Du Lịch - Nghỉ Dưỡng 30 tháng 10, 2018

Làng Art - Nét chấm phá tuyệt vời giữa lòng đô thị

Thứ Ba, 30/10/2018 | 21:10 GTM+7

Tọa lạc ngay trung tâm Quận 2, bên dòng sông Sài Gòn thơ mộng, Làng Art điểm tô thêm sắc màu đặc sắc cho không gian đô thị. Với lợi thế là một khu tập trung tất cả các ngành hàng Hand-craft (thủ công mỹ nghệ), nơi đây trở thành “thiên đường lý tưởng” dành cho giới trẻ check in, bạn có thể tìm về ngày hôm qua với biết bao cảm xúc xưa cũ được làm sống lại.

Và trong tương lai không xa, Làng Art sẽ là một khu tổ hợp của tất cả các ngành thiết kế thời trang, nội thất, kiến trúc, landscape mang đậm phong cách Việt. Trước khi đi về tương lai, hãy cùng dạo quanh Làng Art của ngày hôm nay nhé!

Làng Art mang lại một chút xưa của Sài Gòn nhẹ nhàng và tĩnh lặng.






"Nơi ấy là nhà", không gian mang lại nỗi nhớ về ký ức tuổi thơ. Những chiếc bình cổ, chén cổ, cái đồng hồ cũ...hình ảnh của những đồ vật thân thương mà ông, bà đã dùng qua. Nơi đó có tình yêu chan chứa gia đình. Một góc trời thương nhớ tại Làng Art


Không gian nội thất phòng ngủ được bày trí nghệ thuật và tinh tế.







Dưới góc nhìn của các Kiến trúc sư, mọi thứ trở nên xinh đẹp và đáng yêu trong từng góc nhỏ.



Làng Art sẽ là một khu tổ hợp về thiết kế, nơi chuyển tải văn hóa Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Tái hiện những hình ảnh ngày xưa trên nền văn hóa rất "Việt Nam" để những người con xa quê tìm về và chia sẻ những khoảnh khắc tuổi thơ.


Anh Nguyễn Đức Tâm (Ken Decor), người sáng lập Làng Art và các cộng sự chung tay thực hiện ý tưởng cho Làng Art. Anh cho biết Làng Art sẽ là "ngôi nhà chung" của cộng đồng start up đam mê nghệ thuật tìm đến và khởi sự kinh doanh

Thông tin liên lạc:
Địa chỉ:
Cơ Sở 01: 38 Xuân Thủy, P.Thảo Điền, Quận 2, TPHCM
Cơ Sở 02: 22 đường 10 p.Thảo Điền Quận 2 TPHCM.
Hotline: 0911 93 9449/ 0911 39 7117 - #Làng
Thời gian: 8AM - 8PM
Google Maps: https://goo.gl/maps/27w329Xbx8o

THỦY NGUYÊN (t/h)
Nguồn ảnh: Nhân vật cung cấp

Bài viết liên quan

Ý kiến bạn đọc

(0)