Thứ Tư, 25/03/2020 | 18:03 GTM+7

Mách nước đầu tư bất động sản “vừa lời lại an toàn” thời corona

Trong bối cảnh dịch Covid-19 khiến việc đầu tư BĐS theo kiểu truyền thống gặp nhiều khó khăn thì tính năng đầu tư căn hộ chỉ từ 100 triệu đồng trên siêu ứng dụng Sunshine App đang trở nên hấp dẫn bậc nhất thị trường.

Dịch Covid-19 đang hoành hành khắp thế giới, khiến Việt Nam và các nước căng mình chống dịch. Theo đánh giá của các chuyên gia, hiện nay dưới tác động của dịch bệnh thị trường BĐS đang như chiếc lò xo bị nén, chỉ chờ thời điểm để bật lên mạnh mẽ. Một khi dịch bệnh được kiểm soát tốt, thị trường sẽ cùng lúc đón nguồn cầu mạnh mẽ cả khách hàng lẫn nhà đầu tư.

Chính bởi lý do này, trong bối cảnh chứng khoán lao dốc, giá vàng tăng giảm đột biến, nhiều nhà đầu tư đã nhanh nhạy nắm bắt “cơ hội trong khó khăn” tìm đến những kênh đầu tư mới “ăn toàn, bền vững” và chắc chắn 100% có lợi nhuận. Một trong những kênh được nhà đầu tư coi hấp dẫn nhất hiện nay là đầu tư BĐS trên Sunshine App với số vốn ban đầu chỉ từ 100 triệu đồng.

Quỹ căn đầu tư là những căn hot nhất tại hàng loạt dự án

Tập đoàn Sunshine cho biết sau 2 tháng ra mắt, Sunshine App đã hút hàng nghìn nhà đầu tư cài đặt và đăng ký đầu tư. Để đáp ứng nhu cầu ngày một lớn của nhà đầu tư, mới đây Tập đoàn này chính thức tung thêm hàng loạt dự án lớn và hấp dẫn bậc nhất thị trường tại Hà Nội, TPHCM với quỹ căn lên đến hàng nghìn căn hộ để phục vụ nhà đầu tư.

Sunshine App – “một ứng dụng thay cho mọi ứng dụng” của Sunshine Group, tạo sự chú ý lớn trên thị trường.

Tại Hà Nội có thể kể đến loạt dự án sẵn sàng giỏ hàng cho nhà đầu tư như Sunshine Golden River, Sunshine Mystery Villas, Sunshine Empire, Sunshine Crystal River… Các dự án này đều là những nguồn cung hiếm hoi trên thị trường BĐS với vị trí vàng tại các quận trung tâm khu vực Tây Hồ Tây, Mỹ Đình. Đặc biệt, quỹ căn hộ dành cho đầu tư được chủ đầu tư chọn ra là những căn đẹp nhất của mỗi dự án.

Tại TPHCM, hàng loạt dự án tại quận 7 với quy mô lớn nhất thị trường như Sunshine Venicia, Sunshine Diamond River, Sunshine City Sài Gòn… cũng chính thức dành quỹ căn vàng dành cho các nhà đầu tư. Đặc biệt, tại dự án Sunshine Diamond River quỹ căn hộ dành riêng cho tính năng đầu tư là những căn hộ đang trong quá trình hoàn thiện, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khoản đầu tư của khách hàng.

Có một điều đặc biệt, các dự án của Sunshine Group đầu tư luôn có tốc độ tăng giá hàng năm mạnh đã tạo niềm tin cho nhà đầu tư trong vòng 3 năm vừa qua. Có thể kể đến như Sunshine City Hà Nội, nhà đầu tư đã có thể thu về khoản lợi nhuận lên đến 20% so với cách đây 2 năm, hay dự án Sunshine City Sài Gòn dù mới ra mắt thị trường hơn 1 năm nhưng cũng ghi nhận tốc độ tăng giá tới 10%. Hàng loạt dự án khác trên đất vàng trung tâm Hà Nội và TPHCM với thiết kế hiện đại cùng hệ thống tiện ích tiêu chuẩn quốc tế, cũng đang có sự tăng giá mạnh trong bối cảnh khan hiếm nguồn cung hiện nay.

Tại sao đầu tư trên Sunshine App “gây bão” trên thị trường BĐS?

