Nhà Đẹp 12 tháng 8, 2019

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp phá cách của ngôi nhà hiện đại

Thứ Hai, 12/08/2019 | 18:08 GTM+7

Những ngôi nhà hiện đại hướng đến không gian sáng tạo, thoải mái và mang tính độc đáo riêng. Thậm chị một số gia chủ còn muốn ngôi nhà phải mang dấu ấn riêng của mình.

Phong cách thiết kế hiện đại luôn là nguồn cảm hứng bất tận, ngôi nhà này là một minh chứng rất rõ ràng các nhà thiết kế đã mang đến cho chúng ta một không gian rộng và thoáng nhưng không hề thiếu điểm nhấn.

Vật liệu luôn là yếu tố quan trọng tạo nên điểm nhấn cho ngôi nhà. Tường nhà bếp ốp bằng những thanh gỗ ngang mang lại sự ấm áp và sang trọng, phần đảo bếp màu trắng tạo điểm nhấn cho nhà bếp đồng thời làm vách ngăn chia khu vực ăn uống và bếp nấu thành hai không gian tách biệt.

Những khoảng nhỏ của ngôi nhà đều được chăm chút. Bộ bàn ghế màu trắng dùng để đọc sách và là nơi để chủ nhân giải quyết những công việc còn tồn đọng trong ngày.

Phòng giải trí là một khoảng không gian rộng đặt sát khu vườn phía sau, thiết kế lùi sâu xuống so với mặt đất thể hiện tư duy sáng tạo của kiến trúc sư và gia chủ, bàn sofa lắp ráp từ những khối hình học có hình dáng khác nhau khiến căn phòng càng trở nên đặc biệt.

Phòng ngủ là sự pha trộn đầy phong cách giữa hai màu sắc trắng và hồng cánh sen tạo sự tương phản, phong cách nhưng vẫn đảm bảo sự dễ chịu cho người sử dụng.

Ở phía cuối ngôi nhà có một căn phòng được thiết kế mở để dành làm nơi đãi tiệc chiêu đãi bạn bè, khách khứa vào dịp cuối tuần.

Sân thượng ngôi nhà trở nên thật lung linh khi đem đến. Hệ thống đèn chiếu sáng bố trí một cách ngẫu nhiên càng khiến khu vực này trở nên ấn tượng.

Mặt ngoài nhà là nơi thư giản khá lý tưởng, cây xanh, sân vườn, giúp điều hòa không khí bên trong lúc nào cũng ổn định.

Nguồn: maunhatienche.com

Bài viết liên quan

Ý kiến bạn đọc

(0)