Du Lịch - Nghỉ Dưỡng 07 tháng 12, 2019

Khám phá Philippines: Nước chủ nhà Seagame 2019

Thứ Bảy, 07/12/2019 | 17:12 GTM+7

Những năm trở lại đây, Philippines là một quốc gia vô cùng phát triển ở khu vực Đông Nam Á. Đặc biệt sự kiện quan trọng nhất của đất nước họ vào năm 2019 tạo được sự quan tâm rất lớn của bạn bè trong khu vực khi Philippines chính là quốc gia đăng cai Seagame 2019.

Philippines có nền văn hoá vô cùng đa dạng và phong phú chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng tò mò và thích thú. Hãy cùng Luxury Inside khám phá sâu hơn về đất nước chủ nhà Seagame 30.

Ghé thăm thủ đô Manila

Manila chính là thủ đô của Philippines, nơi đây được xếp hạng là thành phố có mật độ dân số cao nhất thế giới. Khi đến đây, khách nước ngoài sẽ không gặp khó khăn về rào cản ngôn ngữ bởi hầu hết người dân ở đây đều giao tiếp bằng Tiếng Anh.

Đến thủ đô Manila của Philippines, thành phố vừa cổ kính vừa hiện đại dù đi giữa khu đô thị hiện đại hay lạc vào những khu phố đượm màu cổ tích ta cũng bắt gặp những kiến trúc gợi liên tưởng về quá khứ. Đây là vết tích của lối kiến trúc cổ được thể  hiện qua khu thành cổ Intramuros.

Manila là trung tâm kinh tế, văn hóa, du lịch của Philippines, nơi đây tập trung rất nhiều các trung tâm mua sắm sầm uất và náo nhiệt. Khi du lịch Manila, du khách có thể thoả thích mua sắm. Kể đến đầu tiên phải là khu Makati City, ở đây tập trung một chuỗi các trung tâm mua sắm rộng lớn bán rất nhiều loại mặt hàng như quần áo, giày dép, đồ gia dụng….

Ẩm thực Philippines phong phú

Philippines còn có một nền ẩm thực vô cùng đa dạng và phong phú. Món nào cũng có phong vị riêng biệt là điều làm du khách say mê. Đến Philippines các bạn không thể không thưởng thức món mì Mami, là một trong những món ăn truyền thống của Philippines.

Ngoài ra, còn một điều thú vị trong ẩm thực của đất nước Philippines: là người dân đất nước họ rất thích ăn hột vịt lộn vào buổi sáng. Trứng vịt lộn không chỉ được người dân Việt Nam yêu thích mà người dân đất nước ‘nghìn đảo’ này cũng ưa chuộng. Ẩm thực của đất nước Philippines còn có nhiều điều tuyệt vời nữa mà có lẽ chỉ khi đến tận nơi du khách mới có thể trải nghiệm trọn vẹn.

Đất nước của các hoa hậu

Ngoài ra, khi nhắc đến Philippines chắc chắn bạn sẽ không khỏi tò mò về vẻ đẹp của người dân nơi đây. Bởi vì quốc gia này đang dần chiếm lĩnh ngôi đầu trong các cuộc thi nhan sắc lớn của thế giới. Và một sự kiện vô cùng ‘hot’ vừa mới diễn ra ở lễ khai mạc Seagame 30 là 11 hoa hậu ở đảo quốc này diễu hành cùng đoàn vận động viên cho các nước Đông Nam Á tham dự. Trong đó có sự tham gia của Miss University 2015 – Pia Wurtzbach.

Các trải nghiệm du lịch không thể bỏ qua

Đến Philippines bạn không thể nào không phám phá nhà thờ Barasoain. Nơi đây được coi là cái nôi của dân chủ ở phương Đông, toà nhà tôn giáo quan trọng nhất ở Philippines, và là địa điểm của Cộng hoà Philippines lần đầu tiên. Nhà thờ có cấu trúc vô cùng độc đáo và bắt mắt khiến bạn không khỏi tò mò.

Một điều đặc biệt nữa ở quốc gia này là khi đến đây du khách nhất định phải tham gia các hoạt động dưới nước cực kỳ độc đáo của Philippines như: lướt ván, bay dù, lặn ngắm san hô,… Bởi vì Philippines là một quốc gia có nhiều nhiều đảo, có hơn 7.000 hòn đảo lớn nhỏ. Chính điều thú vị này mà quốc gia này rất thu hút khách du lịch, phân nửa du khách đến Philippines đều mong hòa mình vào làn nước trong xanh ở các bãi biển.

Chính những nét độc đáo này đã giúp nước chủ nhà Seagame 2019 đã cực kỳ thu hút khách du lịch trên khắp thế giới. Dù chưa phải là một quốc gia cực kỳ phát triển nhưng hứa hẹn trong tương lai gần Philippines sẽ khoác lên mình một diện mạo mới sánh vai với bạn bè trên thế giới với những sự phát triển vượt bậc!

Nguồn: luxury-inside.vn

Bài viết liên quan

Ý kiến bạn đọc

(0)