Thứ Tư, 18/09/2019 | 21:09 GTM+7

Đẹp mê hồn những mẫu căn hộ chỉ với 2 tone màu trắng – xám, đen thời thượng

Bạn biết không, lựa chọn màu sắc trong thiết kế nhà rất quan trọng. Bạn đã bao giờ nghĩ sẽ chỉ sử dụng hai màu trắng – sáng hoặc đen cho căn nhà của mình chưa? Nếu căn căn hộ của bạn có diện tích không lớn thì việc lựa chọn mẫu căn hộ chỉ với 2 tone màu trắng – xám, đen sẽ giúp không gian của bạn trở nên sáng sủa hơn, rộng rãi hơn.

Vì sao nên lựa chọn căn hộ chỉ với 2 tone màu trắng – xám, đen

Trang trí màu trắng không phải khiến ngôi nhà của bạn trở nên đơn giản, hoặc bỏ qua những không gian lựa chọn màu sắc tươi sáng dù cho một nửa căn phòng của bạn được thiết kế với những mẫu nhỏ, ngược lại, lựa chọn màu trắng có thể khiến ngôi nhà của bạn trở nên sáng sủa hơn, rộng rãi hơn. Đó chính là lý do vì sao những mẫu căn hộ chỉ với 2 tone màu trắng – xám, đen hiện nay đang được nhiều người ưa chuộng.

Sử dụng tone màu trắng có thể khiến ngôi nhà trở nên rộng rãi hơn

Sử dụng màu trắng sáng đơn thuần còn có thể làm lu mờ đi những màu tối trong nhà từ đó biến ngôi nhà thành không gian mở, rộng rãi hơn.
Hoặc đơn giản, bạn cũng có thể sử dụng màu trắng nhẹ nhàng làm phần liên kết giữa những màu sắc sáng hơn. Việc phối màu sắc như vậy cũng sẽ tạo ra được một không gian yên tĩnh, thoải mái.

Màu trắng cũng có thể làm mờ đi những màu xám, đen khiến ngôi nhà vẫn trở nên lung linh

Để biến căn nhà nhỏ của mình trở nên rộng rãi hơn, ấm cúng hơn bạn có thể sử dụng tone màu trắng sáng trong khâu thiết kế. Chắc chắn nó sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời trong chính căn nhà nhỏ của mình.

Những mẫu căn hộ chỉ với 2 tone màu trắng – xám, đen thời thượng

Để minh chứng cho điều đó, dưới đây là những mẫu nhà thiết kế với chỉ duy nhất hai tone màu trắng – xám nhưng vẫn mang đến sự sang trọng, rộng rãi, ấm cúng.

Căn nhà với các đồ nội thất màu trắng điểm tô vào đó là màu xanh của chiếc bàn và bóng đèn. Sợi dây bóng đèn màu xanh chính là điểm nhấn trong mẫu thiết kế này.

Khăn trải giường màu xám rất phù hợp với chiếc tủ màu xám nhưng nó vẫn khiến căn nhà sáng sủa

Một chiếc tủ bếp màu xám kết hợp với quầy bar màu trắng phía đối diện dù nó là chi tiết duy nhất trong nhà có màu trắng thì vẫn làm toát lên sự tươi mới cho căn hộ của bạn. Việc lắp đặt tủ màu xám và trang trí phòng khách toàn màu trắng được sắp xếp để phân chia không gian mở thành hai khu vực sinh hoạt dứt khoát.

Một chiếc ghế sofa màu xám và chiếc đèn màu sáng nằm ở trung tâm của phòng khách sẽ làm dịu bớt đi màu trắng của ngôi nhà

Chiếc tivi màu đen kết hợp với các vật dụng xung quanh màu trắng khiến căn nhà trở nên hài hoà hơn.

Thiết kế phòng ngủ với phong cách xám – trắng độc đáo. Một chiếc đèn ngủ cùng tone màu có vẻ rất phù hợp với mẫu thiết kế này.

Phòng bếp được trang trí bằng đá cẩm thạch trắng phù hợp với bàn ăn. Tường được thiết kế với gỗ nhẹ trên đỉnh của tấm đá cẩm thạch với nhiều kết cấu , trong khi các tủ màu trắng tinh khiết xếp dọc cũng là điểm nhấn cho căn nhà.

Sự kết hợp của đèn phòng ăn màu trắng với bó trên bàn ăn màu trắng mang đến sự tinh tế, nhẹ nhàng

Sự kết hợp giữa bát trái cây hiện đại màu đen với ghế ăn màu đen rất phù hợp

Giá đỡ TV màu trắng và tủ kết hợp nhẹ nhàng tường màu trắng, giúp không gian nhỏ trở nên rộng rãi và nhẹ nhàng hơn

Bàn làm việc hiện đại và pouf màu trắng để trước ghế sofa màu xám tạo nên không gian làm việc tại nhà gọn gàng. Ở bên cạnh bàn làm việc là một chiếc tủ đựng đồ với chiếc gương to sẽ giúp không gian trong nhà càng trở nên rộng rãi hơn.

Một bức tranh nghệ thuật treo tường màu xanh kết hợp thảm sàn màu trung tính mang nét đẹp hài hoà. Ghế phòng chờ và ghế sofa có lưng tựa quay về phía nhà bếp để ngăn cách không gian. Một đèn sàn mạ crôm vòng cung trên lối đi giữa chúng. Đây là thiết kế được nhiều người lựa chọn.

Theo home-designing.com
Nguồn: luxury-inside.vn

Bài viết liên quan

Ý kiến bạn đọc

(0)