Dù mới đưa ra nhưng hình thức đầu tư căn hộ qua Sunshine App đã thu hút một lượng lớn nhà đầu tư tham gia. Theo lý giải của các chuyên gia tài chính uy tín có 3 nguyên nhân lớn khiến kênh đầu tư này như thỏi nam châm hút cực mạnh nhà đầu tư: Sinh lời cao – An toàn lớn – Thanh khoản mạnh.

Tính năng đầu tư trên Sunshine App “gây bão” trên thị trường BĐS

Khác hoàn toàn với việc đầu tư căn hộ thông thường, việc đầu tư một phần căn hộ trên Sunshine App nhà đầu tư chỉ cần bỏ mức đầu tư thấp nhất từ 100 triệu đồng. Đặc biệt, giá căn hộ đầu tư trên App sẽ được ưu tiên thấp hơn so với mức giá bán ra ngoài thị trường của Chủ đầu tư. Hết mỗi kỳ đầu tư, nhà đầu tư có thể lựa chọn bán căn hộ ra ngoài hoặc bán lại khoản đầu tư và hưởng mức lợi nhuận tối thiểu ở mỗi dự án.

Cụ thể, nếu bán căn hộ ra ngoài thị trường nhà đầu có thể thu về thêm một khoản lợi nhuận chênh do sự tăng giá của bất động sản. Trong trường hợp bán lại khoản đầu tư, nhà đầu tư thu về toàn bộ số vốn gốc ban đầu cộng với mức lợi nhuận vô cùng hấp dẫn. Như vậy, trong bất cứ trường hợp nào nhà đầu tư vẫn thu được mức lợi nhuận an toàn tùy vào mức tăng giá của căn hộ.

Đặc biệt, khi tham gia đầu tư, nhà đầu tư còn được hưởng chính sách tạm ứng tiền đầu tư để phục vụ chi tiêu linh hoạt nếu nhà đầu tư có nhu cầu. Đây là một trong những chính sách hấp dẫn, thể hiện sự đồng hành cùng nhà đầu tư tại các sản phẩm bất động sản của Sunshine Group.

Tìm hiểu thêm về Sunshine Fintech - Kênh đầu tư bất động sản 4.0 ưu việt giữa đại dịch Covid -19 qua TVC dưới đây:


Theo đánh giá của anh Nguyễn Hoàng – một nhà đầu tư trên Sunshine App, đầu tư qua Sunshine App là hình thức đầu tư an toàn nhất trong số các hình thức đầu tư trên thị trường BĐS hiện nay. Nhà đầu tư vẫn có thể bảo toàn vốn trong suốt quá trình đầu tư. Kết thúc chu trình đầu tư, sản phẩm được cam kết mua lại với mức lợi nhuận hấp dẫn hoặc tạo điều kiện cho nhà đầu tư chuyển nhượng để có thêm thu nhập. Trong trường hợp nhà đầu tư muốn mua lại căn hộ sẽ được ưu tiên mua với mức ưu đãi.

“Trong bối cảnh hạn chế tiếp xúc và đi lại thời điểm dịch Covid-19 đang lan rộng như hiện nay, chức năng đầu tư trên Sunshine App đã tạo nên một kênh đầu tư riêng biệt, phù hợp với hoàn cảnh hiện tại, linh hoạt và chủ động cho khách hàng. Bên cạnh đó, Sunshine App cũng đã mở ra một hình thức đầu tư mới an toàn, lợi nhuận và hấp dẫn cho nhà đầu tư thay vì cách đầu tư BĐS mạo hiểm lâu nay như lao vào cơn sốt đất nền hay đầu tư theo tâm lý đám đông”, anh Hoàng khẳng định.

Cùng quan điểm với anh Hoàng, nhiều nhà đầu tư cũng nhận định hình thức đầu tư mới ra đúng thời điểm thị trường bất động sản nhiều xáo trộn trong dịch bệnh là một cơ hội tốt cho nhà đầu tư. Trong khi nhiều nhà đầu tư vẫn đang “ngủ đông" thì những người nhanh nhẹn biết nắm bắt cơ hội trong khó khăn, chọn kênh đầu tư bền vững sẽ thu được món hời lớn khi thị trường bùng dậy mạnh mẽ sau khi hết dịch.

Theo M.TRÂM/Báo Sài Gòn giải phóng đầu tư tài chính

Bài viết liên quan

Ý kiến bạn đọc

(0)