thể mở 1,2 hoặc nhiều khung cửa để giúp lưu thông không khí trong phòng. Nếu là người yêu thích phong cách tân cổ điển trang trọng, tinh tế thì đây là mẫu cửa sổ phù hợp.

2. Cửa sổ kết hợp tủ bếp treo tường

Đây là giải pháp cho một căn bếp chật hẹp về mọi hướng. Ngoài ra còn tạo điều kiện cho gia chủ có thể tận dụng một khoảng tường để lưu trữ đồ đạc nhằm tạo sự ngăn nắp cho khu vực nấu nướng. Bên cạnh các ngăn kín, mẫu cửa sổ này còn sở hữu ngăn kính để cất trữ đồ đạc, khiến không gian bếp không bị che khuất tầm nhìn bởi tủ đựng đồ.

3. Cửa sổ 2 tầng

Thiết kế mẫu cửa sổ 2 tầng với trần nhà cao sẽ tạo ra một không gian sống đầy tính nghệ thuật. Những ô cửa sổ rộng lớn mang đến một tầm nhìn bao quát toàn bộ khung cảnh thiên nhiên bên ngoài. Từ trong căn bếp, gia chủ có thể vừa nấu nướng vừa thư giãn. Nhờ thiết kế trên, không gian bếp trở nên rộng lớn và ngập tràn ánh sáng tự nhiên.

4. Cửa sổ kính trượt

Một bức tường kín mít, dày đặc sẽ không thể làm đẹp cho cho không gian nhà bếp. Vì vậy, để thông hai khoảng không gian với chức năng khác nhau, gia chủ có thể lắp đặt khung cửa sổ dạng trượt với khung gỗ, khung kim loại và cửa kính nhằm tạo sự kết nối liền mạch cũng như thiết kế một vẻ đẹp hiện đại, thoáng đãng cho khu vực nấu nướng.

5. Cửa sổ sát trần

Kiểu cửa sổ ngang sát trần là một giải pháp tuyệt vời tạo độ thoáng sáng và dễ chịu cho căn bếp. Nhờ thiết kế mẫu cửa sổ này, mọi bức tường trong phòng bếp được tận dụng tối đa để lắp đặt các thiết bị gia dụng cũng như giúp diện tích mặt sàn trở nên thừa thãi hơn. Nhờ có ánh sáng chiếu xuống mà mọi ngóc ngách trong căn bếp sáng bừng, thuận tiện và đẹp mắt.

6. Mẫu cửa sổ lớn

Thay vì bao bọc phòng bếp bằng những bức tường bê tông bí bách, gia chủ có thể lắp đặt hệ thống cửa sổ lớn. Từ vị trí này, mọi thành viên có thể thoải mái ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên phía bên ngoài. Đặc biệt ánh sáng sẽ ngập tràn trong căn bếp ở bất cứ thời điểm nào trong ngày. Qua đó, khu vực nấu nướng cũng sáng sủa và tươi mới hơn. Tuy nhiên, mẫu cửa số lớn chỉ phù hợp áp dụng cho các căn bếp có diện tích rộng rãi.

7. Cửa sổ kính dạng gấp khúc

Kiểu cửa sổ kính dạng gấp khúc này phù hợp cho những phòng bếp có bức tường hạn chế về chiều cao nhưng lại ưu thế về chiều dài. Thiết kế khá tiện lợi khi gia chủ chỉ cần mở chốt ở giữa, gấp hai bên cánh cửa lại là đã khiến cho không gian bếp thoáng sáng và dễ chịu khi nắng gió dễ dàng ùa vào một cách tự nhiên. Nếu không thích mở cửa sổ, hoàn toàn có thể đóng lại mà vẫn đảm bảo được độ sáng hoàn hảo nhờ hệ thống cửa kính trong suốt.

Theo DĨNH ANH/luxury-inside.vn

Bài viết liên quan

Ý kiến bạn đọc

(0)