Thứ Sáu, 07/06/2019 | 15:06 GTM+7

Khách hàng ấn tượng với ưu đãi mua 1 tặng 1 của DUDOFF London

Chương trình ưu đãi “Mua 1 tặng 1, mua càng nhiều quà càng lớn” của DUDOFF London diễn ra gần 1 tháng thu hút đông đảo khách hàng đến tham quan và mua sắm.

Nhiều khách hàng không ngần ngại chia sẻ vô cùng ấn tượng với chương trình khuyến mãi này. Bởi các mặt hàng thiết bị bếp hạng sang nhập khẩu từ Châu Âu thường ít chương trình giảm giá, tặng quà.

“Tôi đã từng mua máy hút mùi của DUDOFF London cách đây 2 năm, hiện dùng vẫn êm ái, hút mùi hiệu quả. Dịp này, biết được hãng đang có ưu đãi lớn nên vợ chồng tôi quyết định mua thêm một số thiết bị bếp chưa có để phục vụ nhu cầu thiết yếu của gia đình”, chị Nguyễn Hoài An, 35 tuổi, quận 8 chia sẻ.

Còn với anh Nguyễn Đức Công, 40 tuổi, quận Tân Bình là khách hàng Vip của DUDOFF đến mua thêm tủ rượu để lưu trữ bộ sưu tập rượu quý của anh sưu tầm hơn 5 năm nay.

Hay vợ chồng chị Phạm Lan Anh, 35 tuổi, quận 2, mới mua căn hộ chung cư cần lắp đặt một hệ thống thiết bị bếp đã chọn DUDOFF tư vấn và lắp đặt vào tháng 6/2019. “Chị gái chia sẻ có một showroom tại Phú Nhuận đang có ưu đãi lớn, tôi lên web xem kỹ thông tin thấy chương trình thiết thực nên quyết định đến tận nơi để xem và mua hàng luôn. Tôi rất ấn tượng về mẫu mã cũng như các chất liệu tạo nên các thiết bị bếp này”.

Bà Hoàng Quỳnh, 55 tuổi, quận Gò Vấp chia sẻ thêm, tôi vô cùng ấn tượng với chế độ bảo hành 5 năm của hãng này nên quyết định mua máy hút mùi cho nhà bếp.

Chương trình ưu đãi diễn ra đến 30/06/2019.

Mọi người nhanh đến showroom để mua các thiết bị bếp sang để hưởng ưu đãi tốt nhất nhé!

XEM THÊM SẢN PHẨM KHUYẾN MÃI TẠI ĐÂY:

http://bit.ly/2JeGqPI

https://dudoff.vn/he-thong-phan-phoi
--------------------------------------
 SHOWROOM DUDOFF LUXURY KITCHEN
Địa chỉ: 251 Nguyễn Văn Trỗi, P.10, Q.Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
☎️Hotline: 1900 0017
Website: www.dudoff.vn

Nguồn: dudoff.vn

Bài viết liên quan

Ý kiến bạn đọc

(0)