Thứ Năm, 05/03/2020 | 21:03 GTM+7

Ghế sofa màu cam cho phòng khách cổ điển

Một trong những giải pháp hoàn hảo để biến ngôi nhà trở nên đầy màu sắc, tựa như một lễ hội hóa trang là sử dụng tông màu rực rỡ cho đồ nội thất. Ghế sofa màu cam là sự kết nối tuyệt vời cho không gian phòng khách, mang đến sự phá cách và mới lạ cho ngôi nhà. Dưới đây là các mẫu phòng khách sử dụng ghế sofa màu cam ấn tượng mà bạn nên tham khảo để áp dụng tại ngôi nhà của mình.

1. Căn phòng khách này được thiết kế theo hướng Tây Nam với gió và nắng ôn hòa. Trong không gian đồ nội thất mang phong cách cổ điển với các điểm nhấn mộc mạc, tự nhiên của thảm đay trải sàn, gối và nệm ngồi, chiếc sofa bọc vải nhung cam được bố trí ở trung tâm mang đến sự kết nối hài hòa.

2. Màu cam cháy còn khiến cho không gian phòng khách trở nên ấn tượng và hiện đại, phù hợp cho những người trẻ tuổi cá tính. Trong căn phòng khách tông xám nhạt chủ đạo, chiếc ghế sofa màu cam cháy quyến rũ đã giúp tổng thể không gian bừng sáng, thu hút và tràn đầy năng lượng. Gia chủ còn khéo léo nhấn nhá thêm thảm trải sàn họa tiết “zích zắc” màu kem và cây xanh để giảm bớt độ chói hay rối mắt khi cần thiết.

3. Nếu là người không ngại tạo sự đột phá “điên rồ” cho không gian sinh hoạt, hãy thử đặt chiếc sofa màu cam trong căn phòng sơn tông màu xanh hải quân. Một vài nội thất vui vẻ, tươi sáng như chiếc gối vỏ nhung vàng chấm bi, tranh nghệ thuật treo tường và giá sách sẽ khiến cho sự kết hợp sinh động, mới lạ không ngờ. Nếu lo sợ sự u ám hay thiếu ánh sáng, có thể chọn màu sơn nhẹ nhàng hơn cho bức tường.

4. Đây là căn phòng lấy cảm hứng từ hơi thở Paris hoa lệ, hiện đại. “Bộ đôi màu sắc” từ chiếc ghế bành màu ửng hồng và ghế sofa màu cam cháy, cùng điểm nhấn bằng đồng khiến phòng khách mang “hởi thở” hiện đại và xa hoa.

5. Mặt bằng sàn rộng, những bức tường trắng với không gian mở đầy nắng từ ban công lan tỏa đến toàn bộ chức năng phòng khách đã tạo nên sức hút khó cưỡng cho chiếc ghế sofa màu cam rỉ sét tối giản. Sự kết hợp ăn ý giữa màu sắc và đồ đạc trong căn phòng đã khiến không gian sống trở nên ấm áp, tràn trề sức sống.

6. Một căn phòng mang hơi hướng retro cũng có thể tận dụng chiếc ghế sofa màu cam thanh lịch, tạo kiểu với gối nhung màu vàng hoặc đỏ. Đường cong tinh tế của món đồ nội thất đã tạo ra một vị trí ngồi thoải mái và phong cách, trở thành điểm kết nối hoàn hảo giữa hai mảnh hiện đại và cổ điển.

7. Một sự lựa chọn khác cho những ai yêu thích phong cách retro, một chiếc ghế sofa da màu cam chắc chắn là điểm nhấn thú vị. Bởi lẽ màu cam gần tương đồng với màu đồng và màu nâu, gợi đến sự sang trọng và cổ điển cho căn phòng.

8. Những chiếc ghế màu cam sẽ tạo ra sự ấm áp ctrong mùa đông và giúp làm bừng sáng cho nơi ở suốt mùa hè đầy nắng. Chỉ nhờ sự kết hợp đơn giản với vài chiếc vỏ gối thay thế nhau cho từng mùa và một vài phụ kiện đáng yêu.

9. Một sự lựa chọn khác cho những ai yêu thích sự phá cách, căn phòng khách này được thiết kế bởi hai kiến trúc sư Beth và John của Fresh Start Living. Ở đây, kiến trúc sư đã lựa chọn tông màu xanh thẳm cổ điển cho các bức tường. Từ một chiếc ghế sofa màu đỏ cam trở thành điểm nhấn bắt mắt, đến những chiếc gối in hình cây cọ hay tấm thảm Ma-rốc đều đề cao tính cá nhân nhưng không quá phóng khoáng, tự do.

Theo apartmenttherapy
Nguồn: luxury-inside.vn

Bài viết liên quan

Ý kiến bạn đọc

(0)