Thứ Bảy, 07/03/2020 | 18:03 GTM+7

'Mách nước' cách giúp phái nữ tận hưởng ngày 8/3 trọn vẹn

Nhân dịp 8/3, cánh mày râu có thể tạo nên một buổi tối lãng mạn và dành tặng món quà ý nghĩa để thể hiện tình cảm với người phụ nữ mình yêu thương.

Dù quan tâm và chăm sóc phái đẹp là việc nên làm 365 ngày trong năm, mỗi dịp lễ như 20/10 hay 8/3 vẫn là cơ hội để phái mạnh thể hiện tình cảm với người phụ nữ họ thương yêu.

Những món quà mang theo thông điệp ý nghĩa là một trong những cách khiến phụ nữ xiêu lòng. Tuy nhiên, việc lựa chọn món quà hợp túi tiền cũng khiến không ít người đau đầu.

Chọn quà chuẩn gu, hưởng khuyến mại lớn

Băn khoăn của phải mạnh có thể được giải quyết khi đến các trung tâm thương mại (TTTM) như Vincom trong những ngày này. Tập hợp loạt thương hiệu thời trang, phụ kiện, mỹ phẩm và trang sức với nhiều mức giá phù hợp, Vincom có thể giúp cánh mày râu chọn quà tinh tế cho người phụ nữ yêu thương.

Phụ kiện, quần áo luôn là những lựa chọn hàng đầu dành tặng phụ nữ.

Tìm quà cho vợ hoặc người yêu, phái mạnh có thể chọn các sản phẩm thời trang, phụ kiện, trang sức trẻ trung. Nhiều nhãn hiệu thời trang đang tung ra ưu đãi lên đến 50% tại các Vincom trên toàn quốc, như CC Double O, Banana Republic, GAP, Pull&Bear, Stradivarius, Old Navy Canifa, hay phụ kiện từ Dune London, LYN, Parfois, Geox, Shooz, Efora…

Nếu cảm thấy khó nắm bắt phong cách thời trang của phụ nữ, cánh mày râu có thể lựa chọn phương án “an toàn” với mỹ phẩm trang điểm như M.A.C, Bobbi Brown, Make up forever...

Riêng với mẹ hay chị gái, các bộ mỹ phẩm chăm sóc cơ thể đến từ Sulwahsoo, Shiseido, Yves Rocher hay hệ thống Robins Deparment Store tại Vincom Mega Mall Royal City… là lựa chọn phù hợp. Tất cả nhãn hàng trên đang có chương trình tặng kèm nhiều món quà khác khi mua sắm trong dịp này.

Dành thời gian bên nhau hàng ngày, cánh mày râu đừng quên những đồng nghiệp nữ hỗ trợ trong công việc. Những món đồ dùng, trang trí văn phòng từ Miniso, Mumuso, Minigood... có thể làm hài lòng phái đẹp.

Cùng nhau tận hưởng không gian lãng mạn

Bên cạnh tặng quà, những câu hỏi đi đâu, chơi gì, ăn uống thế nào cũng khiến cánh mày râu đắn đo suy nghĩ để ngày 8/3 thêm trọn vẹn. Những hành động quen thuộc nhưng không nhàm chán như xem phim - thưởng thức đồ ăn ngon, hay vui chơi thư giãn tại Vincom có thể là giải pháp nhân dịp này.

So với món quà vật chất, phái đẹp trân trọng hơn cả là thời gian dành cho nhau.

Bữa tối lãng mạn sẽ là món quà lý tưởng dành tặng phái đẹp trong ngày 8/3. Các nhà hàng có không gian ấm cúng như El Gaucho, San Fu Lou, Cappricciosa, Dì Mai, The Pizza Company… thích hợp dành cho các cặp đôi trong ngày 8/3.

Nếu muốn dành thời gian bên gia đình, khách hàng có thể lựa chọn chuỗi nhà hàng lẩu nướng như KingBBQ, Seoul Garden, Gaon, Gogi House, Kichi Kichi, Hotpot Story, Lẩu MK… với các biện pháp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Sau bữa tối, hãy thưởng thức một bộ phim tại rạp chiếu ở Vincom. Các cụm rạp CGV Cinemas, BHD đang có nhiều combo ưu đãi và quà tặng dành cho phái đẹp ngay từ đầu tháng 3.

Nếu muốn chuẩn bị những bất ngờ lãng mạn, cánh mày râu có thể cân nhắc một chuyến thăm đài quan sát Landmark 81 Skyview để ngắm TP.HCM từ trên cao. Cùng nhau trượt băng tại các sân băng Vincom Ice Rink cũng là lựa chọn thích hợp với ưu đãi 30% giá vé cho khách hàng nữ trong ngày 8/3.

Tự thưởng những món quà ý nghĩa cho bản thân

Với những cô nàng còn độc thân, 8/3 là dịp để tự thưởng cho mình một cuối tuần ý nghĩa. Tại Vincom Mega Mall Royal City và Times City vào ngày 8/3, màn nhảy flashmob kèm nhiều món quà từ dàn mỹ nam hứa hẹn mang đến bất ngờ cho các chị em phụ nữ.

8/3 biến phụ nữ thành trung tâm của những hoạt động tại TTTM.

Ngoài ra, các nhãn hàng tại Vincom cũng dành riêng một khu trải nghiệm cho phái đẹp, đi cùng nhiều ưu đãi đặc biệt để chị em chăm sóc bản thân. Trendiano, Ted Baker, Max&Co, Havaianas tặng voucher ưu đãi hấp dẫn. Pedro, Mujosh, Charles & Keith, Puma, Warehouse và Topshop dành những món phụ kiện thời trang thời thượng, MLB tặng USB và túi đeo.

Decathlon tại Vincom Mega Mall Royal City tặng túi thân thiện với môi trường cho khách hàng nữ. Các cửa hàng Dune London tại Vincom Center Nguyễn Chí Thanh và Vincom Center Landmark 81 tặng hoa cho khách hàng, để mỗi chị em đều là nhân vật chính trong ngày Quốc tế phụ nữ.

Trong thời điểm dịch bệnh như hiện nay, Vincom áp dụng các biện pháp tích cực để bảo vệ khách hàng như kiểm soát toàn bộ thân nhiệt người ra/vào từ cửa TTTM, khử trùng TTTM 2 tiếng/lần, bố trí bảo vệ đeo găng tay, khẩu trang mở cửa cho khách… Các gia đình, đôi lứa có thể yên tâm hẹn hò, vui chơi, mua sắm và dành thời gian lưu giữ kỷ niệm đầm ấm bên nhau trong ngày Quốc tế phụ nữ.

Nguồn: Zing News 

Bài viết liên quan

Ý kiến bạn đọc

(0)