Thứ Sáu, 13/03/2020 | 17:03 GTM+7

Dự án căn hộ nghìn tỷ dành cho cư dân Chợ Lớn

Hơn 400 căn hộ cao cấp D-Homme sẽ bổ sung nguồn cung cho quận 6, TP HCM. Cư dân gắn bó lâu năm tại khu vực Chợ Lớn được cho là khách hàng tiềm năng.

Anh Phạm Ngọc Hùng, 35 tuổi, là chủ cửa hàng lồng đèn tại Chợ Lớn. Sinh sống cùng bố mẹ trong một ngôi nhà gần chợ Bình Tây nhưng từ khi có ý định sinh thêm con thứ hai, anh muốn tìm một căn hộ cao cấp, rộng rãi, tiện nghi ngay gần cửa hàng để tiện buôn bán và chăm sóc vợ con.

"Căn hộ cao cấp sẽ đầy đủ tiện ích, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của gia đình, có môi trường an toàn để con phát triển. Tuy nhiên, việc tìm được căn hộ ưng ý ngay khu Chợ Lớn không hề dễ", anh Hùng chia sẻ.
Tại con hẻm nhỏ trên đường Lò Siêu, quận 6, bà Lý Thiên Hồng đang bàn với chồng mua căn hộ cho con trai út cưới vợ vì căn nhà hiện tại không đủ không gian để các con sinh hoạt thoải mái.

"Mua nhà riêng, tách hộ nhưng phải ở khu vực ngay trung tâm Chợ Lớn vì phong tục của gia đình là con cái phải sống gần để tiện qua lại, ngày nghỉ, lễ Tết, gia đình sum họp với nhau. Hơn nữa, mấy đứa trẻ sinh ra cũng cần biết về cội nguồn, văn hóa gia đình", bà Hồng nói.

Giống như anh Hùng, bà Hồng, nhiều người sẵn sàng chi nhiều tiền để sở hữu căn hộ tiện nghi nằm tại trung tâm Chợ Lớn. Dân cư tại đây tập trung đông đúc, đặc biệt là cộng đồng người Hoa. Hoạt động giao thương do đó sầm uất, tấp nập. Các tiện ích chợ, trường học, bệnh viện, công viên, cửa hàng, quán xá nhằm đáp ứng nhu cầu dân cư, điển hình như chợ Bình Tây, trung tâm thương mại Mega Market, 

Golden Plaza, bến xe miền Tây... Những lề thói sinh hoạt, kinh doanh, chia sẻ cộng đồng khiến không ít người chỉ tìm kiếm căn hộ cao cấp không quá xa Chợ Lớn.

Phối cảnh dự án D-Homme ngay sát ngã 5 3/2 - Hồng Bàng - Minh Phụng.

Cùng với hiệu ứng quy hoạch phát triển thành phố đồng đều về các hướng. Riêng khu Tây thành phố lợi thế sẽ ngày một rõ nét khi các tuyến metro số 2 Bến Thành - Tham Lương, tuyến metro số 6 Bình Phú kết nối giữa tuyến metro số 3A Bến Thành - bến xe miền Tây tại vòng xoay Phú Lâm và tuyến metro số 2 tại Bà Quẹo hoàn thành. Tuyến đường Vành đai 3, giúp giao thông khu Tây Sài Gòn kết nối với các quận nội thành và Bình Dương, Đồng Nai, Long An thuận tiện hơn. Nhiều nhà doanh nghiệp địa ốc vì thế chuyển hướng vào khu Tây TP HCM để đón đầu cơ hội.

Các chuyên gia nhận định, bất động sản khu vực này vẫn còn nhiều dư địa phát triển do nhu cầu của người dân lớn trong khi thị trường chưa đáp ứng kịp. Bổ sung nguồn cung cho thị trường, mới đây, dự án D-Homme ra mắt thị trường với mức đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng. Dự án nằm trên mặt tiền đại lộ Hồng Bàng, ngay sát ngã 5 3/2 - Hồng Bàng - Minh Phụng (quận 6, TP HCM). D-Homme rộng gần 6.000m2, cao gần 30 tầng với hơn 400 căn hộ.

Trung tâm thương mại Outsight tái hiện những con phố mua sắm và ẩm thực Chợ Lớn trên cao.

"D-Homme vừa góp phần giải cơn khát nguồn cung căn hộ cao cấp trên thị trường, đáp ứng nhu cầu của cư dân Chợ Lớn, vừa tạo thành biểu tượng mới của nền văn hóa truyền thống hàng trăm năm", đại diện chủ đầu tư cho biết.

Theo quy hoạch, điểm nhấn của tòa tháp là khu trung tâm thương mại Outsight quy mô 4 tầng, rộng hàng nghìn m2, tái hiện những con phố mua sắm và ẩm thực giàu bản sắc của Chợ Lớn trên cao. Khi hoàn thành, chủ đầu tư kỳ vọng đây sẽ là trung tâm shopping - ẩm thực - giải trí hàng đầu của khu vực.

Bên cạnh đó, toà cao ốc này còn sở hữu hàng loạt tiện ích như khu hồ bơi khử khuẩn bằng điện phân đồng không sử dụng clo, tổ hợp hồ bơi vô cực... tốt cho sức khỏe cư dân.

Khu chiếu phim công nghệ 4D dành cho trẻ em.

Chủ đầu tư còn chi cả trăm tỷ đồng phát triển các tiện ích hiện đại dành riêng cho trẻ em. Khu chiếu phim công nghệ 4D tái hiện lại quá trình hình thành vũ trụ và trái đất, cách thức vận hành của hệ mặt trời, hay thế giới khủng long thời tiền sử... Khu hồ bơi điện phân đồng tốt cho sức khỏe của trẻ em, khu hồ bơi đại dương với khu raining zone khu tạo mưa nhân tạo giúp trẻ em có những trải nghiệm độc đáo.

Hợp tác cùng tập đoàn thiết kế hàng đầu châu Á của Singapore - Surbana Jurong, chủ đầu tư kỳ vọng giúp D-Homme cân bằng giữa yếu tố hiện đại và truyền thống, đáp ứng tối đa nhu cầu của cư dân.

Theo TÂM ANH/VNExpress

Bài viết liên quan

Ý kiến bạn đọc

(0)