Thứ Bảy, 17/08/2019 | 20:08 GTM+7

“Đẹp ná thở” với những mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ có gara hiện đại

Năm 2019, xu hướng thiết kế nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ có gara đang lên ngôi, đặc biệt là ở vùng nông thôn. Với tôn chỉ “đơn giản là đẹp nhất”, rất nhiều ngôi nhà ống với thiết kế rất đơn giản, chỉ với 2 tầng nhưng vẫn có đầy đủ tiện ích, phòng ngủ. Ở bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một số mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng có gara đang được nhiều người sử dụng hiện nay.

Nhà ống 2 tầng mái bằng

Nhà ống 2 tầng có gara nhưng có nhiều cách thiết kế khác nhau. Một trong những xu hướng thiết kế được nhiều người yêu thích đó là mái bằng. Đây là thiết kế đơn giản nhưng vẫn không kém phần sang trọng và đẹp mắt. Dưới đây là một số mẫu nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ có gara với mái bằng.

Mẫu thiết kế này rất đơn giản nhưng lại vô cùng đẹp mắt phải không nào! Với sắc xanh kết hợp trắng nổi bật, đây là mẫu thiết kế đang được nhiều gia đình lựa chọn. Đặc biệt, ở khu vực nông thôn, mẫu thiết kế này đang rất thịnh hành hiện nay.

Màu trắng chủ đạo, mẫu thiết kế này cũng là một trong những mẫu cơ bản nhất khi thiết kế nhà ống 2 tầng. Tuy nhiên, nó vẫn được nhiều gia đình lựa chọn bởi đơn giản nó vẫn thể hiện được nét cá tính riêng, có gara để ô tô, hơn hết mẫu thiết kế này không quá tốn kém.

Nhà ống 2 tầng mái chéo

Hiện nay, có nhiều gia đình muốn tạo nét độc đáo, phá cách cho ngôi nhà của mình vì thế họ đã sử dụng mẫu thiết kế có mái chéo. Trước đây, thiết kế này thường không được ưa chuộng vì nhiều người quan niệm nó làm mất đi kết cấu của ngôi nhà. Tuy nhiên, hiện nay mẫu nhà này đang được nhiều người yêu thích và ngày càng trở thành xu hướng.

Nếu có một mảnh đất tương đối rộng rãi, bạn có thể dễ dàng thiết kế kiểu nhà ống 2 tầng với 3 phòng ngủ và có gara ô tô. Đây là mẫu thiết kế được ưa chuộng ở những vùng nông thôn, đặc biệt là những gia chủ có điều kiện kinh tế, muốn mang đến nét mới mẻ cho không gian sống của mình.

Căn nhà 2 tầng mái chéo này khá đơn giản nhưng lại được nhiều người yêu thích vì điểm nhấn là gara và màu sắc của nó. Hơn nữa, nếu gia chủ biết cách trang trí nội thất bên trong thì không thể xem thường được thiết kế đơn giản này đâu.

Nhà ống 2 tầng kiểu biệt thự

Đừng tưởng ở quê là nghèo nhé, hiện nay mẫu thiết kế nhà hai tầng kiểu biệt thự đang xuất hiện nhan nhản ở vùng nông thôn đấy. Với những gia đình có diện tích đất rộng một chút, họ thích được sống trong một không gian rộng rãi, thoải mái thì mẫu nhà 2 tầng kiểu biệt thự sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

Mẫu biệt thự 2 tầng có gara này không quá cầu kỳ nhưng mang nét đẹp sang trọng. Diện tích khá lớn nhưng chỉ thiết kế 3 phòng ngủ, gia chủ thực sự muốn có một không gian để cả nhà vui chơi, quây quần bên nhau sau một ngày làm việc mệt mỏi. Đây cũng là điều mà rất nhiều gia đình mong muốn có được.

Một nét đẹp hiện đại pha chút cổ kính chắc chắn là mẫu thiết kế được nhiều người yêu thích. Mẫu nhà nhà này cũng đang dần trở thành xu hướng trong năm nay và được nhiều người lựa chọn. Nếu bạn yêu thích phong cách cổ điển, đây sẽ là lựa chọn không tồi đâu nhé.

Có thể nói, mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ có gara đang rất thịnh hành hiện nay. Nó vừa thể hiện sự đơn giản, tinh tế nhưng vẫn mang đầy đủ các tiện ích, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình. Chẳng thế mà hiện nay những mẫu nhà ống này đang rất thịnh hành.

Theo LẠI NGUYỄN/luxury-inside.vn

Bài viết liên quan

Ý kiến bạn đọc

(0)