Thứ Bảy, 16/11/2019 | 18:11 GTM+7

Kết hợp 5 phụ kiện đơn giản cho ngôi nhà thêm sang trọng

Một trong những cách để tạo nên một không gian nội thất sang trọng là sử dụng các phụ kiện cho ngôi nhà. Trong bài viết sau, Jacquelyn Clark, một nhà thiết kế nội thất đến từ Canada đã chia sẻ trên blog của cô về cách dùng phụ kiện trang trí nhà cửa phối hợp để tạo ra một không gian sang trọng và ấm cúng trong ngôi nhà của bạn.

Tôi đã làm công việc trang trí nội thất trong hơn một thập kỷ và chỉ mới gần đây. Tôi thực sự bắt đầu nhận thấy rằng có một vài điều mà tôi chắc chắn là cần thiết trong tất cả các không gian mà tôi đã trang trí. Tôi nghĩ rằng cần chia sẻ những điều này nhiều hơn để có thể giúp ngôi nhà của mọi người trở nên hoàn thiện. Sau đây là 5 phụ kiện mà mọi căn nhà muốn trở nên sang trọng hơn đều cần có. Lời khuyên dựa theo kinh nghiệm quan sát và decor nhà cửa nhiều năm của tôi.

Khăn phủ

Các lớp khăn là một trong những đồ vật trang trí trong nhà giúp căn phòng trở nên ấm cúng ngay lập tức. Chúng có thể được ví là loại ‘nước sốt’ bí mật giúp mọi không gian trở nên gần gũi, thoải mái và hoàn toàn mời gọi chủ nhân cũng như những vị khách ghé thăm. Khăn phủ chắc chắn được đề cao trên danh sách các phụ kiện cho ngôi nhà hữu ích nhất.

Khay đựng

Những chiếc khay đóng vai trò vô cùng quan trọng trong thế giới phụ kiện trang trí nhà cửa mà tôi thường xuyên sử dụng. Chúng ta có thể dùng khay trên bàn cà phê để đựng tất cả các món quà của bạn hoặc trong phòng vệ sinh để giữ những chai loại nước hoa theo thứ tự. Chúng có thể ngay lập tức làm cho một không gian cảm thấy được kéo lại với nhau một cách ngăn nắp và có tổ chức hơn khi kết nối tất cả các bông tai và đồ trang sức lỏng lẻo thành một tổng thể gắn kết.

Những chiếc hộp

Giống như khay, hộp cũng là người bạn tốt nhất trong thế giới phụ kiện cho ngôi nhà. Khi được xếp ngay ngắn trên giá sách, kiêu hãnh khi trên bàn cà phê hay đầu giường của bạn, chúng trông thật đẹp và ngăn nắp. Bên cạnh đó, nhiệm vụ kép của những chiếc hộp chính là hoạt động như một kho lưu trữ ẩn. Bạn có thể dùng chúng để đựng vô số những thứ lặt vặt, nhờ đó giúp mọi thứ trở nên gọn gàng hơn. Tuy nhiên, bạn phải lưu ý phủi bụi thường xuyên để chúng khỏi bị bám bẩn.

Đồ gốm

Tôi sẽ thật sự thừa nhận rằng tôi là một người nghiện gốm sứ. Chúng là thứ đầu tiên tôi săn lùng khi đi du lịch, và chúng chắc chắn sẽ khơi dậy tất cả niềm vui khi tôi tìm thấy mảnh ghép phù hợp. Những người làm gốm có thể tự nắn hình dạng, kết cấu, màu sắc của chúng bằng tay khiến tôi cảm thấy đây thật sự là một loại gốm vô cùng có hồn khi đặt chúng trong một không gian.

Cây xanh trong nhà

Và cuối cùng, trong danh sách các phụ kiện cho ngôi nhà không thể thiếu, đó là cây xanh. Cây cối là những sinh vật sống, chúng quang hợp và hô hấp, giúp mọi thứ trở nên tươi mát và sống động hơn hẳn khi đặt vào bất cứ không gian nào. Và tôi không hề ngạc nhiên khi thấy một căn phòng được biến đổi nhanh như thế nào ngay khi tôi vừa mang cây vào nhà và sắp xếp. Một điều lưu ý là bạn cần chú ý cung cấp đủ ánh sáng và nước tưới cho loại cây mà mình chọn để trang trí trong nhà.

Hy vọng với 5 gợi ý phụ kiện trang trí nhà cửa đơn giản và quen thuộc trên, không gian sống của bạn sẽ được ‘refesh’ với những điểm nhấn nhỏ xinh. Từ đó, bạn cũng sẽ được truyền thêm năng lượng sống thật tuyệt vời.


Theo jacquelynclark.com
Nguồn: luxury-inside.vn

Bài viết liên quan

Ý kiến bạn đọc

(0)