Nội Thất 20 tháng 2, 2020

Chọn mẫu tủ đầu giường xinh xắn, sáng tạo cho phòng ngủ

Thứ Năm, 20/02/2020 | 22:02 GTM+7

Phòng ngủ luôn là một trong những căn phòng quan trọng trong thiết kế nội thất. Mặc dù là không gian riêng tư của mọi người nhưng những thiết kế đẹp mắt sẽ mang đến sự thoải mái trong sinh hoạt, nhất là tủ đầu giường. Đây là món đồ nội thất không thể thiếu tại mỗi căn phòng ngủ, giúp tận dụng tối đa diện tích và tô điểm cho phòng ở thêm đẹp mắt, ấn tượng.

Tủ đầu giường tích hợp giá sách

Thiết kế đính kèm các ngăn kệ cho phép chủ nhân sắp xếp và cất trữ sách cũng như các món đồ khác như cặp kính, chiếc đồng hồ, thỏi son dưỡng.

Tủ đầu giường tích hợp kệ sách được xem là ý tưởng trang trí độc đáo, phù hợp cho những “mọt sách”. Gia chủ có thể lựa chọn loại tủ kệ sách cao và rộng. Phần mặt trên có thể đặt lọ hoa và đèn ngủ trong khi các ngăn, kệ bên dưới sắp xếp những cuốn sách yêu thích. Màu sắc của kệ tủ sách mang màu gỗ đặc trưng sẽ khiến phòng ngủ trở nên gần gũi và sang trọng, nhất là khi có sự đồng nhất với sàn nhà. Chưa kể, tủ kệ sách còn mang đến sự tiện ích khi thiết kế giống như vách ngăn giữa giường ngủ và không gian khác.

Tủ đầu giường hiện đại gắn tường

Bên cạnh chiếc tủ gắn đầu giường ngủ, có thể kết hợp thêm đèn trang trí với thiết kế sáng tạo, gắn ở nhiều vị trí nhằm tận dụng góc trống trong phòng.

Đối với phòng ngủ hạn chế về mặt diện tích, giải pháp được ưu tiên áp dụng là lựa chọn những chiếc tủ đầu giường gắn trực tiếp lên tường. Gia chủ có thể kết hợp với hoa tươi hoặc đèn trang trí nhỏ gọn, độc đáo để tạo nên góc ấm cúng, dịu dàng cho tổng thể không gian.

Kệ treo đầu giường

Một chiếc kệ treo đầu giường đầy sáng tạo, có thể đặt lọ thủy tinh nhỏ cắm hoa lá trên đấy cho không gian thêm xanh.

Đây là một thiết kế sáng tạo, dễ thực hiện mang đến không khí tinh khôi, mới lạ cho không gian phòng ngủ. Chính gia chủ có thể tự tay thiết kế chiếc kệ xinh xắn này chỉ bằng sợi dây và miếng gỗ sồi. Có thể trang trí trên bề mặt kệ một lọ hoa nhỏ nhắn, khung ảnh để tạo cảm giác gần gũi, dễ thương.

Hộp tủ gỗ nhỏ đầu giường

Những chiếc hộp lưu trữ xinh xắn chồng lên nhau tạo nên vẻ đẹp phóng khoáng cho phòng ngủ.

Bên cạnh những chiếc tủ đầu giường “thực thụ”, gia chủ cũng có thể biến tấu trong không gian phòng ngủ một hộp tủ gỗ độc đáo để tạo điểm nhấn. Chiếc hộp nhỏ lưu trữ, bao gồm một hoặc nhiều hộp được xếp chồng lên nhau để tạo thành các ngăn đựng đồ đạc. Có thể là vài cuốn sách, đồng hồ báo thức hay đèn ngủ. Ý tưởng thiết kế này mang đến màu sắc tinh tế, đẹp mắt cho căn phòng đồng thời tiết kiệm được kha khá diện tích lưu trữ.

Kệ đầu giường chân gỗ mặt đá

Chiếc kệ ăn nhập với phong cách tối giản của căn phòng đã thay thế hoàn hảo vị trí của chiếc tủ đầu giường truyền thống.

Thanh mảnh, đẹp, dễ kiếm là những từ dùng để mô tả về chiếc kệ đầu giường chân gỗ mặt đá. Thiết kế cơ động của kệ phù hợp bố trí tại các căn phòng trong ngôi nhà, nhất là phòng ngủ có diện tích khiêm tốn. Nếu chủ nhân là người yêu thích phong cách tối giản thì chiếc kệ đầu giường này hoàn toàn phù hợp để tô điểm cho không gian phòng nghỉ thêm phong cách.

Tủ đầu giường thân cây đặc

Thiết kế khác biệt mang đến vẻ đẹp cổ điển, mộc mạc giúp giải quyết vấn đề lưu trữ cần thiết.

Được lấy cảm hứng từ bom bia, vật liệu chính là một thân cây gỗ đặc, cách điệu theo hướng cổ điển. Đây là thiết kế khác biệt mang đến sự nhẹ nhàng, ấm cúng cho không gian phòng ngủ. Gia chủ có thể sắp xếp 1,2 cuốn tạp chí hoặc chậu hoa lên trên mặt tủ để tạo nên điểm nhấn nhá độc đáo cho không gian.

Theo DĨNH ANH/luxury-inside.vn

Bài viết liên quan

Ý kiến bạn đọc

(0)