Nhà Đẹp 08 tháng 7, 2019

Căn hộ vui nhộn với những sắc màu sinh động của gia đình trẻ 3 thành viên

Thứ Hai, 08/07/2019 | 18:07 GTM+7

Những mảng màu được phối hợp một cách linh hoạt, khéo léo, những nội thất “vừa đủ” trong từng góc chức năng đủ để mang lại một không gian sống tiện nghi, thoải mái và đặc biệt thu hút ánh nhìn của bất kỳ ai ghé thăm.

Ưu điểm lớn của căn hộ ở Bắc Kinh này không chỉ có diện tích rộng rãi mà còn có ánh sáng ngập tràn, có view hướng ra khoảng không gian rộng thoáng bên ngoài. Cấu trúc nhà cũng là một trong những yếu tố mang lại nhiều điều khiến chủ nhân của ngôi nhà cảm thấy yêu thích và quyết định về sống ở đây.

Dù gia đình trẻ chỉ có 3 người nhưng nhu cầu lưu trữ đồ của họ trong căn hộ này khá lớn. Vì thế, một vấn đề đặt ra đó chính là không chỉ tạo một nơi ở gọn gàng, ngăn nắp mà còn tạo cá tính đặc trưng, ai ngắm cũng ấn tượng. Đó cũng là bài toán không hề dễ dàng đối với các KTS.

Lối vào nhà không có bất kỳ một bức tường hay vách ngăn nào để tách biệt với các khu vực chức năng khác. Vì thế, các KTS đã khéo léo thiết kế tủ đựng giày kết hợp bức tường kính, ngăn chia khu vực lối vào với khu vực chính. Phía tường bên trong được lắp đặt thêm móc treo đồ tiện lợi. Không cần quá cầu kỳ trong thiết kế, với cách sắp đặt đơn giản này, khu vực lối vào trở nên cá tính và ấn tượng bởi màu nhấn nổi bật cùng sự tiện dụng trong sinh hoạt.

Phía bức tường bên cạnh được tận dụng để lắp đặt tủ có hốc. Mọi người hoàn toàn có thể “giải phóng” khá nhiều đồ đạc bên trong ngôi nhà của mình bằng cách cất trữ gọn gàng ở hệ tủ này. Một chiếc ghế đơn có sự đột phá về kiểu dáng cũng như màu sắc, giống như điểm nhấn sắc nét và thu hút cho khu vực chức năng này.

Góc ăn uống hàng ngày của gia đình không cần nhiều sự sắp đặt nhưng những mảng màu liên kết một cách ngẫu hứng tạo nên vẻ đẹp đặc biệt. Bàn bằng gỗ nổi bật trên nền sàn gỗ được lắp ghép hình xương cá. Ghế với ba màu là xanh xám cùng tông với tường, trắng và đen nhưng với kiểu dáng giống nhau tạo nên vẻ đẹp vui nhộn, bắt mắt cho khu vực ăn uống. Bức tranh treo tường cùng tông màu với những gam màu “có mặt” ở phòng ăn tạo nên sự liên kết ăn ý và đầy tinh tế.

Không gian sinh hoạt chung luôn là nơi dành được sự chú trọng đặc biệt của chủ nhân căn hộ. Không gian có diện tích rộng rãi, đủ để khu vực trò chuyện hàng ngày của mọi người trong gia đình được sắp xếp thoải mái. Ghế sofa được sử dụng màu vàng sáng ấm áp, thân thiện và trẻ trung. Màu trắng của bàn trà liên kết với màu trắng của kệ ti vi. Thảm trải sàn họa tiết zíc zắc mang lại vẻ đẹp trẻ trung và nổi bật cho góc chức năng này.

Chủ nhân của ngôi nhà hết sức tinh tế khi tạo nên vẻ đẹp cá tính, trẻ trung cho phòng khách bằng những hình ảnh đặc biệt của tranh treo tường.

Đèn thả trần và đồng hồ treo tường với kiểu dáng lạ mắt góp phần mang đến một không gian vô cùng sinh động.

Bên cạnh phòng khách là góc đọc sách bố trí sát cửa sổ. Khu vực có diện tích nhỏ nhắn nhưng vô cùng tiện lợi được sắp xếp khéo léo với kệ sách, gối tựa và ngăn kéo phía dưới sàn, đủ để tạo một không gian đầy tính thư giãn và yên bình cho nhiều chức năng khác nhau.

Góc “chéo” của căn hộ được sử dụng một cách khéo léo cho chức năng nấu nướng, chuẩn bị đồ ăn hàng ngày. Khu vực có diện tích khiêm tốn được chọn lựa cách thiết kế hệ tủ gắn tường tiện lợi, màu sắc đơn giản, tươi sáng nhằm mở rộng tối đa không gian cho phép.

Căn phòng ngủ màu trung tính làm nền, nội thất được lựa chọn với kiểu dáng đơn giản. Không gian thêm ấn tượng, bắt mắt nhờ tranh treo tường với màu sắc độc đáo.

Một phần diện tích hốc tường được tận dụng thiết kế kệ gắn tiện lợi cho việc cất trữ quần áo, phụ kiện gọn gàng. Căn phòng cũng như rộng rãi hơn nhờ có rèm che.

Phòng ngủ của cậu con trai được thiết kế giường kết hợp hệ tủ với màu xanh bắt mắt, tươi sáng và vui nhộn. Bức tranh treo tường màu vàng sáng với hình ảnh chú chó ngộ nghĩnh tăng thêm nét “động” cho không gian tĩnh.

Khu vực phòng tắm khá rộng rãi, nơi được chọn lựa gạch họa tiết hình học, ốp đá trên tường và ở khu vực chậu rửa mặt. Sự liên kết sắc màu từ không gian chính đến phòng tắm giúp cho căn hộ đẹp thanh lịch, trẻ trung nhưng cũng vô cùng vui nhộn và sinh động.

Theo MỘC LAN/luxury-inside.vn

Bài viết liên quan

Ý kiến bạn đọc

(0)