Thứ Bảy, 21/03/2020 | 22:03 GTM+7

Chuyển ngay phòng trọ nếu thấy những tín hiệu phong thủy xấu

Phong thủy nhà ở đóng vai trò quan trọng, quyết định lớn đến vận may, tài lộc về công danh, sự nghiệp, tình duyên và cuộc sống của mọi người trong gia đình. Cho nên dù chỉ là đi thuê nhà, gia chủ cũng nên đề cao yếu tố phong thủy, tránh chủ quan kẻo công danh sa sút, tình duyên lận đận. Tại bất cứ căn phòng trọ nào, hãy quan sát các yếu tố phong thủy, nếu khó hóa giải, cách tốt nhất nên rời đi.

Phong thủy phòng trọ ảnh hưởng đến cuộc sống của người lưu trú.

Nhà vệ sinh đối diện cửa ra vào

Nếu bước vào một căn phòng trọ mà mắt nhìn đầu tiên đã thấy nhà vệ sinh thì gia chủ nên tránh thuê nơi này. Bởi theo phong thủy, nhà vệ sinh là nơi chứa nhiều uế khí, gây cản trở nguồn năng lượng tốt đi vào từ cửa chính. Sống lâu dài trong căn phòng trọ này, gia chủ sẽ phải hứng chịu nhiều vận đen về sức khỏe, tiền tài cũng vì thế mà bị ảnh hưởng.

Đặt trên bếp đun tầng dưới

Đây được coi là vị trí phong thủy xấu, bởi mọi thứ đều được nhìn nhận dưới dạng năng lượng. Năng lượng bếp lò tạo ra sẽ làm xáo trộn năng lượng của phòng trên. Từ đó, sức khỏe và cuộc sống của chủ căn phòng gặp nhiều trắc trở. Cần biết rằng, một phòng trọ có phong thủy tốt phải dồi dào năng lượng nuôi dưỡng. Nguồn năng lượng này thúc đẩy mọi điều may mắn, cải thiện sức khỏe.

Phòng trọ không có cửa sổ

Giống như cửa chính, cửa sổ được coi như một vị trí đón và giao hòa các luồng không khí, giúp căn phòng trọ thu hút năng lượng tốt. Bên cạnh đó, cửa sổ còn là vị trí đón ánh sáng tự nhiên khiến nơi ở sáng sủa, sạch sẽ. Vì vậy nếu phòng trọ không có cửa sổ, căn phòng sẽ ẩm thấp, tăm tối. Từ trường và vận khí ở đây sẽ bị ảnh hưởng, gây tiêu cực đến chủ căn phòng.

Có xà ngang giữa nhà

Đây được coi là phạm phong thủy, kiêng kị không chỉ ở nhà ở mà phòng trọ cũng cần tránh. Bởi xà nhà được coi như vật cản trở sự lưu thông dòng vượng khí đến ngôi nhà. Xà nhà nằm giữa nhà nhất là vị trí giường ngủ còn tạo ra áp lực nặng nề cho người nằm bên dưới, từ đó gây ảnh hưởng không tốt đến tâm lý, sức khỏe gia chủ.

Gương đối diện giường ngủ sẽ làm cạn kiệt năng lượng cá nhân

Gương đối diện giường ngủ

Một chiếc gương đối diện giường ngủ sẽ làm cạn kiệt năng lượng cá nhân. Các chuyên gia phong thủy còn cho rằng, gương mang hình ảnh phản chiếu sẽ khiến mối quan hệ tình cảm, hôn nhân xuất hiện người thứ ba. Vì thế, khi sắp xếp giường ngủ tại phòng trọ nên tránh vị trí đối diện gương soi. Nên di chuyển một trong hai vật để tránh sự đối diện, phản chiếu này.

Cửa trước và cửa sau thông nhau

Nhiều phòng trọ được thiết kế 2 cửa ra vào, trước và sau. Tuy nhiên theo phong thủy, nơi ở có hai cửa thông thẳng nhau được gọi là “quỷ môn”. Đây là một thế xấu gây ảnh hưởng đến công danh và sự nghiệp của người sống tại đó. Nên cân nhắc khi thuê căn phòng có bố cục thế này để tránh gặp phải những điều xui xẻo.

Nhà trọ bị bỏ không đã lâu

Những căn phòng bỏ không đã lâu không có ai đến thuê ở thường mang đến cảm giác âm u, lạnh lẽo và có thể chứa nhiều chướng khí gây bất lợi, theo phong thủy. Với những ai yếu bóng vía có thể tạo ra những ám ảnh không tốt. Để khắc phục, có thể thắp nến, treo chuông gió hoặc xông nhà bằng lá thảo mộc.

Ngoài ra, nếu thấy phòng trọ treo gương bát quái bên ngoài hay dán nhiều bùa chú kì lạ thì cũng nên cân nhắc trước khi thuê. Khi đến xem bất cứ phòng trọ nào hãy kiểm tra kỹ càng toàn bộ không gian để tránh “tai bay vạ gió”.

Theo DĨNH ANH/luxury-inside.vn

Bài viết liên quan

Ý kiến bạn đọc

(0)