Landscape 27 tháng 2, 2020

Khu nghỉ dưỡng cao cấp giữa núi rừng ZYJ tree house

Thứ Năm, 27/02/2020 | 18:02 GTM+7

ZYJ tree house – Khu nghỉ dưỡng có hình dáng UFO độc đáo nổi bật giữa núi rừng. Những căn nhà trên cây mang lại cho du khách không gian thoải mái khi được hòa mình vào thiên nhiên.

ZYJ tree house

Thông tin dự án:
Tên: ZYJ tree house
Kiến trúc sư: Atelier design continuum
Kiến trúc sư chính: ziye zhu
Loại: Khách sạn
Địa điểm: huang Sơn, Trung Quốc
Diện tích: 102,0 mét vuông
Năm: 2019

Khu ngắm cảnh ngoài trời

Nằm trên núi qiyun ở Trung Quốc, “ZYJ tree house” được thiết kế bởi Atelier design continuum là một dự án biệt thự nghỉ dưỡng theo phong cách cắm trại kết hợp thư giãn, giải trí ngoài trời. Giai đoạn đầu của dự án bao gồm việc xây dựng 15 bộ phòng kiểu biệt thự độc lập nằm rải rác trong rừng thông. Giai đoạn thứ hai tiếp tục với việc mở rộng không gian, mang đến trải nghiệm thoải mái hơn cho du khách.

Cấu trúc bằng gỗ

Phòng khách sang trọng

ZYJ tree house có hình dáng giống như UFO. Các kiến trúc sư sử dụng thép và gỗ làm vật liêu chính cho ZYJ tree house. Mỗi căn trong dự án ZYJ tree house đều trang bị cửa sổ góc rộng từ trần đến sàn giúp tối đa hóa tầm nhìn. Các căn phòng được dựng bằng gỗ tuyết tùng đỏ với sơn dầu trên bề mặt.

Phòng ngủ theo chủ đề vũ trụ

Khu vực ngắm cảnh

Khu nghỉ dưỡng mang lại cảm giác thoải mái và cung cấp nhiều tiện nghi. Mỗi căn gồm hai phòng ngủ và một phòng khách, và khu vực chỗ ngồi bên ngoài cho phép kết nối sâu sắc hơn với thiên nhiên.

Chòi ngoài trời

Chòi ngắm cảnh

Khu nghỉ dưỡng vào ban đêm

HƯƠNG GIANG
Nguồn: Designboom

Theo kienviet.net

Bài viết liên quan

Ý kiến bạn đọc

(0)