Thứ Sáu, 06/03/2020 | 21:03 GTM+7

Lý giải sức hút của phân khúc nhà liên kế và biệt thự tại quận 9

Diện mạo quận 9 đang thay đổi nhanh chóng theo hướng hiện đại, xanh và sạch là động lực làm gia tăng giá trị bất động sản tại khu vực này, đặc biệt là nhà liên kế và biệt thự. Nơi đây có hạ tầng hoàn thiện, với đặc trưng nhiều mảng cây xanh, mặt nước, gắn kết với trung tâm thành phố, tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống yên bình.

Verosa Park đến khu công nghệ cao TPHCM chỉ 5 phút lái xe, gần khu đô thị Đại học quốc gia và Đại học Fulbright đang được xây dựng

Hạ tầng phát triển, thuận lợi kết nối về quận 1, quận 2, Phú Mỹ Hưng

Những năm trở lại đây, quận 9 trở nên thu hút cư dân khi nằm trong quy hoạch phát triển chung của khu Đông, được thừa hưởng hàng loạt tiện ích về giao thông đô thị. Các trục đường lớn như Xa lộ Hà Nội, cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây, Vành đai Võ Chí Công giúp kết nối nhanh chóng quận 9 về KĐT mới Thủ Thiêm, quận 1 khoảng 10-15 phút, về KĐT Phú Mỹ Hưng khoảng 20 phút.

Theo dự thảo quy hoạch phát triển chung tại khu Đông, quận 9 cùng với quận 2 và quận Thủ Đức được định hướng trở thành khu đô thị sáng tạo, tập trung phát triển các ngành khoa học công nghệ và ứng dụng. Nhiều công ty lớn như Samsung, Thế Giới Di Động, FPT… đã có trụ sở tại quận 9. Dự kiến, TTTM Sense City Đông Sài Gòn sẽ đi vào hoạt động trong quý III năm 2020. Đại học Fulbright Việt Nam dự kiến hoàn tất xây dựng vào năm 2022.

Cùng với đó, quận 9 cũng sẽ mở rộng các tuyến đường chính như: Nguyễn Duy Trinh, Đỗ Xuân Hợp, Liên Phường, cầu Phú Hữu… nhằm đảm bảo sự kết nối thông suốt không chỉ với trung tâm thành phố mà còn mở rộng kết nối tới các tỉnh khác trong khu vực.

Đa dạng tiện ích, pháp lý vững chắc

Quận 9 đang là nơi tập trung nhiều dự án bất động sản được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín Khang Điền, Nam Long, MIK, Keppel Land. Có thể kể đến như The Venica, Lucasta, Villa Park, Riviera Cove, Valora Fuji, Melosa, Merita, Mega Village, Mega Residence...

Verosa Park đưa cộng đồng cư dân tinh hoa về không gian sống biệt lập hài hòa cùng thiên nhiên cây xanh và mặt nước

Ngoài ưu thế về hạ tầng, nhà liên kế, biệt thự cũng được giới đầu tư và người mua ở thực đánh giá cao vì là một tài sản giá trị gia tăng bền vững theo thời gian. Cùng với đó, dòng sản phẩm này còn hút khách bởi tâm lý người dân vẫn xem bất động sản NHÀ & ĐẤT là một kênh “cất trữ tài sản” an toàn.

Điểm nổi bật của phân khúc nhà liên kế, biệt thự là thiết kế đẹp, mật độ xây dựng thấp, mảng xanh rộng lớn, tiện ích nội khu đầy đủ: phòng GYM, hồ bơi, BBQ, sân chơi trẻ em và an ninh 24/7.

Hình chụp thực tế nhà mẫu Verosa Park được thiết kế nổi bật toát lên sự sang trọng và đẳng cấp với đèn chùm hoa lệ

Một trong những dự án điển hình được khách hàng quan tâm gần đây là Verosa Park Khang Điền, tọa lạc gần vòng xoay Liên Phường – Võ Chí Công, phường Phú Hữu, quận 9 (kế cận quận 2); chỉ 10-15 phút đến KĐT mới Thủ Thiêm, Quận 1; 20 phút về KĐT Phú Mỹ Hưng…

Verosa Park dự kiến bàn giao cho khách hàng vào cuối tháng 3-2020. Cũng tương tự các dự án trước đây, Verosa Park của Khang Điền hiện đã có giấy phép xây dựng và văn bản huy động vốn của cơ quan có thẩm quyền. Dự kiến, sau khi bàn giao, chủ đầu tư sẽ bắt đầu thực hiện thủ tục đề nghị cấp giấy chứng nhận nhà ở cho cư dân theo quy định.

Hiện tại, khách hàng mua Verosa Park sẽ được tặng ngay gói nội thất lên đến 1 tỷ đồng (áp dụng mức quà tặng tùy theo từng căn) và miễn phí quản lý đến ngày 31.12.2022 (*).
(*) Chi tiết theo CSBH của CĐT
LIÊN HỆ THAM QUAN NHÀ MẪU
0823 968 368
www.verosapark.com.vn


Nguồn: Báo Sài Gòn giải phóng

Bài viết liên quan

Ý kiến bạn đọc

(0)