Thứ Hai, 27/04/2020 | 22:04 GTM+7

Mách bạn những Gợi ý không tồi cho những khoảng trống trên bức tường

Những phụ kiện trang trí giúp bạn "trang điểm" cho bức tường trong ngôi nhà xinh xắn.

Khi trang trí nhà, việc bố trí nội thất và các vật dụng lặt vặt không quá khó khăn đối với bạn. Tuy nhiên, những mảng tường trống trải, tẻ nhạt đôi khi lại khiến bạn hoang mang. Vậy làm sao để trang trí bức tường trống trong nhà một cách sáng tạo nhất? Dưới đây là một vài ý tưởng mà bạn có thể tham khảo.

Những chiếc kệ đầy sáng tạo

Đây cũng là một lựa chọn tuyệt vời để lấp đi những khoảng tường trống. Việc chọn những chiếc kệ thô để tạo cảm giác tự nhiên cho không gian đang là một xu hướng "hot" hiện nay. Hãy thử các kệ treo bằng vải da hoặc ruy băng, hay là một chiếc giá lớn có nhiều ngăn với những hình dạng độc đáo. Điều này sẽ giúp bạn có thêm không gian để lưu trữ đồ đạc.

Kệ trang trí tường

Trang trí bức tường trống với bản đồ

Bạn cũng có thể tạo nên một bức tường điểm nhấn bằng cách cắt dán các tấm bản đồ khác nhau lên tường. Ý tưởng này khá dễ thực hiện nên bạn hãy kêu gọi sự tham gia của trẻ em trong gia đình.

Giấy dán tường giúp thêm hoa văn cho những khoảng tường trống

Ngày nay, có rất nhiều mẫu mã giấy dán tường với nhiều họa tiết độc đáo khác nhau cho các gia đình lựa chọn. Họa tiết đẹp mắt của giấy gián tường sẽ làm những bức tường trống trở nên cuốn hút hơn ngay cả với không gian nhỏ hẹp.

Giấy dán tường

Treo tranh kích cỡ lớn

Lựa chọn tranh, ảnh nghệ thuật để lấp những khoảng trống lớn trên tường. Hô biến bức tường trắng nhạt nhẽo trở nên có hồn và bắt mắt. Hãy tìm những bức tranh mà bạn thích với kích cỡ lớn, nhỏ tùy không gian. Quan trọng, phải đảm bảo rằng chứng phù hợp với không gian của bạn. Có thể là tranh ảnh phong cảnh, tranh trừu tượng, ảnh tĩnh vật hoặc ảnh gia đình.

Tranh decor

Tạo nên bức tường nghệ thuật graffiti độc đáo

Để thực sự gây được ấn tượng mạnh, hãy cân nhắc sử dụng bức tường trống như một nơi thể hiện năng khiếu nghệ thuật thiên bẩm của bạn. Hoặc bạn có thể thuê ai đó tới “thổi hồn” cho những bức tường vô tri bằng nghệ thuật graffiti. Thêm một ý tưởng nhanh – gọn – rẻ khác là mua giấy dán tường in hình vẽ graffiti.

Graffiti phòng khách

Rèm treo tường bằng vải

Với một chiếc rèm treo tường, bạn không chỉ có thể làm nổi bật phong cách của riêng mình mà còn tạo ra những màu sắc và bố cục độc đáo cho bức tường trống trong căn phòng của bạn.

Decor treo tường bằng vải

Theo LOAN MẠC(Tổng hợp)/emdep.vn

Bài viết liên quan

Ý kiến bạn đọc

(0)