Nhà Đẹp 01 tháng 7, 2019

Căn hộ đẹp từng centimet theo phong cách Bắc Âu của cặp vợ chồng mới cưới cùng 4 chú chó đáng yêu

Thứ Hai, 01/07/2019 | 18:07 GTM+7

Làm thế nào để bạn luôn cảm thấy thoải mái khi sống trong ngôi nhà của mình. Hãy luôn quan niệm rằng, ngôi nhà không phải chỉ để che mưa, che nắng, là chốn đi về mà ở đó, còn là nơi tái tạo năng lượng, nơi thể hiện sự quan tâm, yêu thương lẫn nhau. Bởi thế, căn hộ trên cao khá rộng rãi của cặp vợ chồng trẻ này luôn rộn rã tiếng cười nói khi về nhà, tiếng nô đùa của 4 “cậu bé” hiếu động thú cưng mà họ đang nuôi nấng, chăm sóc.

Cặp vợ chồng trẻ sống cùng bốn chú chó cưng trong căn hộ khá rộng rãi.

Vì yêu chó nên cô gái chọn cách thiết kế không gian tối giản, gọn đẹp để các bạn nhỏ có dịp nô đùa, nghịch ngợm.

Cô gái yêu thích những gam màu tươi sáng của phong cách Bắc Âu. Vì thế khi thiết kế căn hộ, không gian được ưu tiên sử dụng màu trung tính như sàn nhà, ghế sofa, tường. Bên cạnh đó là những đường viền tuyệt đẹp từ đèn Led âm trần, của nội thất gỗ ấm cúng và những mảng xanh xinh đẹp không thể thiếu.

Các khu vực chức năng được decor vô cùng ấn tượng. Không chỉ có trần giật cấp, phân mảng khối rõ ràng mà các khu vực phân tách bằng nội thất. Bàn ăn với thiết kế độc đáo, đa năng, tăng thêm diện tích cho nhu cầu sử dụng với nhiều chức năng khác nhau.

Không gian chính khá rộng rãi với ghế sofa chữ L, bàn trà cùng đồ trang trí là những điểm nhấn từ cây xanh.


Góc tường đặt ti vi được thiết kế thêm kệ và tủ treo vô cùng ấn tượng.


Góc chức năng được bố trí ở khoảng diện tích không quá rộng nhưng vẫn tạo được vẻ sang trọng và ấn tượng cho căn phòng.


Góc bếp được bố trí ngay cạnh lối vào. Khu vực lối vào được phân tách với khu vực nấu nướng bằng sàn gạch hình ngũ giác nhiều màu khác nhau, đủ để ai ngắm cũng cảm thấy vô cùng ấn tượng.

Góc nấu nướng được thiết kế khá đơn giản với hệ thống tủ bếp trên và dưới được sắp đặt đơn giản, gọn gàng, hiện đại và vô cùng tiện dụng. Ánh sáng từ đèn âm trần có chức năng hỗ trợ tối đa cho từng góc nhỏ.

Góc bếp hiện đại, tiện nghi với cách thiết kế hệ tủ trên và dưới phù hợp với nhu cầu sử dụng.


Không sử dụng quá nhiều màu sắc, chỉ ưu tiên những gam màu trung tính nhưng vẫn đủ tạo nên một căn hộ với vẻ đẹp sang trọng, cuốn hút.


Từng góc nhỏ đẹp mềm mại với ánh sáng vàng ấm áp.

Khu vực nghỉ ngơi được thiết kế vô cùng đơn giản với giường phản và hệ tủ gắn liền phía dưới. Không gian đủ rộng để có thể tạo thêm diện tích vui chơi cho các bạn thú cưng. Giường ngủ được lắp đặt thêm nệm mỏng, vừa giúp giường là nơi nghỉ ngơi, vừa là nơi đọc sách, ngắm cảnh qua ô cửa kính trong suốt.

Phòng ngủ chính được lựa chọn gam màu trung tính có sắc độ đậm với rèm và tường màu ghi sáng. Bức tường cạnh lối vào được thiết kế vô cùng đặc biệt, tận dụng hốc tường để tạo tủ đựng đồ với cửa kính gương mờ cánh trượt hiện đại và tiện lợi cho việc sử dụng.

Giường ngủ tách biệt với khu vực cửa ra vào cũng bằng vách kính gương mờ đơn giản, tiện lợi tạo giấc ngủ ngon và riêng tư.

Căn phòng dành cho các bạn nhỏ cũng được thiết kế vô cùng sinh động và tiện dụng. Không gian được chia làm hai tầng bốn ngăn để các bạn nhỏ có sự riêng tư thoải mái.

Cầu thang lên tầng được thiết kế bằng gỗ bắt mắt.

Phòng tắm với sự kết nối màu sắc từ lối vào. Không gian thêm sự mới mẻ, mát lành, thư giãn nhờ khu vực tắm đứng được thiết kế bằng cách ốp màu vàng.

Theo MỘC LAN (Archdaily, QQ)/luxury-inside.vn

Bài viết liên quan

Ý kiến bạn đọc

(0)