Du Lịch - Nghỉ Dưỡng 27 tháng 7, 2018

Đừng quên những điều này trước khi lên đường du lịch

Thứ Sáu, 27/07/2018 | 22:07 GTM+7

Bạn có rất nhiều việc cần làm trước khi đi du lịch. Hãy tham khảo những điều này để chuẩn bị sẵn sàng cho chuyến du lịch tiếp theo.

Thanh toán hóa đơn trước khi bạn rời nhà hoặc lập lịch thanh toán tự động cho các hóa đơn của bạn nếu bạn không muốn chịu trách nhiệm cho bất kỳ khoản phí trả trễ nào

Chuyển đổi ngoại tệ, kiểm tra thời hạn thẻ tín dụng hoặc thẻ có thể sử dụng ở quốc gia bạn lưu trú.

Sao chép các giấy tờ quan trọng. Hãy chắc chắn có bản sao hộ chiếu và thẻ tín dụng, các giấy tờ cần thiết phòng trường hợp bị mất, bạn sẽ bình tĩnh giải quyết mọi chuyện hơn.

Cập nhật lịch trình. Hãy kiểm tra lịch làm việc để xem bạn nên thực hiện việc gì trước.

Rút phích cắm hoặc tắt các thiết bị điện. Hãy nhớ tắt mọi thứ, hoặc tốt hơn là rút phích cắm ra để tiết kiệm điện và tiền bạc.

Tạo phản hồi email tự động. Hãy nhớ tạo thư trả lời tự động hoặc thậm chí là thư thoại được cá nhân hóa để cho phép những người đang cố gắng liên lạc với bạn biết rằng bạn đang đi nghỉ.


Tạo danh sách kiểm tra những thứ cần mang theo như tiền, thuốc men, hành trình, thẻ căn cước, số điện thoại liên hệ khẩn cấp, bộ sạc, hộ chiếu, vé và các thông tin khác.

Dọn sạch tủ lạnh và thùng rác để bạn không bị bất ngờ vì mùi khó chịu khi quay trở lại.

Giặt giũ. Chúng ta thường không nghĩ đến việc giặt giũ trước khi đi, nhưng không có gì hấp dẫn hơn là chăn giường sạch sẽ sau khi trở về sau những chuyến đi.

Đem theo bộ sạc và sạc đầy các thiết bị điện tử. Hãy nhớ gói bộ sạc trước khi bạn rời nhà và sạc đầy thiết bị điện tử để chúng không hết pin trước khi đến khách sạn.

Đặt các vật liệu lỏng vào túi nhựa. Hãy chắc chắn đặt các vật phẩm lỏng chẳng hạn như mỹ phẩm vào túi nhựa để không bị hải quan tịch thu.

Theo MINH ANH/VOV.VN

Bài viết liên quan

Ý kiến bạn đọc

(0)