Thứ Ba, 14/08/2018 | 22:08 GTM+7

Đầu tư 90 tỉ đồng xây khu nghỉ dưỡng ở Phú Yên

UBND tỉnh Phú Yên vừa có quyết định chấp thuận cho Công ty TNHH Anh Cường Phú Yên thực hiện dự án Khu nghỉ dưỡng Golden Leaf Resort.
 
Dự án này có tổng vốn đầu tư khoảng 90 tỉ đồng, được triển khai trên tổng diện tích mặt đất và mặt nước hơn 4,7ha tại xã Xuân Cảnh, TX Sông Cầu. Trong vòng 29 tháng kể từ ngày có quyết định chủ trương đầu tư, Công ty TNHH Anh Cường Phú Yên sẽ hoàn tất các thủ tục đầu tư và triển khai xây dựng khu nghỉ dưỡng biển, gồm các hạng mục: khu khách sạn (2 cái); khu nhà hàng; khu biệt thự; khu dịch vụ, bar, spa và các hạng mục khác như hồ bơi, khu vui chơi, thể thao, đường nội bộ, cây xanh...
 
Theo kế hoạch, dự án Khu nghỉ dưỡng Golden Leaf Resort sẽ được đưa vào hoạt động vào năm 2021. Khi đó, khu nghỉ dưỡng này sẽ có đầy đủ các tiện tích cần thiết để phục vụ nhu cầu tham quan, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí của khách du lịch; góp phần khai thác một cách hiệu quả tiềm năng du lịch của địa phương, quảng bá hình ảnh TX Sông Cầu nói riêng và tỉnh Phú Yên nói chung; đồng thời giải quyết việc làm và tăng thu nhập cho người dân địa phương, đóng góp vào ngân sách nhà nước.

Theo VIỆT AN/Trang thông tin điện tử Báo Phú Yên

Bài viết liên quan

Ý kiến bạn đọc

(0)