Thứ Bảy, 09/05/2020 | 21:05 GTM+7

Gợi ý 3 trải nghiệm ở Phú Quốc

Vi vu Hòn Thơm, ngắm hoàng hôn ở bãi Trường và nghỉ dưỡng tại resort 5 sao là những gợi ý cho du khách khi đến đảo ngọc.

Phú Quốc luôn nằm trong top điểm đến thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế, với nắng vàng, biển xanh, khung cảnh thiên nhiên đẹp, dịch vụ tiện nghi đẳng cấp, cùng ẩm thực độc đáo...

Vi vu Hòn Thơm trữ tình

Được ví như "viên ngọc quý" giữa biển khơi, Hòn Thơm nằm ở phía nam đảo Phú Quốc. Hình ảnh hàng dừa in bóng trên bãi cát trắng mịn, uốn mình ôm lấy biển xanh, những rạn san hô đầy sắc màu, dòng suối mát trong giúp hòn đảo mang vẻ đẹp cuốn hút chẳng khác nào Maldives.

Xuất phát từ cảng An Thới, cáp treo đưa du khách qua vùng biển xanh như ngọc, ôm trọn Hòn Rơi và Hòn Thơm. Ảnh: Shutterstock.

Đến Hòn Thơm, bạn sẽ được trải nghiệm trên tuyến cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất thế giới. Ngồi trên cabin cáp treo, du khách như được bay qua mặt biển, thu vào tầm mắt vẻ đẹp của biển xanh và các hòn đảo với cánh rừng ngút ngàn.

Bước xuống cáp treo, du khách sẽ cảm nhận bầu không khí trong lành. Hòn đảo vẫn giữ nguyên vẻ đẹp hoang sơ vốn có với bãi cát trắng trải dài tít tắp, nước biển trong veo có thể nhìn thấy đàn cá lội tung tăng... Nơi đây là điểm chụp ảnh, vui chơi yêu thích của nhiều du khách.

Nghỉ dưỡng tại resort 5 sao

Nếu bạn ưa thích du lịch theo phong cách nghỉ dưỡng sang trọng, VinOasis Phú Quốc Resort được ví như một ốc đảo ngập tràn cảm hứng, sẽ là điểm đến lý tưởng. Kỳ nghỉ dưỡng của gia đình sẽ được đáp ứng ngay tại nội khu.

Ngoài hệ thống dịch vụ phòng tiện nghi, ẩm thực đa dạng, phong phú, khu nghỉ dưỡng còn có khu vui chơi và giải trí, công viên nước bên biển. Ở đó, gia đình có thể cùng nhau khám phá thế giới tuổi thơ Kid’s Club, phố mua sắm, spa, Vinpearl Golf...

Khu vui chơi, công viên nước trong quần thể nghỉ dưỡng. Ảnh: Shutterstock.

Đối với nhóm khách gia đình, công viên chủ đề đầu tiên tại Việt Nam Vinwonders sẽ là điểm vui chơi vô cùng lý tưởng. Rộng 467.000m2 cùng 6 phân khu tương ứng 6 chủ đề khác nhau, khu vui chơi sở hữu hơn 100 trò chơi phù hợp với người lớn và trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, Safari rộng đến 500 ha, được thiết kế theo mô hình vườn thú bán hoang dã, sẽ là nơi du khách tham quan, tìm hiểu về các loài động vật trong môi trường sống tự nhiên.

Ngắm hoàng hôn tại Sunset Sanato Beach Club

Đây là một trong những điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất, nằm ở phía tây đảo. Được xây dựng tại Bãi Trường, khu nghỉ dưỡng có không gian sống đẳng cấp với bãi tắm riêng, hệ thống biệt thự, nhà hàng sang trọng, trục phố đi bộ và cảng du thuyền...

Ánh hoàng hôn lãng mạn trên bãi biển. Ảnh: Shutterstock.

Đến đây, du khách có thể nhâm nhi ly cocktail mát lạnh, thưởng thức âm nhạc sôi động ngay dưới ánh hoàng hôn lãng mạn. Ngoài ra, bãi biển còn cuốn hút nhiều du khách với các công trình nghệ thuật ngay trên bãi biển, khiến khung cảnh hoàng hôn thêm phần ảo diệu. Cùng với đó, cảnh quan thiên nhiên xanh mát, cách bài trí nội thất trang nhã, làm tôn lên vẻ sang trọng cho khu nghỉ dưỡng. Chẳng cần đi đâu xa, ngay các góc nhỏ của villa là bạn đã có hàng trăm tấm ảnh "sống ảo" ưng ý.

Bộ tour khuyến mại

Phú Quốc - Ngắm hoàng hôn tại Sunset Sanato - Bãi Sao (3 ngày)

Khách sạn 3 – 4*

Giá từ: 3,59 triệu

KH: Thứ 6, Chủ nhật hàng tuần

Phú Quốc - Hòn Thơm Nature Park (3 ngày)

Khách sạn 3 – 4*

Bao gồm Vé cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất Thế giới

Giá từ: 3,99 triệu

KH: Thứ 5, 7 hàng tuần

Phú Quốc - Vinpearl Oasis Resort - Vinwonders & Safari (3 ngày)

Bao gồm 6 bữa buffet

Giá từ: 6,99 triệu

KH: Thứ 5, 7 hàng tuần

CÔNG TY VIETRAVEL
190 Pasteur, Quận 03, TP.HCM
Tel: (028) 3822 8898
Hotline: 1900 1839
Email: sales@vietravel.com
F/vietravel
Website: www.travel.com.vn


Theo Vietravel

Bài viết liên quan

Ý kiến bạn đọc

(0)