Thứ Tư, 13/11/2019 | 23:11 GTM+7

Kinh doanh nhà phố thương mại Sun Grand City New An Thới mang lại lợi ích gì?

Khác với nhà phố, nhà phố thương mại (hay còn gọi là shophouse) là loại nhà ở kiểu mới, vừa kết hợp không gian sống và kinh doanh.  Căn hộ “2 in 1” này đã xuất hiện rất lâu trên thế giới nhưng ở nước ta, nhà phố thương mại là loại hình khá mới mẻ. Nhà đầu tư có thể tìm kiếm những lợi ích kinh doanh khi đầu tư vào loại hình này.

Lợi thế của loại hình shophouse

Nhà phố thương mại vừa có công năng vừa để ở, vừa kinh doanh hay cho thuê mướn mặt bằng làm văn phòng nên đang là lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Thường các căn hộ đều có vị trí đẹp, không gian sống yên tĩnh nhưng hoạt động kinh doanh vẫn đảm bảo.

Điều đặc biệt của nhà phố thương mại là không cần phải thuê mặt bằng để buôn bán với giá cao vì một căn hộ shophouse thỏa mãn những điều kiện vừa ở và kinh doanh.

Do ưu tiên cho kinh doanh, buôn bán, các căn shophouse đều nằm ở vị trí đắc địa, nơi thu hút ánh nhìn của khách hàng, nơi dễ giao dịch và mua bán. Các căn shophouse có vị trí thuận lợi như vậy sẽ đón được lượng khách lớn để giao dịch.

Những căn shophouse thường được thiết kế thành các không gian riêng biệt và lối đi riêng, tầng 1 và tầng 2 dùng để kinh doanh buôn bán hoặc mở văn phòng, từ tầng 3 và tầng 4 sẽ là nơi cả gia đình sinh sống như một căn hộ bình thường không hề có sự khác biệt.

Với việc sở hữu tất cả các vị trí đẹp nhất của dự án thì đương nhiên là số lượng các căn nhà phố thương mại phải ít hơn nhiều so với tất cả các loại hình nhà ở khác, chính vì vậy mà giá trị sinh lời từ shophouse cũng cao hơn, đó cũng là lý do vì sao các nhà đầu tư luôn luôn yêu thích đầu tư vào không gian này.

Những “điểm cộng” của nhà phố thương mại Sun Grand City New An Thới

Nằm ở vị trí trung tâm của trục Đông – Tây trong hệ sinh thái vui chơi – nghỉ dưỡng tỷ đô của tập đoàn Sun Group, tâm điểm kết nối đa chiều cả Nam Phú Quốc, Sun Grand City New An Thới thừa hưởng toàn bộ tiềm năng trở thành khu đô thị du lịch nổi tiếng nhất, nơi cơ hội đầu tư kinh doanh hòa hợp cùng sở hữu tận hưởng cuộc sống sôi động.

Khu đô thị Sun Grand City được xây dựng trên diện tích 35ha với loại hình nhà thương mại và nhà phố liền kề. Diện tích trung bình mỗi căn nhà phố từ 100m2 đến 250m2, thiết kế 5 tầng, phù hợp cho gia chủ sử dụng linh hoạt vừa kinh doanh hoặc cho thuê tầng trệt, vừa có thể sinh hoạt ở tầng trên.

Sự xuất hiện của một khu đô thị kiểu mẫu với môi trường sống bền vững sẽ hoàn thiện bức tranh phát triển hài hòa giữa du lịch, thương mại, xã hội của Nam đảo, đưa nơi đây trở thành tương lai thịnh vượng của Phú Quốc.

Nhân dịp ra mắt dự án Sun Grand City New An Thới, chủ đầu tư dành những chính sách vô cùng hấp dẫn cho những chủ nhân tương lai của các căn nhà phố tại đây: Tặng ngay 10% giá trị căn nhà phố; tặng thêm 1% giá trị căn nhà phố với khách hàng có hộ khẩu tại Kiên Giang; hỗ trợ vay vốn tới 50%, lãi suất 0% trong 24 tháng; và những ưu đãi vượt trội khác.

Công ty NewLand là đại lý phân phối dự án Sun Grand City New An Thới, là đại lý chiến lược của Sun Group với rất nhiều dự án đã được trao gửi đến khách hàng và được khách hàng quan tâm và giao dịch trong nhiều năm qua. Được biết, ngày 5/8/2019 vừa qua, công ty NewLand chính thức ký kết với tập đoàn Sun Group phân phối sản phẩm của dự án Sun Grand City New An Thới, mang đến cho khách hàng không gian sống đẳng cấp, chất lượng nhất.

Thông tin liên hệ
Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Đầu tư Newland – Đại lý chiến lược của tập đoàn Sun Group
– Văn phòng tại TPHCM: 121 Nguyễn Hữu Thọ, Nhà Bè, TP HCM
– Chi nhánh Phú Quốc: Ấp Đường Bào, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang
Điện thoại: 0938256168 hoặc Email: sale.bdsnewland@gmail.com

T.N

Bài viết liên quan

Ý kiến bạn đọc

(0)