Thứ Tư, 06/05/2020 | 21:05 GTM+7

Diamond Centery – Mảnh ghép cuối cùng của bộ sưu tập “kim cương” Celadon City

Hiểu được mong muốn tìm kiếm sự cân bằng giữa áp lực cuộc sống và công việc của doanh nhân thành đạt, nhiều chủ đầu tư dành trọn tâm huyết kiến tạo ra không gian giúp họ được trải nghiệm sống trọn vẹn mỗi ngày.

Phân khu Diamond Centery – viên kim cương hoàn hảo từ Gamuda Land.

Từ nhu cầu sở hữu những điều “độc - lạ” nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên

Một nghiên cứu được đăng tải trên Mova International cho thấy, 35% người tiêu dùng tại các nước phát triển sẵn sàng chi trả nhiều hơn cho các sản phẩm thân thiện với môi trường, gần gũi với thiên nhiên, đặc biệt là nhà ở. Bên cạnh đó họ cũng sẵn sàng chi tiền mạnh tay cho các sản phẩm căn hộ mang ý tưởng độc đáo, thậm chí không nơi nào có được.

Theo đó xu hướng trên cũng đang diễn ra với doanh nhân thành đạt và thu nhập cao tại Việt Nam, đặc biệt là tại các đô thị lớn như TP.HCM. Lúc này, đẳng cấp được ngầm hiểu chính là đón đầu và trải nghiệm những xu hướng mới, tận hưởng tinh hoa cuộc sống mỗi ngày.

Bên cạnh đó, doanh nhân chính là người hiểu rõ nhất giá trị của thời gian. Họ biết rằng mình chỉ có 24 giờ mỗi ngày và không bao giờ để được nó trôi qua một cách vô ích. Vì thế, việc tìm kiếm một không gian sống có thể dung hòa giữa công việc và nghỉ ngơi, khiến mỗi ngày diễn ra vừa hữu ích vừa thoải mái.

Nói một cách rõ ràng hơn, đó phải là nơi cư trú bình yên cùng những tiện ích hiện đại và dịch vụ đẳng cấp 5 sao nhưng vẫn đảm bảo gần gũi với thiên nhiên để mỗi giây phút trở về đều trở nên ý nghĩa, trọn vẹn nhất.

Diamond Centery – Độc bản sáng tạo của Gamuda Land

Thấu hiểu được mong muốn và yêu cầu “khắt khe” của người mua nhà, sau thời gian dài ấp ủ, dành trọn tâm huyết, Gamuda Land đã đầu tư phát triển nên "viên kim cương" Diamond Centery. Qua bàn tay “tạo tác” công phu của nhà phát triển bất động sản danh tiếng có hơn 20 năm kinh nghiệm đến từ Malaysia phân khu này được đánh giá như một tuyệt tác không gian sống giao hòa nghỉ dưỡng.

Ý tưởng về một không gian sống hoàn hảo, khác biệt đã được Gamuda Land cùng đội ngũ đối tác chiến lược uy tín quốc tế nghiên cứu kỹ lưỡng, đầu tư trên mọi khái cạnh. Theo đó, không phải ngẫu nhiên mà Diamond Centery lại được sắp xếp ở vị trung tâm của Khu đô thị đẳng cấp quốc tế Celadon City, được ôm trọn bởi công viên xanh ngát 16 ha, mở ra không gian sống yên bình lý tưởng tách biệt khỏi nhịp sống đô thị ồn ã, hối hả.

Mỗi căn hộ thuộc phân khu này đều sở hữu thiết kế thông minh, mang vẻ đẹp hoàn mỹ trong từng chi tiết cùng tầm nhìn panorama thu trọn khung cảnh xanh mát vào trong tầm mắt. Tất cả cộng hưởng tạo nên một nơi an trú đầy thi vị.

Được đánh giá cao từ các chuyên gia bất động sản, Diamond Centery khác biệt bởi không gian chuẩn resort cùng lối sống “tinh hoa”, điều mà bất kì khách hàng cao cấp nào cũng ao ước được sở hữu.

Gia chủ sẽ tìm thấy những trải nghiệm chuẩn nghỉ dưỡng 5 sao trong từng không gian, tiện ích tới dịch vụ. Từ sảnh vào sang trọng đến cảnh quan, kiến trúc đều được thiết kế hài hòa, lấy cảm hứng từ các thiên nhiên như nước, gỗ và cát.

Hơn thế nữa, người mua nhà có thể hoà mình vào thiên nhiên bằng con đường chạy bộ và khu vườn chân mây, vừa thoả sức vui chơi tại khu cắm trại trên cát hay phòng chiếu phim ngoài trời, đồng thời hưởng thụ sự tiện lợi đến từ những dịch vụ hiện đại và vô cùng hoàn hảo theo từng nhu cầu riêng biệt.

Và không cần phải đi tới những khu nghỉ dưỡng cao cấp, gia chủ vẫn được tận hưởng những tiện ích đẳng cấp và độc đáo của một resort đích thực tại nơi đây để cân bằng cả về thể chất lẫn tinh thần.

 Diamond Centery – bản giao hoà hoàn hảo giữa thiên nhiên và phong cách sống nghỉ dưỡng.

Không dừng lại ở đó, ở Diamond Centery, còn mang đến những giá trị sống bền vững. Đó là một cuộc sống tận hưởng hạnh phúc bất tận trong từng khoảnh khắc, được kết nối với bản thân, với cộng đồng và với thiên nhiên. Cũng trong không gian sống ấy, ta nhận ra rằng sự sang trọng không chỉ đơn thuần là những giá trị vật chất mà phải được định nghĩa qua những trải nghiệm tuyệt vời chạm đến mọi giác quan .

Có thể nói, với những gì tạo ra ở Diamond Centery, Gamuda Land muốn dành tặng tới người mua nhà “xứng tầm” một viên kim cương thế kỉ, biểu tượng của vị thế, hạnh phúc và sự viên mãn. Đây cũng chính là dấu son rực rỡ đánh dấu hành trình hơn 10 năm kiến tạo các đô thị đáng sống tại Việt Nam của chủ tư uy tín hàng đầu đến từ Malaysia này.

Mảnh ghép cuối cùng Diamond Centery thuộc Khu đô thị đẳng cấp quốc tế Celadon City.
Địa chỉ: Khu nhà mẫu Celadon City, số 68, đường N1, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú.
Nhà mẫu Gamuda Land: 199A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.7, Q.3, TP.HCM.
Hotline: 090 334 0888
Website: https://gamudaland.com.vn/celadoncity/diamond-c/

Theo TRÚC MAI/bizlive.vn

Bài viết liên quan

Ý kiến bạn đọc

(0)