Thứ Bảy, 21/04/2018 | 20:04 GTM+7

Cất nóc tòa nhà cao nhất Đà Nẵng

Cất nóc tòa nhà cao nhất Đà Nẵng

Ngày 21/4, Tập đoàn PPC An Thịnh (PPCAT) chính thức cất nóc tòa nhà thứ nhất trong Tổ hợp khách sạn, condotel 5 sao quốc tế cao nhất Đà Nẵng 

Theo Ban tổ chức, có 800 quan khách quốc tế và cư dân tương lai của tòa nhà tham dự sự kiện.

Phối cảnh tổng thể dự án.

Theo chủ đầu tư, với tổng diện tích 2,2 ha, gồm 4 toà tháp cao 50 - 57 tầng, Wyndham Soleil Danang là tổ hợp cao tầng nổi bật tại Đà Nẵng cũng như dọc dải miền Trung. Tọa lạc ở vị trí đắc địa, Soleil có 4 mặt tiền là giao lộ Phạm Văn Đồng, Võ Nguyên Giáp, Hồ Nghinh và Morrison. Trước mặt dự án là công viên Biển Đông rộng lớn, nơi diễn ra những sự kiện quan trọng của thành phố Đà Nẵng.

Dự án được giới kinh doanh bất động sản đánh giá là đã mang đến luồng gió mới cho thị trường bất động sản nước ta. Tổ hợp được triển khai bởi các đối tác hàng đầu thế giới: Thiết kế bởi tập đoàn Aedas (Anh Quốc), quản lý xây dựng bởi Artelia (Pháp) và nội thất cung cấp bởi các đối tác như Kaidewei, Kholer v.v…

Tập đoàn PPC An Thịnh cũng đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác về quản lý và vận hành Condotel bởi Wyndham Hotel Group - một tập đoàn khách sạn hàng đầu của Mỹ. Tập đoàn này hiện sở hữu hơn 8000 khách sạn với hơn 678.000 phòng tại 73 quốc gia với 15 nhãn hiệu khác nhau như: Dolce Hotel and Resort, Baymont Inn & Suite, Wyndham Legend… Wyndham Soleil Danang cũng được định hình hoạt động như một khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế với các dịch vụ tiện nghi nhất.

Với 75% căn hộ tại Wyndham Soleil Danang có ban công và tầm nhìn hướng biển, các căn hộ được thiết kế với nhiều loại diện tích khác nhau từ studio, căn hộ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ và penthouse thông tầng.

Dự án đối diện công viên Biển Đông.

Trong lễ trao giải bất động sản Vietnam Property Awards được diễn ra tại TP.HCM đầu tháng 6/2016, Tập đoàn PPC An Thịnh đã vinh hạnh nhận về 2 giải thưởng “Best Architecture Design” và “Best Condo Development” cho Soleil Danang.

Theo Chinhphu.vn



Bài viết liên quan

Ý kiến bạn đọc

(0)