Thứ Bảy, 21/12/2019 | 00:12 GTM+7

Khu đô thị Hải Quân Tam Giang chào bán 60 lô đất nền

Chủ đầu tư công bố giá bán khởi điểm lô đất nền từ 14 triệu đồng một m2, có sổ đỏ từng sản phẩm.

"Thông tin chào bán 60 lô đất nền cuối cùng tại Hải Quân Tam Giang nhận nhiều sự quan tâm từ phía giới địa ốc, khách hàng Bắc Ninh và Hà Nội. Với mức giá từ 14 triệu đồng một m2, khu đô thị sẽ phù hợp với đa số nhà đầu tư", đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

Để tri ân các khách hàng, trong đợt mở bán cuối này, chủ đầu tư tung chính sách bán hàng ưu đãi, chiết khấu cao lên đến 6% giá trị hợp đồng và cam kết mua lại sản phẩm tăng 15% so với giá trị ban đầu sau 18 tháng. Khách hàng còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng ôtô Vinfast Fadil trị giá 365 triệu và nhiều phần quà hấp dẫn.

Ảnh chụp từ trên cao các lô đất nền thuộc Khu đô thị Hải Quân Tam Giang.

Khu đô thị Hải Quân Tam Giang tọa lạc gần Khu công nghiệp Yên Phong 2, huyện Yên Phong, Bắc Ninh. Khu vực sở hữu quy hoạch đồng bộ và tiện ích khép kín. Đặc biệt, hệ thống tiện ích bao gồm trường học, phòng khám, khu vui chơi, nhà sinh hoạt, công viên, quán cafe, trung tâm thương mại,... nội khu dự án đạt tiêu chuẩn 3 sao.

Theo đại diện chủ đầu tư, số vốn ban đầu khách hàng bỏ ra có thể sinh lời bền vững nhờ nhu cầu thuê nhà của công nhân, chuyên gia và cán bộ đến Khu công nghiệp Yên Phong 2, Bắc Ninh làm việc ngày một tăng. Tháng 10 vừa qua, những khách hàng đầu tiên của khu đô thị đã nhận sổ đỏ.

Theo chủ đầu tư, đảm bảo pháp lý là một trong những ưu tiên hàng đầu nhằm giúp khách hàng an tâm xuống tiền. Anh Lê Phương Nam, một cán bộ làm việc tại Yên Phong đến tìm hiểu dự án Khu đô thị Hải Quân Tam Giang cho biết, nhu cầu mua nhà của những người làm việc tại khu công nghiệp như anh rất lớn. Tuy nhiên họ vẫn phải lựa chọn đi lại về phía Đông Hà Nội để đảm bảo nhu cầu sống.

"Xét về khía cạnh vị trí và tiềm năng đầu tư, những dự án như Hải Quân Tam Giang sẽ nhận được sự chú ý của tôi hay những đồng nghiệp làm việc tại Bắc Ninh", anh Phương Nam chia sẻ.

Khu đô thị đã hoàn thiện đường nội khu và nhiều tiện ích.

Khu đô thị Hải Quân Tam Giang nằm trên trục đường trung tâm mới của xã Tam Giang, có quốc lộ 3 chạy qua. Từ dự án, cư dân có thể lựa chọn di chuyển theo hai tuyến liên kết vùng là cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên và cao tốc Hà Nội - Hạ Long. Cư dân sẽ mất hơn 20 phút để tới sân bay Nội Bài, 10 phút đến tổ hợp Samsung và khoảng 5-10 phút để tới trường học, trung tâm thương mại, bệnh viện, bãi đỗ xe trong khu vực.

Trong vài năm trở lại đây, đất nền gần các khu công nghiệp có xu hướng sôi động. Mức giá hợp lý, tiềm năng phát triển nhanh, đánh trúng tâm lý khách hàng là những yếu tố khiến bất động sản gần khu công nghiệp trở nên hấp dẫn. Bắc Ninh là một trong những tỉnh có lượng đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) lớn dẫn tới khu cầu về nhà ở tăng. Nhiều các dự án đất nền chọn phát triển quanh các khu công nghiệp để thu hút khách hàng.

Thông tin dự án:

Công ty TNHH Ami Kinh Bắc

Văn phòng bán hàng: Khu đô thị Hải Quân Tam Giang, thôn Đông, xã Tam Giang, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh

Hotline: 0936 16 3663

Website: https://khudothihaiquan.com.vn/

Theo THÀNH DƯƠNG/vnexpress.net

Bài viết liên quan

Ý kiến bạn đọc

(0)